The house was filled with laughters and jokes. Nakikisabay rin kasi sa kabaliwan ng mga kaibigan ko si Javier.
We were on our 3rd bottle of wine. Madalas rin kasi kami mag wine ni Kuya Ash kaya marami talaga kaming stock. Madalas nga na alak lang ang laman ng ref namin e. Tapos magagalit siya saakin dahil hinihintay ko lang na siya ang mag grocery. Well, thinking about him makes me miss him.
Tinapik ni Javier ang braso ko kaya nawala ako sa pagiisip about Kuya Ash. Tinignan ko siya tsaka ako ngumiti.
"Problem?" Umiling ako tapos ngumiti. Ngayon at siya ang nakikita ko ay nagkakaproblema ako sa gandang lalake niya. Nawala ang tingin niya saakin dahil kinausap niya ang isa sa kaibigan ko. Pero nabalik rin saakin nung mapansin niya na nakatingin parin ako sa kaniya. "What?"
Umiling ako bago nilayo ang tingin sa kaniya. Nakita ko naman ang pandidilat ni Gwen saakin. Siguro nakita ang matagal na pagtitig ko kay Javier.
I excused myself nung maramdaman ko ang pag vibrate ng cellphone ko. Agad kong sinagot nung makitang si JC ang tumatawag.
"Yes?"
"Are the designs done for Mr Barceno?"
"Finishes. May pinapaayos lang ako kay Charles na parts. Why?"
"I badly needed it. Kailangan na naming magusap lalo na sa adjustments na gusto niya."
"Okay, maybe this weekend. I'll send you pag tapos na. Do you need anything else?"
"Let's meet tomorrow in the office."
"Okay."
"Bye."
"Bye."
Pinasok ko na sa shorts ko ang phone ko. Ng lumingon ako ay nakita ko si Javier na nakatingin saakin. I smiled at bumalik na sa tabi niya. Hinawakan niya ang kamay ko pagkaupo. Mas lalo siyang nagiging clingy and I like it.
"Sorry, Si JC." Bulong ko sa kaniya.
"Work?" Bulong niya rin na ikina-tango ko.
Nawala na ako sa pinaguusapan nila. Parang kanina lang ay nasa Summer outing ang topic pero ngayon nasa electronics na. Napakalabo. Or inaantok lang talaga ako?
Naalimpungatan ako ng maramdamang may yumakap saakin. Tinignan ko ang nakayakap saakin at nakita ang tulog na Javier. Sa sobrang cute niya ay pinisil ko ang ilong niya. Nagdilat naman siya ng mata dahil sa ginawa ko.
"Hehe." Mas hinigit niya ang katawan ko. Naramdaman ko ang init ng hininga niya sa leeg ko. Oh my.
"Sleep, baby." Humagikgik ako ng dahil sa kiliti na binigay ng pagsalita niya. Mas nilapit niya ang mukha niya at binigyan ng halik ang leeg ko.
He just woke up every cell in me.
"Javier," tinignan ko siya at napalabi ng nakitang nakapikit ito. "Javier." I poked his cheeks slightly pero nakapikit parin ito. "Hmp." Iikot na sana ako at tatalikuran siya pero mas humigpit ang yakap niya saakin.
"What, baby?" Nakadilat na ito pero nakakunot ang noo. "Nasa kabilang kwarto lang ang mga kaibigan mo. I don't want to wake them up."
"But you woke me up." Unti unting sumilay ang ngiti sa kaniyang labi. Hindi na siya nagpatumpik at pumatong na saakin. Natawa naman ako sa mabilis na action niya. Sino nga ulit ang umaayaw kanina?
Sinakop niya ang bibig ko. His playful tongue met mine at para itong vacuum kung maka-sipsip. His other hand went to my left breast and started caressing it. Lahat ng ungol ay naiipon lang saaming magkasalop na bibig. He left my mouth at pumunta iyon sa leeg ko. He left bites na for sure mahihirapan nanaman ako takpan bukas.
Bumaba siya hangang sa narating niya ang dalawa kong bundok. Lumiyad ang katawan ko ng sakupin ng labi niya ang isa at laruin ng kamay ang isa.
Literal na nagarko ang katawan ko ng maabot ng magaling niyang bibig ang mother ko. His hot and fat tongue started to give me pleasure.
"Javieeerr." I can't contain the emotion kaya napalakas ang ungol ko.
"Shh... You'll wake them up." Humagikgik ako at tinuloy niya na ang ginagawa niya.
He exchanged his finger to his tongue that made me explode. Kinain niya lahat ng katas ko bago ako bayuhin.
His moans are music to my ears. Mas ginaganahan ako sa bawat pangalan ko na lumalabas sa bibig niya.
Pinagpalit ko ang pwesto namin. I'm now on top of him at ang mga kamay niya ay nasa balakang ko para tulungan akong tumaas baba. His moans became louder at nakalimutan narin na may kasama kami dito sa bahay.
We reached our climax with few more thrust. Napahiga na ako sa taas niya dahil sa pagod. Ng makuha na ang paghinga ay inihiga niya na ako sa tabi niya. Tinakpan niya ang katawan namin na tinalo sila adan at eba.
Hinapit niya ang katawan ko at niyakap.
"Let's sleep, baby." Humalik siya sa noo ko at pumikit.
Let's sleep, baby. ;)
BINABASA MO ANG
My Brother's Boyfriend's Secret
Storie breviHighest Rating (not yet completed) Teen Fiction : #45 This story is not suitable for very young reader. This contains bold and malicious words.