PN 56 • Hàn Dư Mất Tích

1.2K 36 1
                                    

Edit + beta : Bella
........................................

     Tầng cửa sổ giấy kia rõ ràng đã bị đâm thủng, nhưng Dư Giản cũng không nhìn đến bộ dáng của người đang cố giữ cậu lại, càng không để ý tới Hàn Dư, như cũ muốn rời đi.

     Hiện tại, bản thân Hàn Kham đã thực tế thể nghiệm được, sự lạnh lùng lúc trước mà hắn cho Dư Giản là cỡ nào đau lòng.

     Không được người mình thích để ý, loại cảm giác này so với lưỡi dao sắc bén, độ sát thương còn muốn cao hơn, trên mặt Hàn Kham lại không có lấy nửa phần ôn nhuận, hắn bước nhanh đến cửa phòng bệnh, thần sắc bối rối từ sau lưng chăm chú ôm chặt lấy người.

     " Dư Giản…… Hàn Dư vẫn còn đang bệnh, quá khứ trước kia đều là tôi sai, nhưng nó là vô tội…… Cầu xin em đừng đối xử với con của chúng ta như vậy…… "

     " Hàn tiên sinh, xin tiên sinh buông tay. "

     " Thật sự… Liền một cơ hội em cũng không muốn cho tôi sao? "

     Dư Giản không chút do dự nói. " Hy vọng Hàn tiên sinh, về sau đừng bao giờ quấy rầy đến cuộc sống của tôi nữa, tôi không phải là vật thay thế, cũng không phải là món đồ chơi mặc cho người định đoạt. "

     Tiếng nói nam nhân hoảng loạn. "…… Tôi biết là mình đã sai rồi, tôi lúc kia cũng không biết là em…… Tôi coi là…… Coi là……"

     " Xin tiên sinh buông tay. "

    ……

     Lục Việt ở bên cạnh phối hợp nói. " Hàn Kham, anh bây giờ là đang diễn trò cho ai xem a? "

    Bức tường tín nhiệm một khi đã bị phai mòn, coi như là biểu hiện thành khẩn đến mấy, cũng không có ai nguyện ý lại đi tin tưởng.

     Bên trong ánh mắt của nam nhân phủ một tầng tơ máu, hắn làm sao có khả năng buông Dư Giản ra được, hắn đau khổ chờ đợi mất bốn năm, thật vất vả người mới lại lần nữa xuất hiện ở trước mặt hắn, nhưng lại muốn lần nữa từ bên cạnh hắn rời đi.

     Nếu như hắn để Dư Giản rời đi, Dư Giản sẽ cùng Lục Việt ở chung một chỗ sao?

     Hàn Kham không dám suy nghĩ tới.  ..

     Hoặc là, Dư Giản sẽ rời khỏi L Thị, đi đến một nơi mà hắn vĩnh viễn cũng không thể tìm thấy.

     Chỉ có chính hắn biết, mình ở trong bốn năm này có bao nhiêu là hối hận, lại có bao nhiêu nhớ nhung Dư Giản, mỗi khi sắp đến ngày giỗ của Dư Giản hắn đều hoàn toàn sụp đổ, đến mức bốn năm qua, hắn chưa hề một lần cho Hàn Dư một cái sinh nhật hoàn hảo.

     Hàn Kham không nghĩ sẽ buông tay, nhưng là bị Dư Giản không thương tiếc đem hắn mạnh mẽ đẩy ra.

     Thanh âm Dư Giản nghe có chút rã rời. " Hàn Kham, anh muốn tôi lại chết thêm một lần nữa sao? "

     Trong lòng Hàn Kham thoáng động một chút, Dư Giản bây giờ đã học được cách dùng thứ mà hắn sợ nhất đến cùng hắn nói chuyện, trái tim phảng phất như bị người mạnh mẽ đâm xuống một đao, khiến hắn phản xạ có điều kiện mà buông ra thanh niên trong ngực.

     Đúng vậy a, là hắn đã hại chết Dư Giản một lần.

     Nếu như lúc trước hắn có thể đối với Dư Giản quan tâm nhiều một chút, hẳn là cũng biết được Dư Giản là bị bệnh gì, sẽ không ở đêm đầu tiên đem người bức đến chảy máu, dẫn đến việc Dư Giản bởi vì mất máu quá nhiều mà phải nhập viện.

     Hắn cũng sẽ không hại Dư Giản đến phải mang thai.

     Hàn Dư là vô tội, nhưng hắn chính là hung thủ giết người, tội ác đã ngập đầy trời.

     Dư Giản rời đi.

     Hàn Kham nhìn bóng lưng của Dư Giản cách hắn càng lúc càng xa, không tự chủ được, dường như muốn khóc.

     Hàn Dư ngồi trên giường bệnh vừa khóc vừa hỏi hắn. " Sầm lão sư là bởi vì baba…. Nên mới không muốn nhìn thấy con sao? "

     Hàn Dư từ trước đến nay so với người cùng lứa đều là thông minh hơn nhiều, từ sự tình phát sinh vừa rồi, cậu nhóc cũng nhìn ra được một số chỗ không giống với bình thường.

    ……

     Nam nhân nhất thời không nói gì, hắn lấy ra khăn tay muốn giúp Hàn Dư lau sạch nước mắt trên mặt, lại bị Hàn Dư trốn về phía sau. " Đã sớm nói, baba đừng có khi dễ Sầm lão sư…… Khó khăn lắm mới có một người tốt với con, hiện tại…… Hiện tại cũng bị baba đuổi đi…… Về sau đều không thấy nữa ……"

    "…… Thật xin lỗi, là ba ba sai. "

     Nhưng Hàn Dư căn bản là không muốn nghe hắn nói chuyện, trực tiếp mang dép rồi chạy ra ngoài.

     Hàn Dư mới vừa khỏi bệnh không lâu, có thể bốn phía đi loạn, Hàn Kham vội vàng đuổi theo đem người mang trở về, Hàn Dư luôn luôn rất an tĩnh nhưng hôm nay lại phá lệ khó dỗ, cuối cùng Hàn Dư khóc đến mệt, mới ở trong lòng của hắn nặng nề thiếp đi.

     Hàn Dư xin nghỉ bệnh vài ngày, ngày thứ hai Hàn Kham tự mình lái xe đưa Hàn Dư đến nhà trẻ, có lẽ là vẫn còn cảm thấy không ổn định, thời điểm xuống xe, nói với Hàn Dư. " Phải nghe lời lão sư đó, buổi chiều ba ba sẽ tới đón con! "

     " Dạ. " Hàn Dư đáp lại nhẹ như bông.

     Tựa hồ như ngày hôm qua chỉ là một khúc nhạc đệm không có ý nghĩa, Hàn Dư cùng ngày thường vẫn như cũ nghe lời hiểu chuyện, không nhao cũng không nháo, thậm chí còn cùng đồng học nói mấy câu.

     Hàn Kham đưa mắt nhìn Hàn Dư đi đến trong phòng học, đứng nguyên một chỗ hồi lâu, nhớ tới lúc trước lần đầu tiên nhìn thấy Sầm Tô đã cảm thấy rất quen thuộc, rõ ràng là một người xa lạ chưa từng gặp mặt lần nào, nhưng lại cảm giác như đã quen biết rất nhiều năm.

     Trên mặt của Hàn Kham toàn là sầu não, tối hôm qua cơ hồ là không ngủ, tình trạng hiện giờ của hắn nhìn không được tốt lắm.

     Trong công ty hắn liền lạnh mặt bất động, khiến nhân viên đều nơm nớp lo sợ, công việc là không cách nào tập trung được, luôn luôn phân tâm nghĩ đến rất nhiều chuyện. ..

     Cuối cùng..., ba giờ chiều Hàn Kham liền lái xe đi vườn trẻ đón Hàn Dư.

     Chỉ là hắn còn chưa có ra khỏi văn phòng, bất thình lình điện thoại liền vang lên.

     Nhìn thoáng màn hình, là cuộc gọi đến từ nhà trẻ của Hàn Dư, điện thoại vừa kết nối, đầu dây bên kia đã cuống quít nói cho hắn biết, giữa giờ nghỉ trưa Hàn Dư đã mất tích.

_______________________

[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ