Chapter 20

2K 22 7
                                    

"Jace, I sent all the designs to your email." Linampasan ko si JC na papasok sana sa office ko.

"Saan ka pupunta? Tapos mo na ba-"

"I told you, nasa email mo na lahat. You can call my secretary for any adjustments. I'm out!" Bago pa siya makapagsalita uli, tumakbo na ako papasok sa elevator.

Friday kasi ngayon at nakapagsunduan naming magkakaibigan ang pumunta ng bar. Tinapos ko naman muna lahat ng trabaho ko kaya okay lang na magwalwal ako ngayong gabi. Tsaka, naabisuhan ko ang aking secretary kung may mga katanungan man ang mahal na haring si JC.

On second thought, dapat pala sinama ko yun para makapagsaya naman. Ilang linggo narin puro trabaho.

Umuwi muna ako sa bahay para makapag freshen up. Anong oras narin ako natapos makapagayos bago marinig ang malakas na pitada ng sasakyan ni Jay. Buti nalang sanay na yung mga kapitbahay sa kaingayan ng aming bahay kaya wala ng reklamuhan sa baranggay.

I grabbed my sparkly bag before closing all the lights and locking the doors. Kumendeng pa akong papasok sa sasakyan ni Jay.

Bumeso ako kay Jay nang binuksan nito ang pinto ng kaniyang sasakyan bago kay Celine na nasa front seat at kay Sarah.

Kakaupo ko palang ay naramdaman ko na ang pagvibrate ng phone sa loob ng purse ko. Akala ko si JC o si Mandy na secretary ko pero iba pala.

--
Javier
Baby, Sorry I'm super busy. I should have picked you up.
--

Ngumiti ako ng mabasa ang message ni Javier. Sobrang busy niya sa bago niyang bar na ngayon ang unang bukas.

--
To: Javier
Its okay, baby. We're on our way na. See you later. ;)
--

--
Javier
Oh right. Text me when you get here. ;)
--

Nakita ko ang ngiti ni Sarah ng itago ko saaking clutch ang aking cellphone.

"What?"

"Look at you smiling like a teenager."

"Hmm? Maybe because I still look like a teenager?" Nilingon kami ni Celine.

"Ano na nga ba ang catch sainyo ni Bar owner? Kayo na ba or casual sex parin?"

"I don't know, Cel. Ang tagal na naming nagjujukjukan pero hindi ko parin alam. Should I ask him while he's inside me?"

Iiling iling nalang rin si Jay na nagmamaneho. The saying 'Same feathers flock together' is maybe true. We've been friends since forever so they know everything about me now. At wala ng magbabago kahit ano pa atang mangyari. Tho I should say that I'm the worst party goer when we were still young.  Nagkakagulo pa madalas sa pinupuntahan naming bar dahil kung sino sino ang lumalapit saamin kapag nasa dance floor na. Syempre di maiiwasan ang mga may jowa na pero nakikipagsayaw pa saakin. Nothing much changed. Siguro ang nabago lang, di na kami ganun kadalas lumabas dahil may mga trabaho na kami.

"Gaga ka talaga. Basta siguraduhin mo na walang asawa yan ha."

Nagkibit balikat nalang ako sa sagot ni Celine.

Javier and I have never been in a deep conversation. The only thing I remember deep is his penis on me.

Nakarating rin kami sa wakas sa bagong bar ni Javier. Ewan ko pero mas naexcite akong pumarty. Yung totoo? Mas naexcite pumarty o makita si Javier??

Hmm... Both. 😁

Pumasok na kami and jam packed ang bar. May nagbigay agad ng shot pagpasok  palang namin. We took two shots of tequila bago tuluyang makapasok sa pinaka loob.
I saw familiar faces. Mga madalas na nasa kabilang bar ni Javier. Malikot na ang ilaw at maraming tao kaya nahirapan akong hanapin si Javier.

I saw him talking to a man in a table. May hawak siyang alak at ng makita ako ng katabi niya ay tinuro niya ako.

I smiled ng magtama ang tingin naming dalawa. Hindi nakawala saakin ang ngiti niya ng pagmasdan niya ang suot ko at ang paglunok nito.

Sino ba namang hindi mapapalunok sa suot ko? I'm wearing an almost see through dress that's too short to be called a dress. Nipple tape and Lacey panty lang ang suot ko underneat. My hair is in a high ponytail and I have a full face of make up on. Napamura rin ako ng makita ang buong pustura sa salamin kanina.

Nang makalapit ako kay Javier ay kinabig niya agad ang katawan ko palapit sa kaniya. "Damn, baby." I felt my body shivered when I felt his hot breath on my ear.  He gave my earlobe a kiss na nagdulot ng bultaheng elektrihiya sa katawan ko. Yumakap ako sa kaniya and heard him curse. I giggled ng makita ang malakas na epekto ko rito.

Muntik ko ng makalimutan ang mga kaibigan na kasama buti nalang napansin sila ni Javier. He smiled and guided us upstairs. This bar is different from his first bar. May mga VIP rooms sa 2nd floor and kita ang dance floor if lumabas ka ng vip rooms.

VIP ang beauty namin kapag pumupunta kami sa bar ni Javier. Malaking bagay na naglalandian kasi kami nung may-ari kaya nakikinabang rin ang mga kaibigan ko. Don't get me wrong ha, gusto ko namang magbayad pero hindi niya tinatanggap.

Maraming alak sa lamesa pagpasok palang namin ng VIP room. Alam niya narin kasi kung gaano kami kalakas uminom e.

We started drinking and before I knew it, I'm swaying my hips on Javier.

Game na game si Javier sa bawat kembot ng katawan ko. His hand never left my waist. Alam na alam na kapag binitiwan niya ako, may hahablot agad saaking lalake rito sa dancefloor.

The alcohol slowly kicks in. The bar became more wild. Habang tumatagal na nagsasayaw kami, mas lalong nagiinit ang katawan ko. I know for a fact na dahil ito sa lalakeng kasayaw ko.

Pumalibot ang daliri ko sa batok niya at hinigit iyon para mahalikan ko ang kaniyang labi.

We kissed as if there are no people around. I felt him roughly touched my ass that made me gasp between the kiss. I licked his adams apple that made him cursed.

"Baby!" I squealed ng buhatin niya ako. One hand on my ass and one hand on my back. I giggled ng marealize kung saan kami papunta. Palayo kami sa magulong ilaw ng dancefloor at sa maingay na vip rooms.

He kissed me on my lips that made me close my eyes. Nagbukas lang ako ng mata ng makarinig ng pagbukas ng isang pinto sa likod ko.

We entered a room with a billiard table in the center. Doon ako ibinaba ni Javier without breaking our kiss.

Hindi talaga namin mapigilan ni Javier ang mga sarili kapag magkasama. We always end up with one body and aching for more.

___

Hi! 🙂

My Brother's Boyfriend's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon