Jungkook đánh xe đến nơi thì đã thấy Eddy ở đó
"Đến sớm vậy?"
"Tôi sợ đến muộn cậu lại bảo tôi coi nhẹ người khác."
"Chà! Cậu ghim lâu như thế liệu cô ấy ở cùng cậu có khổ không?"
"Cậu khẳng định đó là cô ấy sao?"
"Đương nhiên, từng đường nét, từng cử chỉ hay thậm chí là nhịp thở của cô ấy tôi đều nhận ra và chắc nịch đó chính là người tôi yêu."
"Vậy sao cậu không quyết tâm giành lại?"
"Tôi rất muốn, cực kì muốn nhưng hiện tại dù rất khó khăn nhưng tôi vẫn phải thừa nhận người có thể bảo vệ cô ấy tốt nhất là cậu."
"Tôi đang rất thắc mắc là cậu đang nghĩ gì? Cậu có kế hoạch riêng nữa đúng chứ?"
"Tuỳ cậu nghĩ. Nhưng có một manh mối tôi đã lấy đi trước khi cậu đến. Baek Man Sik vẫn đang âm thầm truy tìm cô ấy, hẳn là cô ấy có thứ hắn ta cần. Nếu cô ấy rơi vào tay hắn ta thì cậu biết rồi đấy."
"Đó là gì?"
"Bố mẹ cô ấy đã thu thập được rất nhiều chứng cứ phạm tội của các quan chức cấp cao, thậm chí là giao dịch đen giữa Bắc Hàn và Nam Hàn, nếu tài liệu đó được công khai thì sẽ tạo ra sự rung chuyển như động đất trong giới chính trị. NIS cần tài liệu đó để đảm bảo an ninh chính trị cho quốc gia, có lẽ cô ấy là người duy nhất biết nó nằm ở đâu. Không hẳn là cô ấy giấu cậu nhưng trong tiềm thức có lẽ vô tình cô ấy biết."
"Cậu cũng điều tra được nhiều nhỉ?"
"Đương nhiên. Từ giờ hãy tăng cường bảo vệ cô ấy, tôi sẽ nhanh chóng cung cấp thêm bằng chứng cho phía công tố."
Sau khi trao đổi nhiều hơn về kế hoạch riêng, cả hai đã nhanh chóng tách ra.
Hôm nay Eddy không về nhà, trời lại mưa rất to. Ami và Jungkook gặp nhau tại cửa hàng tiện lợi
"Em ăn mì gói?"
"Trời mưa nên tôi muốn ăn gì đó nóng."
"Chồng em lại không về sao?"
Ami không trả lời mà bỏ đi trước.
Cho đến nửa đêm, mưa ngày càng nặng hạt và sấm
chớp đùng đùng. Ami sợ hãi trốn vào trong chăn, nội tâm đấu tranh giữa việc có nên gọi Eddy quay về hay không? Nhưng trời mưa to thế này nếu anh lái xe sẽ rất nguy hiểm, bỗng chuông cửa reo, Ami hoài nghi. Nếu là Eddy anh đã vào nhà rồi, nhưng chuông reo liên tục khiến cô sốt ruột chạy ra nhìn vào mắt mèo. Là Jeon Jungkook.Ami nhẹ nhàng đẩy cửa ra, Jungkook nhanh tay kéo mạnh cửa ra bước vào trong.
"Anh đến đây làm gì?"
"Em sợ sấm chớp sao tôi có thể để em một mình?"
"Tôi không sợ! Anh về đi, bây giờ là nửa đêm rồi!"
"Tôi nhớ em!"
Ami có nhói lòng, lúc này cô rất muốn oà khóc và nhào vào lòng anh sau đó nói rằng cô cũng rất nhớ anh nhưng cô không thể. Cô không thể để người cô yêu gặp nguy hiểm rồi ra đi như bố mẹ cô.
"Anh biết em là Ami, ngay từ lần đầu chúng ta gặp nhau, từng nhịp thở hay thậm chí là từng cử chỉ anh có thể khẳng định đó là em. Anh yêu em đến khắc cốt ghi tâm, ghi nhớ em trong tiềm thức đến mức chỉ cần một cái chớp mắt của em anh cũng có thể biết được tâm ý của em."
"Tôi xin anh, anh về đi. Đang là nửa đêm nếu chồng tôi về bất chợt sẽ rất không hay?"
"ĐỪNG GỌI THẰNG KHÁC LÀ CHỒNG NỮA!" Jungkook quát Ami
"Em có biết là việc nhẫn nhịn để em ở bên một người khác, nhìn người ta chăm sóc và bảo vệ em khiến anh đau đớn thế nào không? Anh thậm chí còn nảy ra ý định ám sát Kim Cho Han và Baek Man Sik để nhanh chóng đưa em về lại bên anh. Anh đã phải đấu tranh từng giây từng phút để bản thân chấp nhận việc để người khác tạm thời bảo vệ em. Anh hận bản thân anh vô dụng, nếu ngày đó anh đủ mạnh mẽ, em đã không phải rời đi và sống một thân phận khác, nếu như anh trưởng thành sớm hơn thì anh đã tìm được em sớm hơn chứ không để chúng ta xa cách nhiều năm như thế!" Jungkook nghẹn ngào cố gắng kiềm chế nước mắt
Lúc này Ami đã bật khóc, linh cảm trong cô cho biết anh đã biết hết mọi thứ, cô không thể giấu diếm gì được nữa.
"Không phải lỗi của anh...Là bọn người kia đã phá nát gia đình em, đẩy em xa khỏi anh. Jeon Jungkook, em không muốn vì em mà anh sẽ gặp nguy hiểm, em đã mất bố mẹ, em không thể mất anh nữa..."
Jungkook tiến đến ôm chặt lấy cô rồi ra sức vỗ về
"Không, chúng ta sẽ không phải xa cách nữa, từ giờ trở đi anh sẽ làm mọi cách để bảo vệ em, bảo vệ cuộc sống yên bình của chúng ta. Em cố gắng đợi anh thêm một chút nữa thôi, một chút thôi anh hứa sẽ đưa em đi nơi khác tận hưởng cuộc sống chỉ có chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Miscedence
Fanfiction"Jungkook, "Miscedence" nghĩa là gì thế?" "Cụm từ này mang nghĩa rằng sự tồn tại của cậu rất quan trọng với người khác. Đặc biệt là với tôi..."