Chương 31 : Bạn Cũ

29 0 0
                                    

Thịnh lúc này ngồi lại trong phòng , những hình ảnh buổi sáng làm cho cậu chịu hết nổi , thằng em trong quần cứ khởi nghĩa mãi làm cho cậu cũng khó . Nhìn lên đồng hồ , giờ cũng đã 10h tối , giờ trong nhà ngoài cô chị gái yêu dấu của cậu ra thì chẳng còn có ai có thể giúp cậu giải quyết nhu cầu ngay lúc này được cả . Cậu bật dậy rời khỏi giường ngủ rồi từ từ bước sang phòng của Như . Gõ cửa vãi cái mà không thấy phản hồi gì , Thịnh liền đưa tay ra mở cửa phòng ngủ ra . Nhìn vào trong phòng ngủ , cậu không thấy bóng dáng cô chị gái yêu quý của mình đâu cả . Cậu lôi con điện thoại từ trong túi quần mình ra gọi cho Như , chỉ thấy tiếng chuông điện thoại vang lên trong phòng mà người thì chẳng thấy đâu . Cậu nghĩ bụng chả biết bà chị mình giờ này còn chạy đi đâu nữa nên đành cùng thằng em trong quần ngậm ngùi đi về phòng .

Nằm lên giường với thằng em đang
Không ngừng khởi nghĩa làm thịnh cảm thấy bứt rứt khó chịu vô cùng , chắc là do quen sài của nhà cho nên đến lúc mà Như mất tích là cu cậu lại cảm thấy thiếu thốn cái gì đó . Không chịu đầu hàng số phận , Thịnh rút điện thoại ra lên mạng book tạm gái ngành nhằm để giải quyết nhu cầu . Lựa gần nửa tiếng đồng hồ , đọc hết từng cái rp hàng một , Thịnh vẫn không tìm được cho mình một con hàng ưng ý , đa phần các con hàng lọt vào mắt cậu thì service lại quá ít . Lựa đi lựa lại một hồi , mãi mới có một con hàng lọt vào mắt xanh của cậu . Nhìn thấy cả 100 bài rp thế này là đủ uy tín rồi , Thịnh không còn sợ sụp hầm nữa mà tự tin nhấc điện thoại lên liên lạc với con hàng này ngay .

Gọi điện vào số điện thoại web cung cấp , Thịnh nhấc điện thoại lên liên hệ . Gọi lần đầu , không thấy bên nhấc máy cậu liền gọi thêm cuộc nữa cho chắc cú , gọi một lúc mà mãi chưa thấy đằng ấy nhấc máy , chỉ nghe thấy tiếng nhạc chờ lại càng làm cho Thịnh cảm thấy sốt ruột . Quá tam ba bận , Thịnh gọi thêm cuộc nữa , lần này thì em ấy đã nhấc máy . Từ đầu dây bên kia , một giọng nói trẻ trung vang lên .

- Alo ai vậy ạ?

Một giọng nói chuẩn Huế vang lên , Thịnh mới đáp .

- Vy Oanh phải không em ?

- Dạ , em đây ạ .

- Giờ em còn nhận khách không em ?

- Dạ em có ạ .

- Vậy em gửi anh địa chỉ chỗ em đi anh qua liền .

- Dạ vâng .

Cuộc đối thoại tuy có ngắn ngủi , nhưng khi nghe thấy chất giọng huế đặc trưng của cô nàng kia , Thịnh đã cảm thấy tin 50% rồi . Sau khi nhận được tin nhắn địa , Thịnh nhanh chóng rời khỏi nhà . Thay đồ xong xuôi , cậu nhẹ nhàng bước xuống dưới nhà, vừa đi vừa cố gắng không phát ra tiếng động nào vì sợ mẹ cậu phát hiện mà không biết được rằng bản thân cậu đã bỏ qua một bí mật lớn hơn khi bước qua phòng của mẹ cậu .

Dắt xe ra khỏi cổng , Thịnh leo lên rồi phóng đi như bay . Đường phố thủ đô về đêm thật là mát mẻ lại còn ít người nên cậu cứ thế mà đóng băng băng trên đường mà chả sợ bố con thằng nào mà hơn thế nữa địa chỉ của cô nàng bán dâm cũng ở một khu cũng không phải thuộc trung tâm nên đường phố tầm lày cũng vắng . Chả mấy chốc mà Thịnh đã đến được địa chỉ trong tin nhắn , kể ra thì cũng không khó tìm lắm . Dừng xe trước một khách sạn có vẻ là sáng trọng và sạch sẽ mang tên V.I.P , khi thấy đã đúng địa chỉ thì cậu mới phóng xe xuống dưới hầm . Dựng xe xong xuôi , Thịnh tiến lại bàn lễ tân .

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ