PN 58 • Nếu Như Tôi Cũng Chết Một Lần

1.5K 49 1
                                    

Edit + beta : Bella
......................................

     Ý thức được điểm ấy, lồng ngực nam nhân lập tức bị một cỗ cảm xúc khó hiểu lấp kín.

     Lần này nói chung hay là lần mà hắn cưỡng ép đem Dư Giản tiếp về trụ sở của mình, qua nhiều năm như vậy, đây là lần thứ nhất Dư Giản chủ động liên hệ hắn.

     Trước đó, cơ hồ cứ cách một đoạn thời gian liền thu được tin nhắn cẩn thận đến từng li từng tí chào hỏi của Dư Giản, sợ sẽ quấy rầy đến hắn, liền phái từ đặt câu cũng muốn cẩn thận châm chước, coi như là bị hắn tận lực xem nhẹ, trong cuộc sống của hắn tựa hồ đều là luôn có thể nhìn thấy Dư Giản ở khắp nơi, cứ thế mãi liền khiến hắn cho rằng, Dư Giản mãi mãi cũng sẽ không bao giờ rời khỏi hắn.

     Hắn không biết từ chỗ nào mà bắt đầu si tâm vọng tưởng, Dư Giản sẽ lại dùng ánh mắt tràn đầy yêu thương nhìn hắn.

     Thời gian vừa qua 0 giờ, động tác nam nhân bất giác dừng lại hai giây, mới vội vàng nhắn lại cho đối phương, trong chớp nhoáng này, hắn lại giống như là một thiếu niên mới biết yêu, tay chân luống cuống ở trên bàn phím đánh ra không ít văn tự, nghĩ nghĩ lại cảm thấy không thích hợp, sợ trêu đến Dư Giản tâm sinh phiền chán, xoá đi xoá lại nhiều lần, cuối cùng gửi đi cũng chỉ là một câu có liên quan đến Hàn Dư.

     " Tôi hiện tại có thể đi qua nhìn tiểu Dư một chút không? "

     Mặc dù rất lo lắng cho Hàn Dư, nhưng hắn biết, dù nói là muốn nhìn Hàn Dư nhưng này cũng chỉ là một cái cớ.

     Từ khi phủi sạch quan hệ cùng Dư Giản ngày hôm qua tại bệnh viện, tâm tình của hắn liền một mực không vui, bây giờ hắn đã minh bạch người mình yêu tha thiết là ai, thậm chí đã phí đi mọi loại tâm tư vì muốn đem người trở về, nhưng đối phương lại là liền một cơ hội chuộc tội cũng không nguyện ý lưu lại cho hắn.

     Quá khứ còn châm chọc Dư Giản là muốn mượn hài tử để thượng vị, nhưng hiện tại hắn đã không thể giữ được thể diện, hắn thậm chí còn cảm thấy may mắn vì mình cùng Dư Giản vẫn còn có thứ liên kết đặc biệt kia.

     Chờ Dư Giản phản hồi lại tin nhắn, thời gian mấy phút liền trở nên dài dằng dặc, hắn lặp đi lặp lại đem điện thoại mở ra, nhưng bên trong khung chat vẫn như cũ không thu được tin nhắn mới nào.

     Cuối cùng Dư Giản gửi cho hắn một cái địa chỉ, dù sao thì hắn cũng là phụ thân của Hàn Dư.

     Ngoại trừ như vậy, Dư Giản cũng không có ý tứ gì khác.

     Sau khi rời khỏi bệnh viện Dư Giản cũng không ở lại trong nhà của Lục Việt, cậu chỉ muốn tìm một chỗ, an tĩnh suy ngẫm lại.

     Quá khứ coi như phải mất đi tính mạng cũng nhất định phải đem bảo bảo sinh ra, tiếng khóc thê lương khiến cậu không nỡ rời đi, cậu cũng không phải là người có tâm địa sắt đá, nhưng lại thật nhẫn tâm để Hàn Dư bởi vì cậu mà khổ sở.

     Lục Việt không có làm khó cậu, còn giúp cậu tìm một chỗ ở, điều kiện không tồi.

     Vừa bước vào phòng, không khí ngạt thở lập tức tốc thẳng vào mặt khiến cậu cơ hồ không thở nổi.

[ ĐM | Edit PN ] Sau Khi Bị Ép Sinh Con Cho Hắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ