Chapter 5

9.2K 73 0
                                    

Kumakain ako ng pasta ng suwayin ako ni Javier.

"Dumi." Napatingin ako sa kaniya ng itaas niya ang mukha ko at punasan ang labi ko. I had the opportunity to look closer into his face. Ang haba ng pilik mata, matangos na ilong at mapupulang labi. Minsan napapaisip ako kung lalake ba talaga siya e. Kasi nakakaintimidate na yung mukha niya. Mas mukha pa siyang babae kesa saakin.

"Are you gay?" Natigil siya sa pagpunas sa labi ko at tinitigan ako. Did I offended him? "Uhmm... Ano..." Oh, shut the fuck up, Annika!

"I'm sorry. Hin-" 'di ko narin natapos ang sasabihin ko dahil naramdaman ko na ang labi niya saakin. His kisses are like illegal drugs, its bad but very addicting. Tumigil ako sa paghalik at mahina siyang tinulak. Nilapat niya naman ang noo naming dalawa. Napahagikgik ako sa ginawa namin. Para nanaman akong nalasing dahil sa halik niya.

"Say it again and I swear, your lips will sore." Sore? Hmm...

Umiiling ako na umayos ng upo. Pinagpatuloy ko nalang ang pagkain ko.

After eating, niyaya ko siya mag-bar. Parang ang saya lang na matapos ang gabi na ito na wasted kaming dalawa.

Pumunta muna kami sa isang hotel at nag check in. Magkahawak ulit ang kamay namin at nagkukulitan sa harap ng receptionist.

"Mr and Mrs. Smith, this way."

"Oh no no." Umiiling ako pero nakahawak parin sa kamay niya. "We're not together. Can I get another room?"

"What? Do you think I'll do something?" Nakataas na kilay na tanong ni Javier.

"Uhm... Yes." Natatawa kong sagot sa kaniya. "Sleeping in one room is another freaking story. So, No."

In the end, ako parin ang nasunod. Binayaran ko na ang room na nasa harap mismo ng kwarto ni Javier. Nagtatawanan pa nga kami nung naghiwalay e. But 'di rin yun nagtagal dahil nagfreshen up lang naman kami bago kami pumunta ng bar.

"You won't change?" Tinaasan ko siya ng kilay bago tignan ang suot ko. Naka bralette nalang ako at mini skirt. "Come on. Change." Umiling ako bago ngumiti.

"Bar tayo pupunta. You sounded like my Kuya."

"I much sounded like a boyfriend."

"Alam mo ikaw? Hindi ka pa lasing pero kahit ano na sinasabi mo." Hinawakan ko ang kamay niya at kulang nalang sumampa ako sa kaniya nung lumabas na kami ng hotel.

"See? Giniginaw ka ngayon." Inirapan ko siya pero yumakap parin ako sa kaniya. Nakapasok rin ako sa jacket niya kaya amoy na amoy ko ang fresh na pabango niya. Damn, he turns me on so much. Nope, Annika. Chill your mother there.

The bar is on its peak when we arrived. Madami ng lasing pero madami paring umiinom at nagsasayaw. Alam ko VIP na bar ito pero sa connections ni Javier ay nakapasok agad kami.

Nakapulupot ang kamay ng Javier sa katawan ko. Para ngang ayaw niya ako paalisin e.

We took shots. Tequila, vodka, whiskey or rum. I don't freaking know anymore.

"Let's dance!" Hinila ko na siya sa bakanteng space sa dancefloor. I'm grinding myself on him, na I think is the very very sexy way. Blame it on the hard liquor we just had.

My hands are on his nape while his hands are busy caressing my bare back.

"What a beauty." Bulong niya saakin na nagbigay ng milya milyang kuryente saaking nagiinit na katawan. Mas naisip ko yung salitang sinabi niya kanina. Sore. Nag-init ang pisngi ko just by thinking about it.

Nagkatinginan kaming dalawa before everything stops. I'm lost in his gaze. I'm lost in his touch. I'm freaking lost.

Lumapit pa ako sa kaniya lalo and kissed him. Hinapit niya rin ang katawan ko palapit sa kaniya as if ang layo namin sa isa't isa. We were kissing on the dancefloor as if no ones watching. We stopped kissing when we needed to catch out breath. Nakangiti akong humiwalay sa mga labi niya. Damn, that was hot.

Pinapaypayan ko yung sarili ko dahil init na init na ako. Napagpasyahan naming bumalik muna sa table at uminom. Humagikgik ako kasi alam kong nararamdaman niya narin ang nararamdaman kong init.

We were doing another round of shots. Hindi ko alam kung lasing na ako dahil tawa ako ng tawa kahit wala namang nakakatawa. Noong napalitan yung kanta ng mas sexy ay naisip kong sayawan si Javier. Nung tumayo ako ay tinaasan niya ako ng kilay. But when I started to sexy dance in front of him, nakita ko na ang literal na letter O sa kaniyang labi. Ng nakabawi na siya sa gulat ay gusto niya na akong hablutin pero hindi ako nagpapahila. Mas minabuti ko ang pagsasayaw sa harap niya.

"Very naughty, Annika." Hinila niya ako kaya napaupo ako sa kandungan niya. Humagikgik ako at binigyan siya ng simpleng halik. "Let's go."

Tumatawa ako nung binuhat niya na ako at lumabas ng bar. Nakasabit ako sa kaniya na parang koala. Nakasubsob ang mukha ko sa mabangong leeg niya.

Namalayan ko nalang na nasa loob na kami ng elevator. Umalis ako sa pagkakabuhat niya. Humagikgik ulit ako at tinignan siya. Nakagat ko ang labi ko ng makitang sobrang seryoso niyang nakatingin saakin ngayon.

Before anything, hinalikan niya na ako. This kiss is driving me crazy! Its so addicting.

My Brother's Boyfriend's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon