[FINAL]
LISA'S POV
"Mam saan po tayo?" tanong sakin ng driver. "Mam okay lang po ba kayo?" Tanong ulit sakin ng driver nung nakita nyang umiiyak ako.
"Lisaaaaaaaaa!" narinig kong sigaw mo ulit sa pangalan ko at sa huling pagkakataon tinignan kita na patakbo na sa lugar kung nasaan ako. "K-kuya sa B-BGC nalang po, kahit saang bar sa bgc" pahikbi hikbi kong sabi nung malapit kana saakin pero umandar na ang kotse bago kapa makarating.
"Lisaaaaaaa noooooo" narinig kong sigaw mo pero huli na lahat nakaalis na ako ayoko na muna ulit bumalik. Lalayo muna ako, siguro tama na ang sakit na naramdaman ko mula sayo. Hindi ko na kaya ang lahat na nang yayare. Aalis muna ako.
umiiyak lang ako buong byahe, hindi ko alam kung anong gagawin ko. maya maya pa ay tinatawagan na ako ni jisoo. pinatayan ko sya at binitawan ang phone ko. later on Nayeon is calling my phone too and i just can't talk to them right now, i just cant.
but Dahyun texted me saying "Unnie ill call saglit? i just wanna know if you're alright. please? :((" i... i dont know what to feel right now dadagdag pa sila. i can't say no to our youngest.
maya maya pa ay tumawag na sya, nag dadalawang isip ako kung sasagot ba ako dahil hindi ko kayang mag salita habang umiiyak ng ganito.
nagulat ako ng biglang nag salita yung driver ng taxi na sinasakyan ko.
"maam gusto nyo ako na sumagot? mukang hindi nyo ata kaya" driver's said having a concerned tone while looking at the rare mirror.
"no kuya im okay, lets just go there straight"
"sigurado po kayo?" paninigurado nitong tanong saakin at tinanguan ko nalang bilang sagot ko.
"one shot of tequila please" sabi ko sa bar tender pag upo ko sa stool.
"here you go, gorgeous" rinig kong sabi nito at naka ngiti.
i did not mind what he said but i directly drink it.
"planing to be wasted? i can help you" i heard someone says. tinignan ko namam ito ng seryoso at hindi na pinansin.
"let me just have martini please" said again to the bartender.
BINABASA MO ANG
Always YOU
FanfictionHanggang saan ang kayang gawin ni Lisa para kay Jennie para makuha nya ito. Enjooooy :) 🎖️#5 twice 🎖️#6 redvelvet 🎖️#11 lesbianstory