Thirty Five

2.1K 42 22
                                    

LISA'S Pov

"Ganto kasi yan..." paninimula ni Nayeon sa sasabihin nya.

Ng bigla kong naalala na dapat pala yung kay Jisoo muna yung una para dirediretsyo yung saya.

"Tekaaaa. Mamaya na yung sa inyo ni Jeongyeon hindi pa naman kayo e HAHAHA kay Jisoo muna tayo" sabi ko sa kanila.

Bigla naman akong tinignan ng masama nuny tatlo.

"Para kasing pag inuna yung kina Nayeon mababasag yung saya pag sinunod yung kay Jisoo. Kaya jisoo tell them na" sabi ko sa kanya.

Tinignan naman nya ako lalo ng masama dahil sa sinabi ko pero tinawanan ko lang sya.

"Don't tell me you're engaged na ah" sabi ni Mina sabay subo ng pagkain nya.

"Hmm. I wish too but not" paninimula ng katabi ko.

Nag simula naman na kaming kumain at handa ng makinig sa kwento ni Jisoo.

"There is a girl i like" sabi ni Jisoo

Pero pag sabi nya palang nun ay biglang nasamid si Nayeon.

"Bigyan nyo ng tubig. Ano ba naman kasi yan Nayeon dahan dahan lang" sabi ni Mina na katabi nya.

"Okay ka lang ba?" Tanong ng isa nya pang katabi na si Jeongyeon.

"Nakakagulat naman kasi si Jisoo. May gusto kana? Bago yun para samin. Akala nga namin mag mamadre kana e" sabi ni Nayeon pagkatapos nyang maging okay sa pagkakasamid nya.

Always YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon