Sex scene ahead! 😉
___
I'm burning with so much desire.
I don't want any trouble but my body aches for him.
"Fuck it." Hindi na ako makapaghintay na lumapit siya saakin kaya hinila ko na siya at hinalikan. I claimed his lips as if he was mine.
Sinandal niya ako sa pinto ng hindi naghihiwalay ang aming halikan. Tanging ang liwanag mula sa bedside table ang aming ilaw.
A moan escaped my lips when his caloused hand touched my bare skin. Parang magkakasakit ata ako sa init na nararamdaman ko. His kisses went to my neck. I gasped ng mapunta ang labi niya sa utong ko. I opened my eyes and I saw him looking at me while savouring my yearning breast. Napapikit ako ng unti unti itong bumaba para makasalubong ang aking gitna. I felt his breath there that gave a thousand shiver on my body. Tinanggal niya ang undies ko before inhaling the scent.
"Smells so good."
I was completely naked in front of him. Nawala ang suot kong nighties na parang bula. He stared at my body before eating my moist center. Halos lumiyad ang katawan ko sa bilis ng galaw ng kaniyang dila saaking gitna.
"J-Javierrr" I shivered ng ipasok niya ang dalawang daliri saakin habang tuloy ang dila sa pagsipsip. Ang lamig ng kaniyang daliri habang parang nagkukumbolsyon naman ako dahil sa init na nararamdaman. "Oh my god!" Di ko na napigilan ang malakas na ungol ng maabot ko ang unang orgasmo. He cleaned my mother cave before carrying me to the bed.
Pagkarating sa kama ay naghalikan muna kami bago sabay na umungol ng sinimulan niyang pumasok saakin. Inuunti unti niya ang pagpasok pero dahil sanay na ako sa kargada niya ay hinila ko ang pwet niya papalapit. Gumawa uli kami ng ingay ng tuluyan na itong makapasok sa loob ko.
This is wrong but feels so right.
"Fuckkk I'm home." He nibbled on my skin. Sumilay ang isang ngiti sa labi ko dahil sa narinig.
Yes. Inside me is your home, Javier.
"Ughhh" I moaned when his lips went to my breast. Katulad kanina, tinitignan niya kung paano ako umungol sa paglasap niya sa bundok ko. I saw him smirked bago ibahin ang aming pwesto.
Siya na ang nakahiga sa kama habang ako ang gumagalaw sa kaniyang taas. Umaalog ang malalaki kong dibdib sa ginagawa kong pagsayaw. "Oh my goddd" Nagpaikot ikot saaking utong ang magaling niyang dila. "Fuckkk" Hawak ko siya sa buhok habang patuloy ang kaniyang dila.
"Shit shit shittt" Nang mag-iba na ang aming pwesto ay mas lalong naging marahas ang galaw nito. Ipinasok niya mula sa likuran ang kaniyang pagkalalake at walang habas na pinasok ako.
Mahigpit ang hawak ko sa bedsheet at umuungol ng malakas sa pagitan nito. Nasa ulo ko ang hawak ni Javier habang biglang papaluin ang aking pwet. Nakakadagdag iyon sa sensasyon na nararamdaman ko.
"Faster. Baby faster." Agad akong sinunod ni Javier. Madiin at mas mabilis. Ilang kadyot pa ay halos sambahin ko ang lahat ng santo ng labasan ako.
Inikot uli ako ni Javier at naghalikan kami bago siya labasan sa loob ko. Hinihingal at pawis na pawis pero pinagpatuloy namin mag halikan.
___
"Have you done it with him?" Parehas kaming hubad na nakahiga sa kama. Nakatitig sa ceiling. Pagod sa nakakawindang na sex na ginawa namin.
"No." Liar.
Umupo ako sa kama. Nagulat ito sa biglaan kong galaw kaya umupo rin siya. Ramdam ko ang tingin nito sa bawat galaw ko.
"I think you should leave. Baka hanapin ka ni Kuya." Tumayo ako sa kama. Not minding my naked body dahil ilang beses niya naman na ito nakita.
Sa buong gabi na kami ang magkasama at magkaniig sa kama, ngayon ko lang naalala na kasama namin dito sa suite ang kapatid ko. Ngayon lang pumasok sa isip ko na ang mga ingay na ginawa namin ay pwedeng narinig ng kapatid ko.
"You kissed me first." Natigil ako sa paglalakad dahil sa sinabi niya. "Ano yon? Wala lang yon? Akala ko ba mas mahal mo ang kapatid mo. Why did you fuck with me?" Hinarap ko siya at mabilis na sinampal.
"Hindi naman kasi dapat iyon nangyare kung hindi ka pumunta dito!"
"I can break up with him for you." Lumapit siya at hinawakan ang pisngi ko.
Shit. Not that. Ayokong sabihin niya iyon. Ayokong may panghawakan sa kaniya.
"No. You're not breaking my brother's heart." Umiling ako at tinanggal ang pagkakahawak niya saakin.
"I can do anything for you, baby." Yumakap siya saakin. I can feel my eyes tearing up. "Please huwag mo akong itulak palayo. Mahal na mahal kita, Annika." Humigpit ang yakap niya saakin.
I bit my bottom lip to stop myself from crying.
I don't know what to do. Should I be selfless or selfish? I wanna choose him. Shit. Mahal ko rin siya. Mahal na mahal ko siya. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganitong pagmamahal.
"Hindi ko na alam ang gagawin ko, Javier." Unti unti ng tumulo ang luhang kanina ko pa pinipigilan. "God knows how much I love you." Natigilan si Javier ng makitang umiiyak na ako. "I don't want to lose you." Pinunasan niya ang mukha ko at hinalikan ako sa labi.
"I love you, Annika." Naglapat ang aming noo matapos ang aming halikan. He looked at me and I looked at him. "I'll fix this mess, baby. Fuck, I love you so much." We kissed again. Yung halik na punong puno ng pagmamahal.
Mahal ko si Javier. I chose him. I trust him.
___
Nikie's Note
Hehe. Not as steamy as other bed scenes pero nahirapan ako sa paggawa neto. Grabe!
Oh well, I hope you liked this chapter. 💖
BINABASA MO ANG
My Brother's Boyfriend's Secret
Historia CortaHighest Rating (not yet completed) Teen Fiction : #45 This story is not suitable for very young reader. This contains bold and malicious words.