Edit + beta : Bella
.......................................Sau khi nhìn thấy vết thương dữ tợn trên cánh tay Hàn Kham, Dư Giản vẫn lựa chọn buông ra bàn tay của hắn, bên trong con ngươi chỉ có lãnh đạm, nửa phần tình cảm dư thừa cũng không có.
Sau đó, Dư Giản cùng Lục Việt rời đi, một cái quay đầu cũng đều không có.
Lúc Dư Giản đến trường học tìm hắn, hắn cũng thường xuyên coi như không nhìn thấy Dư Giản, trực tiếp từ trong đám người bước qua, rất nhiều lần, hắn đều đem sự tồn tại của Dư Giản coi như cái gai trong mắt, sau khi Hàn phụ qua đời, liền trực tiếp đem hai mẹ con Dư Giản đuổi ra khỏi Hàn gia.
Máu tươi không ngừng tuôn ra từ vết thương, thuận theo cánh tay nhỏ xuống, thuộc hạ về sau mới chạy tới, nhìn thấy hắn bị thương liền khẩn trương hỏi hắn có muốn hay không đi bệnh viện.
Vết thương không tính là nhẹ, khả năng lớn sẽ lưu lại sẹo.
Hàn Kham không nói một lời, cuối cùng chỉ tùy tiện tìm bác sĩ trong phòng khám tiến hành băng bó đơn giản.
Hắn không muốn sẽ dọa đến Hàn Dư, sau khi về nhà, Hàn Dư vẫn là rất thông minh nhanh chóng cảm giác được hắn không thích hợp.
" Ba ba bị thương sao? "
Hàn Kham đem ô tô điều khiển từ xa vừa mua từ cửa hàng đồ chơi đưa cho Hàn Dư, đạo.
" Qua mấy ngày nữa sẽ tốt thôi. "
Hàn Dư vừa mới được trợ lý từ trong vườn trẻ tiếp trở về, túi nhỏ màu cam đặt ở trên bàn trà cũng không để ý tới, khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn có chút ngột ngạt, sau khi Dư Giản rời đi, Hàn Dư liền không quá ưa thích đi nhà trẻ.
Hàn Kham thấy Hàn Dư không vui, vội hỏi. " Lý lão sư đã gọi điện thoại cho baba, ngày hôm nay con làm sao lại nháo sự trong trường học? "
Hàn Dư mặt ỉu xìu nói. " Bọn họ nói con là do ba ba nhặt được. "
……
Tâm tính Hàn Dư có chút không giống với những đứa nhỏ cùng lứa tuổi, vui buồn cũng biểu hiện rất khéo, duy nhất chỉ có đoạn thời gian ở cùng Dư Giản kia mới biểu hiện như một đứa bé con, vui sướng đều lộ hết ra mặt, mỗi lần Dư Giản đưa cho cậu nhóc đồ ăn, cậu nhóc đều sẽ ăn sạch sẽ.
Hàn Dư nhếch cánh môi, lại nói. "…… Kỳ thật, con cũng cảm thấy mình là do baba nhặt được. "
" Nói bậy! "
" Chúng ta chẳng có điểm gì là giống nhau cả, các bạn đồng học đều có phụ mẫu bồi, còn con một tháng cũng chỉ thấy mặt của baba có mấy lần, hôm qua là sinh nhật của mập mạp, mẹ của cậu ấy phát cho học sinh toàn lớp mỗi người một hộp bánh gatô nhỏ, đây là con lần thứ nhất ăn bánh gatô. "
……
Hàn Dư hơi cúi đầu, tay nhỏ siết chặt ghế sô pha, không vui.
Hàn Dư cầm đồ chơi lên, muốn quay trở về gian phòng của mình.
" Con dừng lại. "
…… Hàn Dư quật cường mím chặt cánh môi, bên trong đôi con ngươi đen nhánh mang theo chút màu đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn
RomanceĐây là phiên ngoại về ~Hàn Kham & Dư Giản~ nha mọi người! Tác giả : Tây Đích Nhất Qua Tình trạng bản gốc : Hoàn thành. bản edit : Hoàn thành Edit & beta : Bella Bản edit không chính xác 100%. Vui lòng không đem ra ngoài...