33. Yêu cầu hợp tác

130 9 0
                                    

Park Jimin mất cả đêm nhưng không làm gì được vì thị trưởng Kim dùng quyền im lặng.

Anh chán nản bước về phòng làm việc, một tập tài liệu về gia thế của thị trưởng Kim được điều tra viên để trên bàn. Jimin lật từng trang thì bỗng dừng lại

Đây là bố của Taehyung cơ mà? Lẽ nào họ có mối quan hệ thân thích, anh nhấc máy gọi cho cậu bạn của mình nhưng nghĩ một lát Jimin lại gọi cho Jungkook

"Làm sao đấy? Đã 2h sáng sao không để người khác ngủ? Jungkook uể oải

"Này! Hình như thị trưởng Kim là bác của Taehyung?"

"Ừm! Tao có nghe nó nhắc một lần nhưng vì không thân thiết dù là họ hàng nên nó không kể cũng không giấu."

"Ò, nó có biết bác nó bị tạm giam chưa? Và tao đang là người phụ trách vụ này?"

"Biết, ban nãy nó ghé nhà dặn tao đừng nói gì với mày cả vì không muốn mày bận tâm."

Sau đó Jimin cúp máy rồi thở dài, thôi được rồi anh hiểu rõ tính tình Taehyung nhất, tuy rằng có đôi chút bất cần và ngáo ngơ nhưng hơn ai hết Kim Taehyung bạn anh chính là người ngay thẳng nhất, cách cậu ấy bảo vệ chuyện tình cảm của Jungkook và Ami thời đi học là một minh chứng rõ nhất.

Jimin hít một hơi thật sâu lấy sức bước lại vào phòng thẩm vấn để đối chất cùng với luật sư của thị trưởng Kim.

Sáng hôm sau, tại phòng họp của đội 1 - Cơ quan tình báo Hàn Quốc

Người đàn ông đĩnh đạc bước vào, những người có trong phòng họp liền đứng lên chào

"Đội trưởng, anh vất vả rồi ạ!"

"Cảm ơn mọi người đã giúp sức. Giám đốc Ha đâu?"

Vừa dứt lời thì một người đàn ông trung niên bước vào

"Đội trưởng Jeon làm tốt lắm, tiếp tục trình bày kế hoạch tiếp theo của cậu đi."

Jeon Jungkook gật đầu nhẹ rồi bước lên chỗ máy chiếu

"Sắp 48 giờ tạm giam nhưng Kim Cho Han vẫn nhất quyết không khai, đoạn clip cũng chưa được phía công tố xem là bằng chứng để chính thức khởi tố và tạm giam hắn. Nhưng có một tin khác, trong sáng hôm nay chúng ta sẽ nhận được yêu cầu hợp tác bên phía INTERPOL, phía họ sẽ phụ trách đường dây này ở nước khác, nhiệm vụ chính của chúng ta vẫn là tìm ra kẻ đang bắt tay với phía Bắc Hàn thông qua đường dây này!"

"Chúng ta nên chờ động thái của Baek Man Sik, hắn ta mới thật sự là kẻ khó đoán, tôi cũng tin rằng khi Baek còn đương nhiệm hắn ta có nhận tiền đút lót từ phía Bắc Hàn." Giám đốc Ha bổ sung

"Đã rõ, trước tiên, ta cần lên kế hoạch cùng INTERPOL, mục tiêu của họ chính là phá vỡ cơ quan đầu não của đường dây đó tại Hàn Quốc, chúng ta cũng thế vì khi xâm nhập vào được cơ quan thì chúng ta sẽ dễ dàng bắt gọn hết những râu ria còn lại."

Jeon Jungkook vốn dĩ là một đặc vụ ngầm của NIS, vì sau khi Ami mất tích, bản thân anh không thể thi vào cảnh sát vì anh muốn làm việc ở một nơi có mạng lưới toàn quốc, vì vậy anh quyết định NIS, và đóng giả làm một kiến trúc sư - đó cũng là mong muốn của Ami. Anh phải bằng mọi cách vừa tìm được người yêu và thực hiện được ước mơ của cô để chờ cô quay về.

Phía bên này, Hoseok đang ngồi cùng Eddy

"Vì sao em lại đổi kế hoạch, đáng lẽ đoạn clip nên được đưa vào dịp khác thì khi ấy chúng ta sẽ buộc tội được hắn hay thậm chí là tiến gần hơn đến Baek Man Sik."

"Em không thể. Nếu để lâu hơn có lẽ phi vụ tiếp theo của hắn ta Ami sẽ phải nhúng tay vào theo kịch bản, em không muốn tay cô ấy nhuốm máu hoặc tệ hơn là gặp nguy hiểm. Có lẽ người kia cũng nghĩ như thế nên mới hành động như em."

"Người kia?"

"Là người ở bên thứ ba, em chắc chắn anh ta đã nghe lén được buổi gặp mặt giữa bọn em và tên Kim."

"Đúng là an toàn của Ami trên hết nhưng sau này nếu làm gì hãy cho anh biết."

"Vâng, em đã gửi yêu cầu hợp tác sang bên thứ ba, họ là NIS. Tuy không giống toàn bộ nhưng mục tiêu và mục đích của họ cũng trùng khớp với ta hơn 80%."

"Được, nhưng nhớ cho anh, an toàn của người bên phía ta là trên hết. Chính vì ngày xưa có chút sai sót khi hợp tác mà bố mẹ Ami đã bỏ mạng."

"Em hiểu rồi, anh hãy tin em."

Eddy họp ra thì Jungkook gọi đến

"Gặp nhau đi. Tuy rằng 2 bên hợp tác có kế hoạch nhưng tôi nghĩ giữa tôi và cậu cũng cần 1 kế hoạch riêng để bảo vệ cô ấy."

"Được! Nhắn tôi địa điểm tôi sẽ đến."

Jungkook | MiscedenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ