Quay trở về hiện tại.
"Trưởng phòng Jeon, hôm nay cậu lại tăng ca nữa à?"
"Vâng, chú về cẩn thận nha. Một lát cháu về sẽ tắt điện ạ."
Người tạp vụ vừa rời đi, Jungkook mệt mỏi nới lỏng cavat rồi tựa đầu ra sau nhắm mắt lại
Ami đã rời đi gần mười năm. Thời gian đầu Jungkook hoàn toàn suy sụp, cậu không thể tập trung làm bất cứ thứ gì. Mãi cho đến khi vô tình nhìn thấy bức ảnh cả hai chụp cùng nhau ở Gangwon, Jungkook mới có thể lấy lại tinh thần và tiếp tục theo đuổi ước mơ.
Kim Ami tôi đã nói sẽ xây nhà ở biển cho cậu, khi nào cậu quay về chỉ cần đến đó, tôi vẫn luôn ở đó chờ cậu.
Đến khuya Jungkook mới quay về nhà
"Nay cũng tăng ca nữa hả?" Jimin từ phía sau cũng vừa về
"Ừ, mày cũng tăng ca hả?"
"Ngày mai tao có phiên toà nên tối nay ở lại chuẩn bị cho kĩ. Có thằng Tae giờ chắc đang ngủ ngon rồi."
"Thôi vào ngủ đi, tao vào nhà nhé."
Sau khi tốt nghiệp đại học, cả ba đã thuê một căn hộ sống cùng nhau, nhưng sau đó Jungkook nhờ có những dự án nổi bật nên đã lên chức, thu nhập cũng ổn định hơn nên cậu quyết định đã thuê căn hộ bên cạnh sống một mình. Một năm sau khi Jungkook ra riêng thì Taehyung cũng thuê căn hộ ở đối diện hai cậu bạn mà sống riêng cho thoải mái. Từ đó ba bọn họ trở thành hàng xóm của nhau.
Denver, Mỹ
"Dậy rồi à?" Eddy nhìn cô gái vừa ngái ngủ vừa bước xuống
"Mới đi làm tuần đầu thôi mà thế này chắc em chết mất."
"Anh đã cảnh báo trước rồi mà, là ai khăng khăng bảo mình sẽ chịu cực được?"
"Dù gì em cũng vừa ra trường không lâu, sẽ quen dần thôi."
Thời gian đầu qua Mỹ, Ami gần như bị sốc, cô không ăn được gì, dùng nước thì bị dị ứng cộng thêm bất đồng ngôn ngữ khiến cô suýt rơi vào trầm cảm nhưng may là vẫn có Eddy, thời gian dần trôi qua, cô đã sống với cái tên Shin Ga Eun này gần mười năm. Sau khi qua đây, cô mất một năm trời mới có thể tiếp tục đi học vì thế cô đã học muộn một năm. Sau đó cô quyết định buông bỏ sở thích làm bánh mà lựa chọn học Pháp y.
"Hoseok hyung bảo rằng cuối năm nay em có thể quay về Hàn nếu muốn. Dĩ nhiên, em sinh ra ở đây và lần đầu em quay về đó, Ga Eun."
Lời nói của Eddy nhắc nhở cô rằng nếu có quay về cũng chỉ với tư cách là một người khác, không phải Ami.
"Em sẽ cân nhắc."
Ami bước về phòng lấy từ trong hộc tủ ra một chiếc hộp nhỏ, bên trong là sợi dây chuyền năm đó
"Em sắp được quay về rồi, thời gian qua anh sống có tốt không?"
Bên này Jungkook quay về nhưng không tài nào ngủ được, mở hộc tủ bên cạnh lấy ra lọ thuốc, bốc hai viên rồi uống. Anh đã không ngủ được nhiều năm liền, vì thế đã dùng thuốc ngủ trong một thời gian dài mặc cho Jimin đã suýt đánh anh vài lần vì chuyện này.
Sáng hôm sau Jungkook dậy từ sớm, thay quần áo đi chạy bộ rồi quay về tắm rửa chuẩn bị đi làm.
"Ê ăn sáng đi Kook." Taehyung nhập mật khẩu nhà anh rồi bước vào
"Thôi, không muốn ăn."
"Mẹ tao gửi qua đó, mày không ăn một lát thằng Min nó đến tận công ty mày để đút mày ăn bây giờ."
"Haiz, cái thằng đó." Jungkook ngán ngẩm ngồi xuống bàn ăn vội phần ăn của Taehyung đưa qua rồi đi làm.
Đến nơi Jungkook bước vào nhanh chóng chuẩn bị cuộc họp với ban giám đốc. Trình bày dự án xong, cả căn phòng tràn ngập tiếng pháo tay
"Trưởng phòng Jeon, chưa bao giờ tôi thấy cậu làm gì là không ổn cả."
"Tôi cảm ơn Tổng giám đốc."
"Giữ phong độ này sang năm lên chức Giám đốc xây dựng nhé. Cái ghế trưởng phòng này không xứng với cậu rồi."
Jungkook mỉm cười gật đầu rồi quay về tiếp tục làm việc. Anh lấy từ ngăn kéo ra một bản vẽ rồi nhấn gọi cho ai đó
"Hôm nay tôi sẽ trả toàn bộ phần còn lại của khu đất nhé."
Sau đó anh gọi cho bên nhân sự xin nghỉ phép vài hôm rồi khởi hành đi Busan.
Tối đến Jimin với Taehyung dùng bữa tối với nhau
"Thằng Kook đi đâu vài hôm à?"
"Đi Busan, nó dự định xây nhà gần biển từ thời trung học mà."
"Haiz, nó vẫn chưa buông bỏ được Ami mà, nó bỏ qua biết bao nhiêu người chỉ để chờ một người biệt vô âm tính nhiều năm như thế liệu có ổn không?"
"Tao với mày cũng đâu có cản được nó. Chỉ có thể bên cạnh động viên nó thôi."
Jungkook đến Busan và bắt đầu khởi công xây dựng dự án cá nhân của mình. Mọi thứ anh làm từ trước đến nay đều là vì Ami mặc dù không biết liệu có thể gặp lại cô hay không nhưng Jungkook vẫn cam tâm tình nguyện.
—————————
Sorry mấy bà iu thời gian qua tui sml với thực tập rồi báo cáo nên gần như lặn mất tăm hơi, cảm ơn vì đã ủng hộ tui tiếp nha từ giờ tui sẽ ra chap đều hơn nèee luv uuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Miscedence
Fanfiction"Jungkook, "Miscedence" nghĩa là gì thế?" "Cụm từ này mang nghĩa rằng sự tồn tại của cậu rất quan trọng với người khác. Đặc biệt là với tôi..."