Chương 1

3.2K 18 0
                                    

Nhìn vào Hà , chả có ai nghĩ được rằng nàng năm này đã gần sang đầu 4 . Hà luôn được người ta ái mộ không chỉ vì nàng là nữ doanh nhân thành đạt mà còn về vẻ bề ngoài xinh đẹp của cô . Cao 1m60, khuôn mặt xinh đẹp, thánh thiện mà ai nhìn vào cũng cảm thấy si mê ngay từ lần đầu gặp mặt. Nụ cười rạng rỡ hiền hậu luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy vòng 1 khiêm tốn chỉ 80cm nhưng vòng eo và vòng mông không thể chê vào đâu được .

Đặc biệt là vòng 3 của nàng , với số đo khủng bố là 90cm . Tuy đã 39 tuổi nhưng trông nàng vẫn rất trẻ trung và gợi cảm , một phần tập luyện gym và yoga chăm kèm theo chế độ ăn khoa học nên dù cho nàng có gần sang đầu 4 thì trông nàng vẫn trẻ trung tươi tắn . và hơn thế nữa gu thời trang của Hà cũng chả có thể chê vào đâu được . Gu ăn mặc của Hà rất hiện đại , Hà thường lựa những bộ quần áo kết hợp giữa cả truyền thống và hiện đại. Cộng thêm những đôi giày cao gót hàng hiệu và những chiếc túi xách đắt tiền. Những bộ váy của cô đều tôn lên vẻ đẹp trẻ trung gợi cảm hết sức tự nhiên của cô.

Thấm thoát đã gần hai chục năm kể từ ngày chồng Hà mất vì tai nạn giao thông . Bỏ lại Hà cùng 3 đứa con và khối tài sản khổng lồ . Cặp sinh 3 Như , Tuấn , Thịnh cả 3 năm nay vừa tròn 19 tuổi , Chỉ vi diệu ở chỗ khi Hà hạ sinh 3 đứa nó , chỉ có duy nhất Như là con gái . Hiện tại cả 3 chị em tụi nó đều có những dự định mà ước mơ riêng của mình .

Nói về Như , dường như Như có sở hữu gen trội của Hà cho nên mông nàng cũng chả thua kém gì mẹ nó , đã vậy vòng 1 của Như nếu mà xếp cup chắc nàng cũng được cỡ G . Thông minh , tài giỏi và hơn thế nữa phong cách thời trang của như theo đuổi là phong cách sexy vì nàng biết điểm mạnh của nàng là sở hữu 1 body vạn thằng mê cho nên nàng rất chăm chụp ảnh . Cũng chính vì thế lên hiện tại nàng đang sở hữu tài khoản mxh cả triệu Following .

Còn về Tuấn và Thịnh , 2 chàng này cũng điển trai , thông minh lạnh lợi chẳng kém Như là bao . Khác với Như , Tuấn có niềm đam mê mãnh liệt với nhiếp ảnh và quay phim . Còn về Thịnh thì lại có khả năng kiếm tiền siêu đẳng .

Vì là sinh 3 cho nên từ khi còn nhỏ cả 3 đã có những sở thích giống nhau . Hà nhìn tụi nó mà nàng chỉ biết cười mà bảo với tụi nó .

- Ba đứa chẳng khác nhau tí gì cả , cứ như 3 thằng giặc với nhau ấy .

Tuấn và Thịnh không nói gì mà chỉ nhe cái răng sún của mình ra mà cười còn Như thì khác . Nàng vênh mặt của mình lên mà nói lại ngay .

- Kệ chứ , Ba chị em con mà không giống nhau thì giống ai bây giờ nữa .Chẳng lẽ cứ là con trai thì mới được nghịch à .

Dần dần thời gian qua đi , cả 3 thay đổi từng ngày . Như lớn lên thì tính vẫn như vậy , vẫn bướng như ngày nào , nhưng càng lớn thì càng xinh xắn hơn . Không giống như Tuấn và Thịnh , không chỉ bướng mà còn giỏi phá hoại , thông minh thì có thừa nhưng đôi lúc cũng phải nghịch ngu một xíu thì đời nó mới nể .

...

Thịnh gõ cửa phòng

- Alo 1234 đi học thôi Tạ Như ơi !

Nghe vậy Như mở của phòng ra lườm Thịnh một cái rõ dài rồi đáp lại .

- Ăn nói cho cẩn thận nhé cu , Chị bảo từ trưa là hôm nay chị báo nghỉ rồi mà , Thằng Tứng nó không bảo gì mà à .

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ