Edit + beta : Bella
......................................Dư Giản cho là Hàn Kham đã sớm rời đi, bởi vì trong quá khứ rất nhiều lần đều là như vậy, nam nhân sau khi thỏa mãn về sau cũng sẽ không nguyện ý qua đêm cùng một chỗ với cậu.
Thứ sáu hàng tuần cậu đều sẽ đón xe đi tới chỗ nam nhân, sau đó ở trong phòng dành cho khách, dù cho cơ thể có khó chịu đến cực điểm, sáng sớm ngày thứ hai nam nhân vẫn là để cậu rời đi, tựa như nhìn thấy cậu nhiều thêm một giây đều là phiền chán.
Ý thức trở lại, Dư Giản vội vàng đem thân thể xê dịch về sau, sau lưng lập tức đập vào chân giường, nam nhân ngồi xuống trước mặt cậu, ánh mắt tĩnh mịch lạnh lùng.
Dư Giản nói. "…… Tối hôm qua, tất cả chỉ là hiểu lầm…… Tôi …… Tôi sẽ không tạo phiền phức cho anh, nếu như không còn chuyện gì, tôi phải về nhà. "
Ngón tay có chút cuộn lên, ngay cả ánh mắt cũng không dám nhìn thẳng vào nam nhân, mặt nghiêng qua một bên ý đồ muốn che giấu đi cảm xúc bối rối của mình, nhưng căn bản là cậu không thể khống chế được, toàn thân đều run lên thành một biên độ nhỏ.
Sự sợ hãi của cậu hiển thị quá rõ ràng.
Dưới tình huống bình thường, cũng có không ít nam nữ mang theo ý đồ muốn leo lên giường của Hàn Kham, nếu là xảy ra tình huống ngoài ý muốn, ném vài tờ tiền cùng răn đe là được, nhưng chuyện tối ngày hôm qua căn bản là do nam nhân nửa ép buộc mà phát sinh.
Dư Giản chỉ khoác một kiện áo choàng tắm của khách sạn, dấu vết xanh tím trên cơ thể khó mà giấu đi được, hoàn toàn bại lộ ở trước mặt Hàn Kham, bởi vì bị nam nhân giày vò quá lâu, hai chân như nhũn ra, đứng lên cũng khó, sau khi trở thành Sầm Tô, đây vẫn là lần thứ nhất cậu trải nghiệm đến loại chuyện này, coi như vẫn còn ổn.
Gặp nam nhân không nói lời nào, cậu mới hướng nam nhân nhìn thoáng qua, lại rất nhanh liền đem ánh mắt của mình dịch chuyển khỏi, nói, "…… Anh…… Anh bây giờ không cần phải làm việc sao? "
" Tôi nhìn rất đáng sợ sao? "
Giọng nói trầm thấp của nam nhân vang lên bên tai, mắt trần đều có thể nhìn thấy được cơ thể của Dư Giản run lên một cái, cái cảm giác áp bách này cậu vẫn không thích ứng nổi, dáng dấp của Hàn Kham không phải là kiểu sẽ dọa người, chỉ riêng phương diện ngoại hình thôi là đã đủ để khiến cho rất nhiều người hướng tới, cậu cũng đã từng là một thành viên trong đó.
Từ lần đầu tiên nhìn thấy Hàn Kham về sau, cậu giống như là con thiêu thân chỉ biết một mình đối phương, cho đến cuối cùng đổi lấy được là bản thân phải chịu diệt vong.
Nam nhân nắm lấy mắt cá chân đem cậu giật trở về, Dư Giản rất sợ, hiện tại cậu là Sầm Tô, nam nhân căn bản không biết cậu, nhưng cậu vẫn là sợ hãi theo bản năng, tâm lý đều sợ hãi tột độ.
Cậu không muốn cuộc sống của mình lại lần nữa có dính líu đến nam nhân.
Hàn Kham nói. " Cậu hiện tại không có việc làm phải không? Nếu vậy thì đến làm gia sư cho Hàn Dư đi, dù sao thì nó cũng rất thích cậu! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn
RomanceĐây là phiên ngoại về ~Hàn Kham & Dư Giản~ nha mọi người! Tác giả : Tây Đích Nhất Qua Tình trạng bản gốc : Hoàn thành. bản edit : Hoàn thành Edit & beta : Bella Bản edit không chính xác 100%. Vui lòng không đem ra ngoài...