Thirty One

2.1K 38 4
                                    

LISA'S POV

"Sure kaba? Sasamahan mo pa ako sa school? Kaya ko naman. Di na ako bata" sabi ko kay jisoo habang kumakain kami sa dinning area.

Oo Monday na agad. Ang araw na kaylangan ko na ulit humarap sa taong mahal ko pero hindi ko makuha.

Nung linggo nag punta dito sa bahay yung apat at tinawagan nila si Suho para pumunta din.

Ang saya kahapon, parang dati lang na sobrang close namin. Pinag titripan nila si Suho katulad ng dati, Inaapi ni Jeongyeon si Nayeon na hindi naman nag patalo.

Buong araw nag kwentuhan lang kami ng kung ano ano. Nag laro ng Nintendo o Ps4 at syempre ang hindi mawawala, ang kumain.

"Malapit na naman yung office ko. At alam mo naman favorite ako ni mam Yoon, para payagan ka sa gusto mo" sabi nya ng hindi tumitingin saakin at kumakain lang.

I sigh.

"Favorite nya rin ako no" sabi ko din sa kanya at kumain na.

Hindi naman na sya sumagot at kumain nalang kaming dalawa ng tahimik.

Maya maya naman ay napag desisyunan na naming umalis dahil kakausapin ko pa nga si Ms. Yoon.

"Tara na napaka bagal mo" sabi sakin ni Jisoo habang nag hihintay sya sa labas at sa tapat ng kotse nya.

"Eto na nag mamadali e. Sabi na kasing kaya ko naman" sabi ko sa kanya.

Always YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon