Jennie's POV
Nag hihintay na ako kay Lisa sa labas.
Habang nag hihintay naisipan kong ako naman ang mag drive kahit ngayon lang.
Nakasandal naman ako sa BMW nya nang lumabas sya.
"Seryoso kaba? Sasama ka nang ganyan ang suot? Pede naman na dito ka nalang" sabi nya sakin pag lapit nya.
Tumingin lang ako sa kanya.
"Let me drive" sabi ko sa kanya.
Halata naman na nagulat sya sa sinabi ko.
"Ah sige sumama kana pero ako ang mag dadrive" sabi nya sakin na ahalatang against na against sya sa gusto ko.
Pero hindi ko sya pinansin at isinahod ang kamay ko para kunin ang susi sa kanya.
"Sabi ko nga" sabi nya sabay bigay nang susi sakin.
Pag bigay nya nang susi pumunta na agad ako sa drivers seat.
Narinig kong bumukas ang pinto pero hindi sa passenger seat kundi sa back seat.
"Srsly you're seating there? I'm not your driver" sabi ko sa kanya na nakafrown ang muka dahil nainis ako nang konti, ano? Gagawin nya akong driver?
"Ah e baka kasi ayaw mo akong katabi, kaya dito nalang ako" sabi nya.
Biglang nawala ang frown sa muka ko nung sinabi nya yun at humarap na sa harap.
Ganun ba talaga tingin nya? Ayaw ko syang katabi? Mabait naman ako e.
"Seat beside me" I said with my slightly sad tone.
"Sure kaba?" Tanong nya sakin.
Tumango nalang ako bilang sagot sa kanya.
Narinig kong bumukas ang pinto nang back seat at sumara.
Binuksan nya ang pinto nang passenger seat at pumasok dito at nag start na nang engine
"Saan ba tayo?" Tanong ko sa kanya.
Tumingin naman sya sakin bago sumagot.
"Sa SM nalang, ayoko sa wet maket. Pag titinginan ka lang dun" sabi nya sakin nang may kasamang smirk.
Natawa naman ako sa isip ko at biglang naalala ang isang sign "Be conservative to what I always ware"
"Okay then let's go" sabi ko
Tahimik kaming bumyahe papunta sa pinaka malapit na SM dito sa BGC.
Nag park lang kami saglit at pumasok na sa loob.
Pag lagpas namin sa guard nakita ko naman na nag smirk si Lisa.
Natawa ulit ang inner side ko dahil sa ginawa nya. Ang normal na kaya nitong suot ko? Hindi nya ba alam? Hahahaha
Dumiretsyo na agad kami sa savemore para mamamili.
"Ah jen, pwede ka naman mag ikot kunin mo nalang gusto mong bilin tas magkita nalang tayo sa counter" sabi nya sakin.
Tumingin naman ako sa kanya at kumuha na nang basket ko, basket nalang ang kinuha ko dahil kaunti lang naman ang bibilhin ko.
"Ah nga pala jen, pag kaylangan moko tumawag ka kaagad ha?" Sabi nya sakin.
BINABASA MO ANG
Always YOU
FanfictionHanggang saan ang kayang gawin ni Lisa para kay Jennie para makuha nya ito. Enjooooy :) 🎖️#5 twice 🎖️#6 redvelvet 🎖️#11 lesbianstory