Sixteen

2.2K 46 2
                                    

Lisa's POV

"What's up Lisa?!" Jeongyeon said.

"ANO BANG INIISIP NYONG APAT AT BIGLA BIGLA KAYONG SUMUSULPOT DITO HA?!" pasigaw na sabi ko sa kanila.

Nagtinginan naman samin ang mga tao dito sa Airport dahil sa sigaw ko.

"Hey ang ingay ingay mo, ganyan mo ba kami sasalubungin? Hindi mo man lang ba kami yayakapin? ikikiss dahil miss mo kami? kaylangan sigaw talaga?" Sabi naman ni Nayeon.

Flashback

Nag dadrive na ako pabalik sa bahay para makapag palit na nang damit at makakain na din.

Biglang nag ring ang phooone ko.

"Hello?.. yes. this is Lalisa. Wait? Nayeon is this you? Whaaaaat? Nandito kayo ngayon? Teka bakit ako? Pauwi na ako e. Haaaays. Saan kayong terminal? Oo sige na papunta na" at pinatay na ang tawag ko.

Jusme namang mga tao to aba! Imbis na matutulog at kakain nalang ako e.

Nag U turn na ako para masundo na agad sila.

End of flashback

Nawala naman ang kunot ng noo ko at napalitan nang ngiti.

"Hays! Kayo talagaaa! bakit kasi hindi man lang kayo nag sabi na uuwi kayo sana napaghandaan ko ang uwi nyo!" sabi ko sa kanila at isa isa na silang niyakap.

Dumating sila Nayeon, Jeongyeon, Mina at Dahyun galing korea. Ni hindi man lang sila nag sabi sakin.

"Alam ba nila Tita na nandito kayo ha? Alam ba nang mga magulang nyo mga ginagawa nyo?" sabi ko sa kanila.

Always YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon