Edit + beta : Bella
.....................................................................Bị Hàn Kham nhìn chằm chằm khiến Dư Giản cảm thấy không thoải mái lắm. Cũng không dám ngẩng đầu lên nhìn hắn, bị hắn chất vấn như vậy cậu cũng không biết phải giải thích thế nào cho đúng!
Toàn thân căng thẳng, hơn nửa ngày mới chậm nói. " Em... Em không có trách anh! "
Cậu tại sao lại đi trách Hàn Kham được. Bên cạnh có người nói không tốt về Hàn Kham cậu liền nói lại, không cho phép nói xấu hắn.
Hàn Kham khinh miệt cười. " Cho nên cậu liền đem bản thân bán cho hắn? "
Dư Giản không hiểu lời của Hàn Kham nghĩa là gì, nghĩ hắn là đang nói đến hợp đồng 10 năm kia, cậu nhẹ gật đầu.
Nhận được câu trả lời của Dư Giản.
lồng ngực Hàn Kham như sắp phát nổ.Rõ ràng là không ngừng tìm cách lấy lòng hắn thế mà vừa quay lưng liền có người khác.
Hắn rất ghét Dư Giản, nhìn thấy cậu ôm theo hy vọng hướng hắn mà tới, cảm thấy cậu đáng thương lại buồn cười.
Khinh miệt nhưng lại như đã quen việc Dư Giản ngẫu nhiên sẽ luôn xuất hiện trước mặt hắn.Nhưng từ khi hắn đuổi Dư Giản đi, đến một tin tức cũng không có lấy khiến hắn không khỏi khó chịu.
Biết là nằm viện sẽ tốn rất nhiều tiền nên sau khi truyền dịch xong, Dư Giản liền muốn xuất viện.
Khó có được lúc Hàn Kham ở lại thật lâu, đồng quá khứ hoàn toàn không hề giống nhau. Đơn giản chỉ ngồi một chỗ nhìn Dư Giản.
Bác sĩ khuyên cậu nên ở lại theo dõi thêm, nhưng cậu từ chối. Cậu hiện tại đã có việc làm nếu như nghỉ quá lâu sẽ dẫn tới tình huống không tốt.
Hàn Kham đánh giá Dư Giản một hồi, cảm giác cũng không tệ. Hắn cũng chẳng quá kén chọn, thế nhưng là hắn ngại những người ở bên ngoài không được sạch sẽ. Dư Giản vừa vặn lại thích hợp, chỗ đó cũng rất chặt. Nghĩ đến tư vị tối đó, tuy là ban đầu cậu còn khóc lóc,khước từ hắn mấy lần nhưng sau cùng vẫn là mềm mại tùy hắn ngoạn.
Hàn Kham cẩn thận suy nghĩ qua.
Dư Giản đi đến trước mặt hắn, ngập ngừng muốn nói gì đó nhưng lại thôi.
Quan hệ của cậu cùng Hàn Kham thật sự là không tốt. Rất nhiều lần cậu đơn phương đi tìm hắn nhưng đều bị hắn cự tuyệt.
Hiện giờ Hàn Kham lại đang ở ngay trước mặt cậu, dùng một loại ánh mắt nhìn chằm chằm vào cậu khiến cậu không rét mà run. Ánh mắt ấy như là đang xem xét thật kỹ một món hàng, dù Dư Giản có ngốc, cậu vẫn nhận ra.
Bên ngoài trời đã tối ,bác sĩ khuyên là nên để ngày mai hãng xuất viện.
Phòng cậu ở là phòng VIP, chỉ có mình cậu là bệnh nhân. Hiện tại cậu và Hàn Kham coi như là đơn độc ở chung.
Cái này đại khái là... Dư Giản không rõ Hàn Kham đang nghĩ gì, qua nửa ngày mới ngốc nghếch nghĩ ra một chủ đề.
" Anh đã cơm tối chưa? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn
RomanceĐây là phiên ngoại về ~Hàn Kham & Dư Giản~ nha mọi người! Tác giả : Tây Đích Nhất Qua Tình trạng bản gốc : Hoàn thành. bản edit : Hoàn thành Edit & beta : Bella Bản edit không chính xác 100%. Vui lòng không đem ra ngoài...