Chapter 3: Hameyzing Night

6.1K 67 0
                                    

Jommack.

Katatapos lang ng gig namin nang makaramdam ako ng pagihi kaya naman inisang lagok ko na ang iniinom kong brandy at diretso na ako sa CR ng Boys syempre, alangan namang sa Girls. Pagkaguluhan pa ko dun at ma-rape ng wala sa oras. Pero masarap yun. Tama na muna yang usapin na yan, at nakailan na ako kanina. Babdboy lang. Hahaha.

"Wow, solo flight ko ang buong banyo! hehe.." diretso na ako sa isa sa mga cubicle. Nasa kasarapan ako ng pagbabawas ng tubig sa katawan ng biglang may nagbukas ng pinto. Nagulat naman ako kaya kahit diko pa nasasara ang zipper ng pantalon ko ay napalingon na ako. Bigla namang sumuka ang babaeng nagbukas ng pinto.

"Uuurrrrrhhhhh!!!!!!" oh my goodness?? what the heck is that???!!!! sinukahan niya ang pet ko! grabee. Natulak ko tuloy sya sa may bowl. At dun nya pinagpatuloy ang pagsuka. Kinuha ko naman ang hose sa gilid ng bowl at hinugasan ko ang nasukahan niyang importanteng bahagi ng katawan ko. Kadiri naman tong babaeng toh. Nang matapos na ang pagsuka niya.

"Aaraayy!!! ang sakit ng tiyan ko.."

"Hoy, Miss okay ka lang ba??" tanung ko sa babae. Bigla naman syang nag angat ng tingin sakin.

Nerd ang itsura niya. But she's beautiful. Exotic ang beauty niya kaiba sa ibang babae. She's like an angel. Mamula-mula ang maamo niyang mukha, dahil siguro ng alcohol na nainom niya. Hindi ko malaman ang nararamdaman ko ng mga sandaling ito. Nabuhay ang lahat ng pwedeng mabuhay sa katawan ko. Including may, ehem!!! rated spg yun. Lalo na ng mapatingin ako sa bahagyang nakababa niyang damit. Kaya medyo nahantad sa malisyoso kong paningin ang kanyang malusog na boobs.

"Ooww??!!" napalunok na lang ako. Sya naman ay na-gwapuhan yata sa akin kaya todo ang pagtitig na akala mo magkakilala kami. Oh makapal lang talaga mukha ko. Hahaha. Baka isa sya sa mga ex girlfriends ko? Pero sa natatandaan ko wala pa kong naging girlfriend na nerdy look. Napansin ko na lang biglang bumaba ang tingin nya sakin. Napalaki naman ang mata niya ng makita niya si pet. Umasta sya na parang sisigaw.

"AAAaaaahh...." di na niya naituloy ang pagsigaw dahil tinakpan ko na lang ang bibig nya, no choice.

"SSSssssshhhh. Huwag kang maingay please.."

"No. Let go of me..."

"No. Until you calm.." Bigla namang namatay ang ilaw. At dumilim ang buong paligid. Pinipilit nyang alisin ang kamay kong nakatakip sa bibig niya.

"Okay bibitawan kita, but promise me that you will never scream again?" sumang-ayon naman sya kaya binitawan ko naman ang bibig niya. Pero bigla syang yumakap sakin. Takot yata sya sa dilim.Kaya naman sobrang lapit na namin sa isa't isa. Ramdam ko ang init ng katawan niya sakin. Bigla tuloy nabuhay ang pet ko. Langhap na langhap ko ang amoy ng perfume niya. She smells strawberry na masarap amuyin. Kaya naman hindi ko na napigilan ang sarili ko, I kiss her passionately. It taste good, kahit nalalasahan ko ang ininom niyang alak. Nung una ay hindi sya gumaganti ng halik. Pero habang tumatagal ay natutuhan din niyang mag-respond.

"Fast learner, huh?!" bulong ko sa kanya na diko sigurado kung rinig niya. Patuloy lang kami sa mainit na halikan. Until my lips down to her neck.

"You're so sweet.." bulong ko sa kanya. Umungol lang sya. Na lalo kong ikinagana. I slowly undressed her. And unhooked her brassier. And my lips start to kiss her again, until I reach her breast. At this point I feel aroused. I simply, put her down. And next thing I knew, I took away her undies. We never stop kissing each other. At pumwesto na ako sa nararapat, I start to open wide her two legs. It became hard for me to enter. I was shocked, she's a virgin. She moaned hardly, when I try to enter in to hers again.

"Im sorry, do you want me to stop?.." bulong ko sa kanya.

"G-go on.." sagot niya sa paos na tono.

"Okay, your wish is my command." Jeannie lang ang peg? And I continue what I'm doing. Banayad lang ang ginawa kong pagkilos ng mga sandaling iyon. Maging sa paghalik ko, hanggang sa sya na mismo ang matakam sa malalim na pagsimsim. I loved the way her body felt. When I finally, completely get in to her, naramdaman kong nasaktan ulit siya. Umungol ulit sya at parang gusto niya na akong itulak.

"SSSSssshhh. It's okay honey.." I soothed her gently. Kagaya ng pag-amo ng amo sa kanyang alagang hayop, ang ginawa ko. Cause its her first, I know. I continue moving slowly. Syempre bilang gentleman naman ako. Until, I reach the climax. And it's done. I might say, Awesome. Very awesome.

Ang Lalaki sa BanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon