Nineteen

2.1K 39 0
                                    

Lisa's POV

Habang nag dadrive ako wala akong ibang inisip kundi ang sinabi ni Jeongyeon.

'Mali yun Lisa'

The heck? Ano ba talagang ginawa ko? Anong mali? May mali sakin? Mali ako?

Paulit ulit na tanong sa isip ko na hindi ko naman masagot. Hanggang sa nakauwi na kami at papasok na sa bahay.

Umakyat naman agad si Jennie at si Dahyun sa kwarto nilang dalawa.

Nilapag ko naman muna ang gamit ko sa couch at dumiretsyo na sa kitchen para ayusin muna ang iluluto ko.

"Lisa?" tawag saakin ni Nayeon.

Nagulat naman ako dahil sa pag tawag nya, hindi ko kasi napansin na papunta sila dito sa kitchen.

Tinignan ko naman silang tatlo isa isa with 'What do you want' face pag harap ko

"Sasabihin ko ulit sayo Lisa. Mali yun" sabi ni jeongyeon na nakasandal sa table sa gitna.

Sobrang nag taka naman ako sa sinabi nya dahil eto nanaman. Ano ba talagang ginawa ko?

"Did you saw jennie kanina? When you said 'Bye Wendy' with ngiti ngiti mo pa" sabi ni Mina saakim with cross arms.

Umiling naman ako dahil hindi ko naman talaga nakita si jennie nun.

"Well I'm telling this to you Ms. Manoban. Jennie wants to kill Ms. Son just by looking at her" sabi naman ni Nayeon saakin.

Hu? bakit naman nya gagawin yun? Anong meron?

"Hu? bakit naman? " tanong ko sa kanilang tatlo.

Nakita at narinig ko naman na nag buntong hininga si Jeongyeon.

Always YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon