Chapter 27

1.4K 29 8
                                    

I haven't seen them in months! Kaya namiss ko sila. Nagpadeliver nalang rin ako ng food instead of going out.

I'am expecting na tatanungin nila ako about Javier pero hindi sila nagtanong. Ni hindi sila tumigil kakasalita at alam ko na ayaw nila akong pilitin na magkwento kaya puro nalang sila pagpapatawa saakin. And I honestly appreciate that.

Noong mapadaan si JC sa office ko tinawag ko siya kaya napatingin sila sa kaniya pero kumaway lang siya at umalis na.

"Ano ka ba, Si JC ang nagtawag saamin. Super busy mo daw kasi sa work." Jay. I smiled. Mas naappreciate ko tuloy lalo si Jose Carlos.

Ginagawa ko lang dahilan ang trabaho para maging busy ang utak ko. Minsan kasi kung saan saan pumupunta ang isip ko.

___

Kanina lang nasa loob kami ng office ko pero ngayon nandito na kami sa isang bar. Nagsasayaw na ngayon ang mga kaibigan ko sa dancefloor pero ako naiwan sa table namin. Balak kong ubusin ang alak? Oo. Siguro kahit ngayong gabi lang, kalimutan ko muna siya.

I'm on my i-don't-know-how-many shots of tequila when a man sat next to me. He smelled good and he smiles a lot. Pwede narin.

Let it free, Annika.

I smiled back. I took another shot of tequila and looked at him as I lick the salt on the back of my palm. I saw how he gulped then smiled at my gesture. I pulled him to the dancefloor.

When we were in the middle of the dancefloor. I looked him in the eye before smiling sexily then turned my back on him. I made him hold my hip as I sway my body. Sinabay ko ang bawat galaw ng aking balakang sa tugtog ng musika.

Our body are so close and I can feel his buddy bulging to my touch. I faced him and he pulled me closer to taste my lips.

Lumayo ako at natawa dahil sa pagmamadali nito. Nakaharap na akong sumasayaw sa tapat niya. He looks at me like I'm the yummiest snack here. His hand is on my waist at paunti unting pumunta ang isang kamay niya sa pwet ko.

I giggled ng kurutin niya ako. Kumapit ako sa batok niya at nabuhat niya ako gamit lang ang isang kamay. Tinitigan ko muna siya bago tuluyang halikan sa labi.

Nakarinig ako ng mga hiyawan pero hindi ako nakipaghiwalay sa halikan namin. Mas ginanahan pa nga lalo ako.

We kissed until we went outside the bar. Bumaba lang ako noong naubusan ako ng hininga at hindi niya makapa ang susi ng sasakyan niya. I giggled ng makita ang pagmamadali dito.

Hindi pa ako nakakapunta sa kabilang pintuan ay may humila na ng braso ko.

"What the-" hindi ko natuloy ang sasabihin ng makita ang galit na galit na ekspresyon ni Javier. Tinignan ko rin siya ng masama at sinubukang makawala sa hawak niya saakin pero mas humigpit lang iyon.

"The hell, bro?" Lumapit na yung kahalikan kong lalake saamin. He tried pulling me too pero matigas ang pagkakahawak saakin ni Javier.

Hinila niya ako at hinawakan ang kamay ko bago suntukin ang lalakeng kahalikan ko kanina.

I squealed dahil sa gulat. Hinila na ako ni Javier pero nakatingin parin ako sa lalake. Nahiga siya sa sahig dahil sa lakas ng suntok ni Javier.

He looked at me ng tumigil ako sa paglalakad. The last thing I want to do right now is to be near him or held by him. Pakiramdam ko mali ito. I tried to release my hand from his touch pero mas hinila niya lang ako.

"Javier!"

"We need to talk." Umiiling pa ako pero dahil mas malaki siya saakin ay mabilis niya lang akong nahila. Nagpatianod nalang ako hanggang sa sasakyan niya. Nakakapagod naring makipaghilaan.

I don't know where we're going. Lumayo kami sa syudad at tumigil lang siya sa loob ng isang subdivision. The car stopped infront of a two storey house.

"I'm not going in." Umiling ako ng buksan niya ang pinto sa tabi ko. "Bring me back." Hindi siya nakinig saakin. Tinanggal niya ang seatbelt ko bago ako buhatin na parang sako ng bigas.

Humawak ako sa sentido ko dahil parang umiikot ang paningin ko. Binagsak lang naman kasi ako sa sofa.

Naglakad siya pabalik balik at hindi ako tinitignan. Galit parin ang ekspresyon sa mukha niya. Habang tinitignan ko siya ay unti unti ring bumabangon ang galit sa puso ko.

"Ano bang problema mo, Javier?" Hindi niya ako nilingon at nagpatuloy lang sa paglalakad. Mas nabwisit tuloy lalo ako. "You know what? Nakikipagsex na sana ako ngayon. Masaya na sana ako ngayon kung hindi ka lang istorbo." Inikutan ko siya ng mata at inayos ang nalihis kong dress.

"What?" Napaigtad ako ng lumapit siya bigla sa sofa. Nakaluhod siya at nasa bawat sides ko ang kamay niya. Nakatingin na siya saakin ngayon at nandun parin ang galit sa mata niya.

"I should be having sex right now. Umuungol na sana ako sa ilalim ng lalakeng nakahalikan ko kanina. Hinahawakan na sana ako sa bawat parte ng katawan ko." I shouldn't be saying this pero gusto ko yung nakita kong emosyon sa mata niya. I can clearly see na nasaktan siya dahil sa sinabi ko. "I planned to get laid tonight to forget you. To forget every kiss and touch you did to my body."

"You'll never forget me." He got closer at nakakaduling ang lapit naming dalawa. "You'll never forget how I penetrate my dick inside of you." Naginit ako sa bawat salitang lumabas sa bibig niya. Bago ko pa mapigilan ang sarili ko ay nadikit ko na ang labi ko sa labi niya.

Hinila ko ang mukha niya palapit saakin para mas lalong lumalim ang aming halikan.

I cursed ng mapunta ang halik niya sa leeg ko. Nasabunutan ko siya at mas lalong inilapit ang mukha saaking leeg. I gave him full access to kiss and touch my body by removing my clothes.

Mabilis ang naging galaw naming dalawa. Nakahiga na ako sa sofa habang nasa taas ko siya at umuulos ng mabilis sa loob ko. I moaned his name at nakalmot ang kaniyang likod ng tuluyan kong maabot ang aking orgasmo.

Saka ko lang narealize ang nagawa namin ng makapasok ako sa banyo para maglinis ng sarili. Hindi ko na kasi hinayaan na siya pa ang maglinis saakin katulad ng ginagawa niya dati.

Tangina mo, Annika. Ang landi mo.

Naghilamos ako bago hugasan ang katawan. Kailangan ko ng umuwi para di na madagdagan pa ang katangahan na magawa ko.

Nagulat pa ako ng paglabas ko ay nakatayo siya sa gilid ng pintuan with his clothes on.

"Annika." He tried to hold me pero lumayo ako. "Mahal kita, Annika.

Natigil ako sa paglalakad dahil sa sinabi niya. Nilingon ko siya bago ngumiti. "At mahal ko rin ang kapatid ko. Mas mahal ko siya kesa sayo."

Nakarating na ako malapit sa pinto ng yumakap ito sa likod ko. Mahigpit rin ang yakap niya saakin na katulad kanina. Pero kung kanina hindi ko kinayang kumalas sa kaniya, kakayanin ko ngayon.

"This is a mistake."

"No!" Mas humigpit ang yakap niya saakin at nagiinit na ang gilid ng mata ko. Onti nalang at iiyak nanaman ako. "I can't lose you. Mahal na mahal kita."

I shoved his hand away. "Hindi kita mahal."

Doon nanlambot ang pagkayakap niya saakin. I took that a chance to get out of here.

Nanlalambot man ang tuhod ko ay nagawa ko paring makakuha ng masasakyan at nakauwi kina JC.

Guilt covered my face ng pagkauwi ko ay nakita kong nakatulog si JC sa couch. Alam ko hinihintay niya akong umuwi kanina pa.

"Jace?" Tinapik ko siya para gisingin. Alam kong sasakit ang katawan nito kung dito matutulog.

Nagdilat ito ng mata at nagulat ako ng yakapin niya ako ng mahigpit. "God, Annika,  I thought you left us."

Niyakap ko rin siya pabalik. "I'm not going anywhere without you and Phoebe."

___

Nikie's Note

Hello! Enjoy the holy week. 🙏🏻

My Brother's Boyfriend's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon