PN 32 • Chúng Ta Có Phải Là Đã Từng Gặp Nhau ?

1.1K 39 0
                                    

Edit + beta : Bella
.........................................

Người bên cạnh thấy cậu thất thần, hoán cậu một tiếng. " Cậu đang suy nghĩ gì đấy? "

Cậu cười nhẹ lắc đầu. " Không có gì. "

Quyết định tiếp tục lưu lại L Thị cũng là vì chấp niệm vẫn còn, cậu nghĩ ngẫu nhiên có thể ở phía xa xa nhìn Hàn Dư một chút, lại không nghĩ đến Hàn Dư cuối cùng sẽ tới nhà trẻ nơi cậu làm việc đi học, cái này có lẽ là do duyên phận đi.

Cậu rất ít khi tiếp xúc với Hàn Dư, ngoại trừ hôm nay có sự cố xảy ra, cậu đưa cho Hàn Dư một khối pho mát nhỏ, đây có lẽ là hành động rất bình thường mà bất kỳ lão sư nào cũng sẽ làm, cậu không có suy nghĩ gì nhiều.

Công việc của Hàn Kham rất bận, sau khi tan học là trợ lý tới đón Hàn Dư.

Cậu lặng im hướng Hàn Dư nhìn thêm một chút, Hàn Dư đã bốn tuổi, lớn lên so với bạn cùng lứa còn muốn cao hơn một chút, cũng không giống như cậu trước kia vì thể chất yếu nên thật dễ dàng sinh bệnh, tháng trước có không ít trẻ nhỏ bị cảm, Hàn Dư lại khỏe mạnh không có vấn đề gì.

Hàn Dư tựa hồ phát giác được có người đang nhìn mình, ngẩng đầu vừa vặn chạm phải ánh mắt của cậu, cậu lập tức đem ánh mắt đặt qua nơi khác.

Trợ lý thấy Hàn Dư không lên xe, cũng thuận ánh mắt của nhóc nhìn sang, chỉ thấy trong vườn trẻ là các bạn nhỏ được bố mẹ đón về, khung cảnh mười phần thân thiện, nhưng là Hàn Dư rất ít khi trải qua cảnh tượng này.

Hàn Dư cùng những đứa trẻ cùng lứa không giống nhau, sau khi lên xe thuận miệng hỏi trợ lý. " Ba ba con hôm nay lại bận sao? "

" Ừ, trong công ty có một số việc rất quan trọng nên không đến được, Hàn tổng nói tôi đến đón cậu chủ trước! "

" Dạ " Hàn Dư nhàm chán đem ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, dù sao thì ba ba nhóc cả ngày đều rất bận, liền hôm nay nhóc phạm sai lầm còn bỏ thời gian đến trong vườn trẻ xem nhóc.

Trước kia Hàn Dư đối với việc đi nhà trẻ cảm thấy cũng không có cái gì đáng chờ mong, lại bởi vì xế chiều hôm nay có người đưa cho nhóc một món ăn ngon mà bắt đầu cảm giác được mong đợi.

Chỉ là có quá nhiều bạn nhỏ thích lão sư kia, bên người lão sư lúc nào cũng có một đám bạn nhỏ vây quanh, nghĩ như vậy, Hàn Dư lại rầu rĩ không cao hứng nổi.

Trợ lý đem Hàn Dư tiếp tới công ty, văn phòng rộng rãi sáng trưng, nam nhân anh tuấn trầm ổn cúi đầu đọc tư liệu trong tay, nghe thấy âm thanh mở cửa, đầu cũng không ngẩng lên mở miệng nói.

" Con ngồi đợi một chút, chờ chút nữa chúng ta sẽ về nhà. "

Hàn Dư không muốn nói chuyện.

Nam nhân lại nói. " Buổi tối muốn ăn cái gì? "

Nghe thấy lời này, trong mắt Hàn Dư hơi có điểm chỉ riêng. " Con... Con muốn ăn cái kia có chút màu vàng, lại có một chút mềm mềm. "

……??? Hàn Kham ngẩng đầu nhìn Hàn Dư.

Hàn Dư lại nói. " Ăn rất ngon, là một lão sư đưa cho con! "

[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ