24. Hàng xóm

529 54 3
                                    

1 năm sau

Sân bay Incheon

Eddy và Ami đang đẩy hành lí ra phía taxi, bọn họ đã rời xa đất nước này mười năm rồi.

Taxi dừng lại ở một khu chung cư, cả hai bước vào và được hướng dẫn về đến căn hộ của mình.

"Có cần đi từng nhà hàng xóm đưa bánh gạo không anh?"

"Cứ làm như bình thường là được. Anh nhờ người đặt bánh rồi, lát họ mang đến."

Bánh gạo được giao đến sau khi bọn họ sắp xếp lại nhà, cũng chỉ xếp quần áo và vật dụng cá nhân lại thôi, nội thất đều đã được sắp xếp sẵn.

Cả hai cùng nhau đi đến từng căn hộ bấm chuông.

"À xin chào ạ. Vợ chồng tôi vừa chuyển đến hôm nay ở tầng 10, mong chị giúp đỡ."

Bọn họ quyết định chỉ phát tầng 10 và 11. Chỉ còn lại ba căn hộ cuối cùng nhưng người vừa rồi bảo chủ của ba căn hộ đó đều đi làm đến tối muộn nên chị ấy bảo sẽ chuyển bánh gạo giúp bọn họ.

Hai người quay về tìm gì đó để ăn lót dạ

"Khi nào em đi làm?"

"Chắc đầu tuần sau, khi nào anh đến trụ sở để trình diện?"

"Ngày mai. Anh ra ngoài một lát, nhớ kĩ là mối quan hệ của chúng ta khi ở đây là vợ chồng."

"Em nhớ rồi."

Eddy ra ngoài, Ami thở dài mệt mỏi rồi đi tắm và ngủ một giấc.

Taehyung quay về nhà cũng gần 9h tối, đang loay hoay mở cửa thì hàng xóm gần đó gọi

"Có hai vợ chồng ở tầng dưới mới chuyển đến, đây là bánh gạo của ba cậu nè."

"À vâng ạ, cảm ơn chị nhé. Bọn em sẽ chào hỏi họ sau."

Đầu tuần sau, Ami đến Sở Cảnh Sát Hình Sự với vai trò là một nhân viên pháp y mới. Sau khi làm quen với đồng nghiệp cô bắt đầu giải quyết công việc được giao. Dĩ nhiên, cô được lệnh rằng không quá cởi mở với đồng nghiệp để giữ bí mật về thân thế của mình.

Đã một tuần sau khi Ami và Eddy chuyển đến, bọn họ đều không hề hay biết rằng ba căn hộ tầng trên chính là của Jungkook, Taehyung và Jimin và ngược lại. Cho đến một hôm đại diện chung cư yêu cầu họp mặt dân cư.

"Dân cư toà nhà chúng ta đã đến đủ chưa nhỉ?" Đại diện bước vào hỏi

"Còn thiếu ba cậu thanh niên ở tầng 11 và đôi vợ chồng mới chuyển đến ở tầng 10."

Vừa dứt lời thì cánh cửa được đẩy vào, Jimin và Taehyung chạy vội đến

"Xin lỗi, đường hơi kẹt nên bọn tôi đến trễ. Cậu bạn của bọn tôi có việc nên bọn tôi sẽ thay mặt nhé."

"Vâng vậy là đã đầy đủ rồi chỉ còn thiếu ha..."

"Tôi đến rồi đây." Eddy mở cửa bước vào đúng lúc

"Yah? Kia là Eddy phải không?" Taehyung chỉ ra phía cửa nói to, Jimin cũng theo phản xạ nhìn theo và Eddy nghe có người nhắc đến mình cũng ngước sang.

Jungkook | MiscedenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ