Edit + beta : Bella
................,..........................................................Thật khó khăn cơn buồn nôn mới chịu dừng lại. Đầu óc choáng váng cả lên. Theo bản năng đỡ lấy cạnh bàn đứng dậy lại không cẩn thận, giỏ đồ trên bàn liền rơi xuống.
Hàn Kham nghe thấy tiếng động. Từ phòng khách đi vào, nhìn đến trước mắt là một mảng hỗn độn.
" Cậu đang làm cái gì? " Hàn Kham ngữ khí không tốt lắm, đối với Dư Giản càng không kiên nhẫn.
Ý thức tạm thời mất đi, đến khi tỉnh táo lại, Hàn Kham đã đứng trước mặt cậu. Sắc mặt âm trầm. Rõ ràng đối với cậu thái độ không hài lòng lắm.
Dư Giản gần đây không có khẩu vị muốn ăn, giống như là cái gì cũng không ăn được. Giữa trưa tại nhà ăn công ty ngửi thấy mùi thức ăn liền cảm thấy khó chịu, chỉ có thể tận lực nuốt vài miếng cơm trắng xuống.
Trận buồn nôn vừa rồi, cơ hồ đều muốn đem lục phủ ngũ tạng đều nôn ra hết.
Dư Giản có chút sợ, nhỏ giọng chậm rãi nói. " Em sẽ đem chỗ này dọn thật sạch sẽ! "
Hàn Kham sắc mặt vẫn chìm như cũ. Nguyên bản hắn gọi Dư Giản đến là để phát tiết chứ không phải là gọi cậu đến tạo phiền phức.
Nhìn thấy Dư Giản một thân bệnh trạng, sắc môi cũng là nhạt nhẽo như tờ giấy, lập tức trong lòng liền sinh ra mấy phần ghét bỏ.
Hàn Kham lạnh giọng. " Cậu bị bệnh? Vì cái gì không nói tôi biết? "
Hắn còn chưa có khốn nạn đến mức đi bắt ép một người bệnh đâu. Huống chi Dư Giản bộ dạng bệnh trạng này khiến hắn không cách nào hứng thú nổi.
"Em không có bị bệnh! " Thanh âm cậu rất nhẹ. Trời sinh liền như vậy, cho dù cậu có tức giận thì ngữ khí cũng không cách nào dữ dằn lên được.
Dư Giản cũng không biết mình dạo gần đây là bị làm sao? Tinh thần luôn cảm thấy mệt mỏi. Còn rất hay cảm thấy buồn nôn, cậu nghĩ chắc là do mình không ăn sáng nên liền cố ý tại ven đường mua một cái màn thầu rẻ nhất làm bữa sáng.
Dư Giản không muốn đi bệnh viện kiểm tra, nếu đi sẽ lại tốn rất nhiều tiền. Mẫu thân trong nhà không được khỏe. Toàn bộ chi phí trong nhà đều đặt lên vai cậu. Mà cậu trước đó cũng đã tìm Lục Việt ứng trước tiền lương.
Bộ dạng Dư Giản đều là nói chuyện như không có khí lực. Hàn Kham chỉ cảm thấy bị Dư Giản vô duyên vô cớ lãng phí mất một đoạn thời gian. Mặt mũi đều là không vui.
" Đem nhà bếp dọn sạch sẽ! Cậu liền có thể đi về! Còn những thứ cậu mang đến, toàn bộ đều đem hết đi! "
.....
Không biết phải trả lời thế nào. Chỉ là sững sờ đứng tại chỗ.Giống như là ngoài dự tính. ...
Thời gian dù còn cũng không nguyện ý cùng cậu có liên quan. Dư Giản nghe thấy truyền đến là tiếng đóng cửa không nhẹ.Bình thường phải bỏ phí khi đi xe bus cũng đủ khiến Dư Giản cảm thấy buồn. Nhưng lúc mua đồ tới nấu ăn cho nam nhân cũng không có mảy may do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn
RomanceĐây là phiên ngoại về ~Hàn Kham & Dư Giản~ nha mọi người! Tác giả : Tây Đích Nhất Qua Tình trạng bản gốc : Hoàn thành. bản edit : Hoàn thành Edit & beta : Bella Bản edit không chính xác 100%. Vui lòng không đem ra ngoài...