Ami về nhà lúc khá muộn, đi trên đường cứ có cảm giác bị ai đó theo sau, cô có chút lo lắng nhưng tự trấn an bản thân rằng mình có võ. Cho đến khi quẹo vào con hẻm thì phát hiện một đám con gái bốn đứa, theo phản xạ quay ra phía sau là hai tên con trai. Thì ra cảm giác ban nãy là do hai tên này đi theo sau cô.
Ami nhanh chóng nhận ra một người trong đám con gái kia là người tiền bối khoá trên đã gây sự với cô ở canteen. Kì này căng rồi, hẳn là một chọi sáu mà còn trong đó còn có hai đứa con trai.
"Nè con khốn, nhớ tao là ai không?"
"Có chuyện gì?"
"Chẳng có gì cả, chỉ là muốn đập cho mày một trận."
Dứt lời cả lũ từ hai phía lao đến, Ami đánh trả được ba đứa con gái kia nhưng lại quên mất có hai đứa con trai phía sau mình. Kết quả cô bị hai đứa con trai giữ chặt lại, người tiền bối kia tiến lên định tát cô một cái thì bỗng tên đang giữ cô lại hét toáng lên khiến cô ta cũng khựng lại, Ami nhân cơ hội đó mà thục vào bụng hắn rồi đẩy hắn về phía người tiền bối kia khiến cả hai bọn họ ngã nhào. Quay sang phía sau, là một nữ sinh cũng mặc đồng phục trường cô với mái tóc ngang vai.
"Con khốn mày là ai mà dám ném lon nước vào đầu tao?"
Sau đó cả đám xông lên, Kim Ami được tiếp thêm sức mạnh tinh thần cũng mạnh mẽ hơn hẳn, cả hai cô gái đánh nhau với sáu đứa, tuy vậy số lượng đông và có hai con trai nên bọn họ cũng gặp khó khăn.
Một tên nam túm lấy Ami rồi đẩy cô ngã xuống, tên đó đã giơ chân lên chuẩn bị đạp vào người cô thì một bóng dáng con trai to lớn vụt ngang sang người cô đá mạnh vào hắn.
Rất nhanh sau đó sỉ số đã được cân bằng, bốn đứa con gái bị cô và nữ sinh kia giải quyết, còn hai tên nam kia cũng tơi tả. Cả đám cảm thấy đánh không lại liền kéo nhau bỏ chạy.
"Cậu có sao không? Có bị thương ở đâu không?" Thì ra người con trai kia chính là Jeon Jungkook
"Sao lại là cậu? Cậu bị ốm mà?" Ami bất ngờ
"Tôi hỏi cậu có bị thương không?" Jungkook gấp gáp
"Tôi không sao cả."
Sau đó Ami quay sang phía nữ sinh kia
"Cậu không sao chứ? Cảm ơn đã giúp tôi nhé."
"Không có gì, tôi ghét cảnh đàn ông ỷ mạnh ăn hiếp con gái nên ra tay thôi."
"Chúng ta học chung trường đúng không? Cậu tên gì? Học lớp nào thế?"
"Min Yoon Ji 11C." Nữ sinh kia nói xong liền quay lưng bỏ đi
"Cảm ơn cậu nhiều nhé." Ami nói to từ phía sau, cô bạn kia chỉ giơ tay lên vẫy chào
"Yah, có thật là cậu không sao không? Ban nãy tôi thấy thằng kia đẩy cậu ngã mà." Jungkook kéo Ami lại hỏi thêm lần nữa
"Không sao thật mà. Còn cậu đang ốm sao lại ở đây?"
"Muộn rồi mà cậu về một mình nên tôi thấy lo. Yah nếu hôm nay tôi không đến thì bây giờ cậu tả tơi rồi đấy."
"Tôi chưa kịp đứng lên là cậu lao tới rồi, chứ tôi vẫn kiểm soát được tình hình nhé."
"Kiểm soát cái con khỉ. Mau lên, tôi đưa cậu về. Cậu không được cãi."
Jungkook thật sự đã đưa Ami về đến nhà, đứng trước nhà cô lần nữa cảm ơn cậu
"Hôm nay lại cảm ơn cậu lần nữa rồi."
"Trả ơn đi."
"Cậu muốn sao?"
"Cho tôi một điều ước."
"Cậu ước gì? Nè, nè không phải cái gì tôi cũng làm đâu nha."
"Cái này cậu làm được mà."
"Cậu nói thử xem."
"Tôi ước từ giờ mỗi khi tan học sẽ được đưa cậu về tận nhà."
Ami nghe vậy liền bối rối không biết phải làm sao. Cứ nghĩ tên này sẽ bảo cô làm khùng làm điên gì đó nhưng mà nghe vậy khiến Ami rất cảm động
"Cậu không nói gì là đồng ý rồi đấy nhé. Tôi đi về trước đây."
Jungkook liền bỏ chạy một mạch, lúc này tim Ami đập rất nhanh, có lẽ nào cô đã thích Jungkook rồi không?
Sáng hôm sau Jungkook đã đi học lại, gặp cậu khiến Ami nhớ lại chuyện tối qua liền đỏ mặt mà bỏ chạy. Đến giờ ra chơi cô chờ sẵn ở trước lớp 11C, sau đó Yoon Ji đã bước ra.
"Yoon Ji à."
Yoon Ji nghe có người gọi liền quay lại
"Chào cậu, cậu còn nhớ tôi không?
"À, tối qua cậu về nhà an toàn chứ?"
"Ừ, cám ơn cậu nhé."
"Cậu sang đây tìm tôi có gì không?"
"Tôi muốn khao cậu cái gì đó. Tan học chúng ta đi không?"
"Bây giờ luôn đi, tôi đang đói."
"Được thôi, chúng ta vào canteen."
Sau đó Ami tiến tới khoác tay Yoon Ji cùng đi.
Ban đầu Yoon Ji có hơi lạnh lùng nhưng vì Ami quá là cởi mở nên cô ấy cũng mở lời với Ami nhiều hơn.
"Tôi về lớp nhé. Tạm biệt."
"À Yoon Ji này, cậu có nhiều bạn không?"
"Ý cậu là sao?"
"Ý tôi là cậu có bạn là con gái không?"
"Tôi không có."
"Vậy chúng ta làm bạn với nhau đi. Tôi cũng không có."
Yoon Ji mỉm cười chìa tay ra
"Được, rất vui vì làm bạn với cậu."
Ami cười tít mắt bắt lấy tay Yoon Ji.
Jeon Jungkook đứng cách đó không xa quan sát tất cả rồi bật cười
"Cuối cùng thì đồ cau có đó cũng có bạn rồi. Chúc mừng cậu."
"Ami cười lên xinh quá nhỉ?"
"Ừ, rất xinh là đằng khác."
Jungkook trả lời trong vô thức nhưng liền giật mình rồi quay sang. Kim Taehyung đứng bên cạnh híp mắt nhìn Jungkook rồi nở một nụ cười nguy hiểm
"Rất xinh luôn đó hả?"
"Cái thằng này im mồm."
"Êh hê, cảm nắng người ta rồi chứ gì?"
"Đâu ra, im cái miệng mày lại đi."
Cả hai bắt đầu vật lộn, một bên châm chọc, một bên luôn miệng chửi.
"Kim Taehyung, Jeon Jungkook đã hết giờ chơi rồi mà còn đùa giỡn ở hành lang gây mất trật tự. Xuống phòng giám thị nhận hình phạt ngay cho tôi." Thầy giám thị lên tiếng cắt đứt cuộc chiến giữa họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Miscedence
Fanfiction"Jungkook, "Miscedence" nghĩa là gì thế?" "Cụm từ này mang nghĩa rằng sự tồn tại của cậu rất quan trọng với người khác. Đặc biệt là với tôi..."