Edit + beta : Bella
........................................................................Rõ ràng là Dư Giản một mực muốn dính lấy hắn, qua nhiều năm như vậy, vô luận hắn làm sao đuổi cũng không đi, nhưng hôm nay Dư Giản lại dám nói coi như hắn và cậu chưa từng quen biết.
Buồn cười.
Hàn Kham nắm chặt tay, gân xanh trên cánh tay nổi lên, một bộ tức giận tới cực điểm, nhưng người chọc hắn tức giận hiện tại lại đang yên tâm thoải mái nằm trong ngực một tên nam nhân khác.
Quả nhiên chỉ cần có tiền, bất luận là ai cũng đều có thể mua được Dư Giản.
Hàn Kham cảm thấy không cần thiết bởi vì một người không đáng chú ý mà tức giận.
Nam nhân đem cửa sổ xe hạ xuống, qua hồi lâu tâm tình mới chậm chạp bình phục, chỉ là sắc mặt vẫn lạnh lùng như cũ.
Hắn đang đợi chuông điện thoại vang lên, đợi Dư Giản gửi cho hắn một tin nhắn giải thích. Trước đây mỗi khi hắn và cậu sảy ra mâu thuẫn, đều là cậu chủ động xin lỗi hắn. Hắn đã cho cậu cơ hội, là cậu tự không bắt lấy.
Coi như mỗi người một ngả, hắn cũng không tổn thất gì.
Nghĩ như vậy, Hàn Kham liền đem sự việc vừa phát sinh trong bệnh viện vừa rồi xem như chưa từng tồn tại.
Về Dư Giản…… Bất quá chỉ là đã từng là một bạn giường mà thôi!
Đối phương về sau thế nào, cũng không liên can đến hắn. Dù sao thì giữa hắn và cậu cũng đã triệt để phân rõ giới hạn.
Trong lòng giống như là mọc ra một cục u, khiến cho mỗi lần nhớ tới liền cảm giác như cổ họng bị nghẹt lại.
Vừa nãy khi bụng Dư Giản lộ ra, dựa theo độ cong, chắc là cái thai đã khoảng ba tháng.
Nhưng ba tháng trước đó, Dư Giản đều ở trên giường của hắn.
Cho nên thời điểm đang ở cùng hắn, Dư Giản thế nhưng vẫn giữ quan hệ với người khác.?
Thật không biết xấu hổ!
Nhưng trong đầu lại mơ hồ xuất hiện một cái suy nghĩ, khiến Hàn Kham ngày càng cảm thấy hoang đường. Khoảng thời gian này số lần Dư Giản ở lại chỗ hắn cũng phải lần một lần hai.
Cũng không khả năng……
Trong đầu lặp đi lặp lại tự nói với chính mình, đừng có lại suy nghĩ đến Dư Giản nữa, vừa chậm chạp lại không thông minh, một chút việc nhỏ đều làm không tốt, qua nhiều năm như vậy lần nào xếp hạng cũng là từ dưới đếm lên. Nếu đem cậu đặt trong đám đông khẳng định không có lấy một chút nổi bật.
Không cần thiết phải suy nghĩ nữa.
Hàn Kham lắm khi không muốn về nhà, một mình lái xe đi khắp L thị rộng lớn. Mục đích trống không. Chờ đèn đỏ vài chục giây, điện thoại liền nhận được một cái tin nhắn, là Ninh Tu Viễn.
Ninh Tu Viễn gửi cho hắn một tấm ảnh chụp chung với Kiều Nguyên. Giống như mèo trộm được cá, liền đi khoe khoang khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn
RomantikĐây là phiên ngoại về ~Hàn Kham & Dư Giản~ nha mọi người! Tác giả : Tây Đích Nhất Qua Tình trạng bản gốc : Hoàn thành. bản edit : Hoàn thành Edit & beta : Bella Bản edit không chính xác 100%. Vui lòng không đem ra ngoài...