35. Con tốt thí mạng

154 11 0
                                    

Ôm lấy Ami một lúc, Jungkook nhẹ nhàng dìu cô vào phòng ngủ, đắp chăn cho cô rồi ngồi cạnh anh nói nhỏ

"Em ngủ đi, anh ở cạnh em đến gần sáng sẽ về."

Ami nghe vậy yên tâm ngủ thiếp đi. Cô bỏ qua việc đã thừa nhận thân phận với anh là đúng hay sai. Mặc kệ đã, có lẽ đêm nay là đêm ngon giấc nhất của cô trong suốt hơn 10 năm qua.

Jungkook thấy Ami ngủ chỉ ngồi cạnh ngắm nhìn cô, đối với anh đây cũng là lần gần gũi nhất với cô sau hơn 10 năm. Cả hai bọn họ đã có một buổi tối yên bình sau hơn 10 năm sóng gió.

Bên này Kim Taehyung đã đến tìm Park Jimin

"Khuya rồi sao còn chưa ngủ mà tự tiện vào nhà tao thế?"

"Bây giờ mới có thời gian gặp mày. Hôm nay mày đã thả thị trưởng Kim rồi sao?"

"Ừ, không đủ chứng cứ buộc tội."

"Min à, đừng để tâm đến việc ông ấy là ai nhé! Hãy làm đúng nghĩa vụ và lương tâm của mày."

"Nhậu không?" Jimin cắt ngang

"Ừ, lâu rồi không lai rai."

Jimin và Taehyung ngồi uống nhưng không ai nói gì
thêm. Bỗng Taehyung lên tiếng

"Gia đình tao biết ông ấy làm chuyện mờ ám, tao tin chắc cơ sở nuôi nhốt cá sấu chỉ là tảng băng nổi. Mày hãy vững lòng tin nhé, đang đi đúng hướng rồi, hãy cố gắng thêm chút nữa thôi."

"Sao hôm nay nhiều lời thế?"

"Vì mày là bạn thân của tao. Hơn ai hết tao hiểu mày đã cố gắng trở thành một công tố viên chính trực, tao biết những khó khăn của mày với cấp trên khi mày luôn cố gắng tìm ra sự thật. Tao nể phục và tự hào về mày."

"Cheers cho tình bạn của chúng ta thôi." Jimin cảm động vì người bạn thân nhiều năm trải lòng với mình

Sáng hôm sau, Ami thức giấc nhưng không thấy Jungkook đâu, cô bước ra ngoài thì thấy trên bàn được bày biện thức ăn sáng kèm 1 tờ note

"Nhớ ăn uống đầy đủ giữ sức khỏe, cố gắng một chút nữa thôi. Sau này anh sẽ nấu ăn cho em mỗi ngày."

Đúng lúc này tiếng mật mã cửa vang lên, Ami vội giấu tờ note vào túi quần. Eddy bước vào nhà, họ bốn mắt nhìn nhau. Anh liếc xuống thấy thức ăn trên bàn cũng chợt đoán được, Ami không có thói quen ăn sáng, đêm qua lại mưa rất lớn nhưng anh lại không thể về bên cạnh cô.

Để phá tan bầu không khí khó xử này, Ami lên tiếng:

"Anh ăn gì chưa?"

"Đêm qua có chút việc cần giải quyết nên giờ anh hơi mệt, anh vào ngủ nhé."

Eddy lạnh lùng lướt qua Ami, cô có chút thất vọng. Mối quan hệ giữa họ từng rất xa lạ nhưng 10 năm qua người duy nhất ở cạnh và chăm sóc cô chỉ có anh, tuy rằng danh nghĩa vợ chồng là giả nhưng thật ra Eddy đã luôn làm tròn trách nhiệm của một người chồng thật sự.

Jungkook vừa hoàn thành masterplan cho chuyên án lần này, nhưng không biết vì sao trong lòng anh luôn cảm thấy bồn chồn và lo lắng.

Điện thoại đổ chuông, Jungkook nhấn nghe, đầu dây bên kia vô cùng gấp gáp

"Đội trưởng, Kim Cho Han đang vào cấp cứu, hắn ta gặp tai nạn trên đường có vẻ tình hình đang xấu dần."

"Cử người đến bệnh viện xem thế nào, tôi không có lý do gì để quan tâm đến sống chết của ông ta."

Khoảng 1 giờ sau, báo đài đưa tin thị trưởng Seoul Kim Cho Han đã qua đời vì tai nạn giao thông, hiện tại người gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Kim Taehyung cũng phải quay về nhà để hỗ trợ cho hậu sự. Jungkook và Eddy cũng có mặt để viếng thị trưởng.

Một nhóm vệ sĩ từ xa thu hút sự chú ý của mọi người trong tang lễ, Eddy huých vào vai Jungkook

"Là Baek Man Sik!"

"Ừ, tên khốn đã dàn dựng cái chết của Kim Cho Han nhưng vẫn đạo đức giả đến đám tang."

Một lát sau, Baek Man Sik bỗng tiến đến chỗ họ

"Cậu là trưởng phòng Jeon đúng không?"

"Vâng là tôi."

"Tôi rất thích công trình của cậu và cố thị trưởng Kim, thật tiếc cho cậu, tôi biết đội của cậu đã rất tâm huyết."

"Đây cũng là chuyện không mong muốn. Cảm ơn ngài đã đề cao tôi."

"Nếu cần hỗ trợ để tiếp tục công trình thì đừng ngại tìm tôi."

"Vâng, tôi cảm ơn ngài Baek."

Cả hai bắt tay nhau, ánh mắt Baek Man Sik nhìn Jungkook đầy ẩn ý, cả Jungkook và Eddy đều cảm thấy bất an khi đối mặt với hắn.

Vụ án của Jimin hiện đang đi vào ngõ cụt do Kim Cho Han đã mất. Tình hình trong thành phố ngày một đáng sợ khi số lượng người mất tích ngày một tăng mà cảnh sát không thể xác định được đối tượng tình nghi.

Vì vụ án nuôi nhốt cá sấu đang trì trệ nên Jimin đã chuyển hướng tập trung sang vụ án mất tích bí ẩn, phía trên cũng rất quan tâm đến vụ án này.

Jungkook | MiscedenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ