Twenty One

2.4K 41 6
                                    

Lisa's POV

Bumabyahe na kami papasok sa School pero ngayon ang kasama ko lang sa kotse ay si Jennie dahil kinuha na nila ang kanikanilang kotse ang kaylangan nalang sumabay saakin ay si Jennie.

Nag dadrive ako nang tahimik dahil mukang naka idlip si jennie sa upuan nya dahil nakikita ko sa aking peripheral vision na hindi sya tumitingin sa windshield na madalas nyanh ginagawa.

Ginising ko nalamang sya nang makarating kami sa School. Nag kita kita naman kami sa parking lot nang school nang makarating ang lahat.

"Sana hindi na kayo pag kaguluhan nang mga students, hindi naman kayo mukanv artista e sinasayang lang nila oras nila sa inyo"

Sabi ko nang makarating silang apat sa pwesto namin ni Jennie. With cross arms at taas pa nang kilay sa kanila.

"Para namang hindi ka din pinag kakaguluhan dito Lisa wag kami"

Sabi ni jeongyeon na may smirk sa kanya muka. Natawa naman ako sa inasta nya saakin. Ganyan kasi kami mag biruan ni Jeongyeon akala mo mag kagalit pero ang saamin nag bibiruan talaga kami.

"Shut up Yoo! Tara na baka malate tayo"

Sabi ko sa kanila at nag simula nang mag lakad. Ewan ko ba kung bakit kami pinag kakaguluhan lagi sa school e isang Ordinaryong tao lang naman kami.

Pag pasok palang nang gate nang campus halos lahat sila nakatingin na saamin. Ano bang mali saamin? Dahil ba sa pag grand entrance namin lagi? Pano ba naman kasing ayos nang pag lalakad to naka hanay pwede naman mag lakad nang by two's.

Always YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon