Edit + beta : Bella
..............................................." Anh…… Vì bảo bảo …… Nên muốn cùng em ở bên nhau!? "
Dư Giản cũng là đã lấy hết can đảm, mới ấp a ấp úng đem những câu nói này nói ra.
....
Hỏi ra câu nói này, liền phí đi dũng khí to lớn, Dư Giản nguyên bản vốn không biết cùng cùng người tranh luận, nghe thấy nam nhân đáp lại, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức trắng bệch như tờ giấy, mất hai ngày này mới nuôi ra được một điểm khí sắc tốt, hiện tại không còn.Cậu xác thực không thích hợp mang thai, thời điểm bảo bảo còn chưa được ba tháng đã suýt không còn, có lẽ cậu vẫn còn có thể chịu được, nhưng càng về sau phong hiểm liền càng cao.
Lần trước Hàn Kham tới bệnh viện, Dư Giản kém chút là phải kiểm tra ICU, vẫn là Lục Việt tốt mỗi ngày đều tới an ủi cậu, để cậu dần dần đem những chuyện không tốt kia quên đi một chút, Dư Giản vốn là có chút sẽ không ghi nhớ tới chuyện xấu, chỉ cần thái độ của Hàn Kham đối với cậu mềm hơn một chút, kiên nhẫn nhiều hơn một chút, khả năng cao là cậu đều dễ dao động.
Cậu làm sao có thể dùng bảo bảo chói trặt một người……
Mặc dù bác sĩ không nói, nhưng là Dư Giản đã cảm giác được.
Cậu từ nhỏ thể chất liền không tốt, một chút vết thương nhỏ đều muốn hơn nửa ngày mới có thể ngưng kết, mà sinh con, nam tử cùng nữ tử thân thể cấu tạo không giống nhau, đến lúc đó khả năng cao là trên người sẽ phải đục một cái lỗ.
Một viên trái tim tĩnh mịch, nguyên bản vốn không cần phải kỳ cầu, nhưng mới vừa rồi còn nhìn thấy nam nhân thái độ ôn hòa, thế mà chỉ một cái nháy mắt đã lụi thành tro tàn.
Lục Việt ngăn ở trước mặt Dư Giản. " Anh nếu đã không muốn bị bảo bảo trói chặt, thì anh muốn đi tìm ai liền đi tìm đi, đừng có lại đến tìm Dư Giản nữa! "
Hàn Kham không để ý đến Lục Việt, chỉ nhìn Dư Giản nói. " Nghe lời, cùng tôi trở về. "
…… Dư Giản hốc mắt ửng đỏ, tiếng nói cực nhẹ biện giải cho mình. " Em... Em sẽ không dùng bảo bảo trói chặt anh, Hàn Kham... Anh có người khác.... Cũng không cần em……"
Dư Giản rất ít khi ở trước mặt Hàn Kham nói ra tâm trạng của mình, một mặt là Hàn Kham sẽ không cho cậu cơ hội, một mặt khác xác thật cậu đều là đem rất nhiều tâm tình tự mình ẩn nhẫn tại trong lòng.
Rõ ràng ngày hôm nay, mùa đông nắng ấm như vậy, lại cảm giác cả người đều ngã vào bóng tối đen như mực, Dư Giản hít mũi một cái, cậu lần đầu tiên ở trước mặt Hàn Kham biểu hiện ra khổ sở.
Lục Việt đưa cho cậu một cái khăn tay sạch sẽ, thấy cậu khóc đến đáng thương liền vươn tay giúp cậu lau sạch. " Hiện tại biết chưa? Người ta nói cậu còn không nghe, cậu nếu là thích một người khác, khẳng định sẽ không có nhiều chuyện buồn như vậy. "
Hàn Kham nhíu chặt lông mày, thực sự không nhìn nổi việc Lục Việt dám ở trước mặt hắn cùng Dư Giản thân cận.
Lục Việt đối với hắn nói. " Hàn tổng, anh như vậy.... Đã vậy anh đừng nên nhìn, thế đạo này chỉ thở thôi cũng đã đủ khó, không cần thiết tự khiến mình cảm thấy ngột ngạt, cho nên anh về sau nên làm cái gì thì cứ làm, Dư Giản với anh cũng không có bất cứ quan hệ nào. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn
RomanceĐây là phiên ngoại về ~Hàn Kham & Dư Giản~ nha mọi người! Tác giả : Tây Đích Nhất Qua Tình trạng bản gốc : Hoàn thành. bản edit : Hoàn thành Edit & beta : Bella Bản edit không chính xác 100%. Vui lòng không đem ra ngoài...