Eighteen

2.2K 39 1
                                    


Lisa's POV

"Inggit kayo no?" tanong ko dun sa tatlo.

Inirapan naman ako ni Nayeon dahil sa sinabi ko. Natawa naman ako dahil sa ginawa nya pero yung dalawa nakatingin parin kay Seulgi.

"Alam nyo guys? 4 years na. Nauna pa ako sa inyong maging close si Seulgi. Kahit na si Dahyun talaga ang unang naging kaclose nya. Kung ako sa inyo nag sisimula na kayo mag Hi sa kanya bago pa sya tumigil tumanggap nang mga bagong kaibigan" Mahabang pag papaliwanag ko sa kanilang tatlo

Nag tinginan naman silang tatlo na parang binabasa ang mga isip nang isat isa at bigla namang nag si tanguan ang mga ito.

Matagal na kasi nilang gusto maging kaibigan to si Kang Seulgi. First year palang kami dito sa school na to gusto na talaga nila maging kaibigan sya.

Hanggang sa umalis na silang tatlo at kasama ang pinaka close ni Seulgi na si Dahyun.

Ewan ba namin bakit pag dating kay Dahyun ang dali dali makipag kaibigan kahit kanino.

Natatandaan ko pa nung First year kami nag ha-Hi naman samin si Seulgi pag kasama nya si Dahyun nag ha-Hi naman ako pabalik pero itong tatlo parang tuod pag may maganda.

Halata mo talaga sa kanila na may gusto sila sa isang babae o wala e. Lagi nalang pareparehas ang nagugustuhan nilang tatlo. Kaya One day nag usap usap kami sa bahay Mag lalove life lang sila pag hindi na iisa ang nagugustuhan nila.

Always YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon