Chiều hôm ấy, Eddy quay về và gặp Jungkook tại bãi đỗ xe, nhìn dáng đi lại có chút khó khăn của Eddy, Jungkook cười khẩy hỏi
"Bị thương?"
"Va chạm giao thông thôi." Eddy nhàn nhạt đáp
"Mong là thế!" Jungkook ẩn ý đáp lại
Cả hai im lặng cho đến khi thang máy dừng lại và cửa mở ra ở tầng của Eddy, lúc này Jungkook mới lên tiếng
"Đừng bỏ vợ một mình nữa, nếu tôi thấy cô ấy lủi thủi một thân một mình thêm 3 lần nưa tôi sẽ cướp lại."
"Tôi đang bị thương nên không rảnh đáp lại trò gây hấn của cậu!"
Cửa dần đóng lại, Eddy thoáng nhìn khuôn mặt Jungkook qua khe cửa trong 1 giây rồi bất giác chau mày
Tại văn phòng công tố Seoul
Jimin đang cùng các điều tra viên tổng hợp chứng cứ để xin lệnh khám xét cơ sở nuôi nhốt cá sấu, bỗng dưng TV phát đến bản tin về những vụ mất tích bí ẩn gần đây
"Dạo gần đây tội phạm lộng hành thật đấy công tố Park. Vì bọn chúng mà chúng ta phải tăng ca liên tục như thế!"
"Tôi thấy công việc của chúng ta ngầu mà, cố lên các điều tra viên." Jimin cổ vũ mọi người
Bên này, điện thoại đổ chuông, người đàn ông vừa bước ra khỏi phòng tắm và nhấc máy, đầu dây bên kia có chút gấp gáp
"Đội trưởng, lần trước anh có nói những vụ mất tích gần đây có vẻ liên quan đến án mà chúng ta đang theo...tôi đã rà soát lại những chứng cứ mà anh đã nói dường như chúng là những mắt xích thật ạ."
"Linh cảm của tôi quả không sai." Người này bật cười nhẹ
"Vết thương của anh thế nào rồi ạ?"
"Không sao. May là không ai biết tôi bị thương ngoài cậu."
"Dạ vâng, sao anh lại giúp đỡ cho người lạ vậy ạ?"
"Có thể khác tổ chức nhưng có lẽ họ có cùng mục đích và mục tiêu với chúng ta. Anh ta cũng đã bị thương nếu tôi không giúp có lẽ anh ta khó mà quay về được."
Tối nay Ami đi cùng Eddy đến một nhà hàng khá xa trung tâm thành phố, trên đường đi anh dặn dò cô vài lời
"Đối tượng đặc biệt nên em chịu khó cùng anh diễn tròn vai nhé. Hắn ta rất quan tâm đến nghề nghiệp của em đấy."
"Là thị trưởng Kim sao anh?"
"Đúng vậy, nhưng cẩn thận con cáo già đó."
"Vâng."
Cả hai đến nơi và được người phục vụ đưa vào một căn phòng biệt lập, đã có 1 người đàn ông trung niên ngồi ở trong.
"Chào ngài thị trưởng, ngài đến lâu chưa? Thật thất lễ vì vợ chồng tôi đã để ngài đợi."
"Giám đốc Jung lại khách sáo rồi, chúng ta đâu phải mới gặp nhau vài lần hahaha. Còn làm ăn lâu dài mà."
"Vâng, giới thiệu với ngài đây là vợ tôi Shin Ga Eun."
"Chào thị trưởng, tôi là vợ anh ấy hiện đang là một bác sĩ pháp y."
Người đàn ông phá lên cười
"HAHAHA....Cô hay thật đấy, tôi không nghĩ người phong lưu như cậu Jung đây lại cưới một người làm công việc đặc biệt."
"Haha, vì cô ấy đặc biệt nên tôi mới không thể thoát khỏi ạ."
"Cậu Jung đã nói với vợ về mối làm ăn giữa chúng ta chưa?"
"Tôi nói rồi, vợ tôi đương nhiên đồng ý, chỉ nhờ ngài thị trưởng đảm bảo an toàn cho vợ tôi trong lúc đi làm thêm ngoài giờ là được."
"Làm thêm ngoài giờ? Hahaha tôi thích thuật ngữ này của cậu Jung đấy. À mà tôi thắc mắc người con gái nhỏ bé như cô đây sao lại chọn làm pháp y thế nhỉ?"
"Tôi tò mò về câu chuyện của những người chết."
Thị trưởng Kim nghe câu trả lời xong díp mắt lại nhìn cô
"Thị trưởng Kim, tôi nghĩ chúng ta nên bàn đến lợi ích để buổi gặp hôm nay thêm phần thú vị. Chúng tôi sẽ được gì nếu hỗ trợ ngài?" Eddy cắt ngang
"Cậu Jung đúng là dân kinh doanh, tôi thích cậu thật đấy!!"
Một lát sau, cả 3 đứng dậy ra về, cuối hành lang cũng có 1 nhóm khác từ phòng khác bước ra.
"Trưởng phòng Jeon." Thị trưởng Kim gọi lớn
"Ơ? Thị trưởng Kim? Chào ngài."
"Jeon Jungkook?" Eddy bất ngờ
"Là cậu à?" Jungkook nhìn sang Eddy và Ami
"Hai người biết nhau sao?"
"Vâng, chúng tôi là bạn thời trung học."
"Trái đất tròn thật đấy, nếu thế thì lễ khánh thành sắp đến cậu Jung hãy ghé chia vui cùng tôi và trưởng phòng Jeon nhé. Tôi sẽ cho thư ký gửi thư mời."
"Tôi nhất định sẽ đến."
Sau đó thị trưởng Kim rời đi trước chỉ còn lại 3 người họ.
"Không ngờ cậu cũng biết thị trưởng đấy?" Eddy hỏi
"Tôi sống ở Seoul mà không biết thị trưởng của Seoul à? Tôi có phải ở rừng ra đâu, bất ngờ là cậu mới về nước chưa được bao lâu nhưng đã biết ông ấy đấy?"
"Tôi là dân làm ăn."
"Ồ!! Hy vọng cậu không dính đến mấy việc phạm pháp nếu không khi vào cậu vào tù tôi sẽ cướp vợ của cậu đấy." Jungkook trêu chọc
"Nói lại xem nào?" Eddy gằng giọng tiến lên thì Ami cản lại
"Chúng tôi xin phép về trước." Sau đó cô kéo Eddy rời đi.
Trên xe Eddy bực dọc
"Bạn trai cũ của em thật biết cách chọc điên người khác."
"Anh và Jungkook từ khi đi học đã nổi tiếng là cặp đôi "người hay chửi gặp người thích chọc" mà. Dù sao anh ấy cũng chỉ đùa giỡn với anh thôi."
"Nhưng có vẻ muốn cướp em là thật."
Ami nghe xong cũng không nói gì, quay mặt ra phía cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Miscedence
Fanfiction"Jungkook, "Miscedence" nghĩa là gì thế?" "Cụm từ này mang nghĩa rằng sự tồn tại của cậu rất quan trọng với người khác. Đặc biệt là với tôi..."