Chương 4

1.5K 16 2
                                    

Cái mép lồn hồng hào tươi trẻ quyến rũ của Như hiện ra trước mắt nó làm thằng bé nhỏ cả nước dãi , nhìn ngon lành vô cùng. Do Tuấn nó móc lúc nãy nên nước nhờn chảy ra thật nhiều làm cho cái lỗ lồn trơn bóng lên.

Nó cúi đầu xuống bắt đầu vào việc , đưa chầm chậm dọc cái đầu lưỡi lên cái mép rồi đút vào trong cái lỗ của Như mà ngóay chầm chậm cái đầu lưỡi của mình .
Như chỉ mong có vậy , nàng dạng chân thật rộng ra mà rên ầm lên:

- Ui em ơi ... Chị sướng quá.... Nữa đi em .... Ngoáy tiếp đi em ...

....

Thằng Thịnh sau khi xem xong đoạn video quay trộm cảnh chị gái nó thủ dâm thì bất ngờ lắm . Nó bỏ luôn ván game đang và những người anh em còn đang combat dang dở phóng vội về nhà .

Bước chân vào cửa , thì noá đã nghe thấy tiếng rên của Như vòng từ trên lầu xuống thì nó phóng lên luôn . Đập vào mắt thằng cu là hình ảnh Tuấn đang cắm đầu vào vét máng cho Như . Nó lên tiếng quát lớn .

- ANH CHỊ CHƠI MÀ CHẲNG RỦ EM GÌ CẢ . - nó quát to đến nỗi làm Như giật bắn cả mình co 2 chân lại .

- Sao ... Sao em về giờ nay . - Như lắp bắp

- Gớm Anh đợi mày lâu quá nên anh chiển khai trước vậy . - Tuấn quay lại nói tiếp . - Mày đứng đấy chi nữa , nhanh lên chị Như xục bình xăng cho .

Thấy vậy , dù có hơi bất ngờ nhưng Như cùng 3 phần bất lực , 7 phần nuông chiều 2 cậu em của mình .

- Gớm 2 thằng quỷ này . - Chưa nói hết câu thì Tuấn lại tiếp tục chọc cả cái đầu lưỡi của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà ngóay mạnh hơn .Càng ngoáy thì nước nhờn tanh tanh cũng chảy ra.

Nó chưa biết cái cảm giác sướng thế nào nhưng nó cứ thế mà mút mạnh hơn .Như thì mình trong những khóai cảm điên dại đó .

Thằng thịnh tác phong nhanh nhẹ lột sạch quần áo của nó ra của nó tiến lại sát lại gần Như . Như cũng hiểu ý cũng chẳng cần phải đợi thằng em nhắc đưa tay ra vuốt vẽ con cặc nó thịnh , mới sục được vài cái nó đã dựng đứng cương cứng ngắc chỉa thẳng vào mặt nàng .

Cả 2 Anh em Thịnh và Tuấn đã từng song kiếm hợp bích phang nhiều em gái xinh tươi trong trường nhưng lần thì thật sự khác , nhất là đối với Thịnh . Nó không bao giờ nghĩ được rằng sẽ có ngày được cô chị cả yêu quý của mình chăm sóc thằng em của nó . Như đưa tay vuốt ve con cặc cô cảm thấy thích thú vì con cặc to hơn trái chuối già đã bắt đầu cương lên . Như lại 1 lần nữa bị thôi miên bởi cái đồ sộ của con cặc Thịnh . Cũng giống như của Tuấn , con cặc to tướng của thanh niên trai tráng đang độ tuổi sung sức . đầu khấc to như trái cóc .

Như không còn chần chờ được nữa máu dâm đã bốc lên, Như há miệng ngậm con cặc vào bú một cách say sưa. Nàng muốn nút trọn nó vào miệng nhưng không được vì quá to và dài, tay sục lia lịa, lúc thì lè lưỡi liếm chỗ đầu cặc, lúc liếm hòn dái làm cho thằng thịnh muốn phát điên lên . bản năng tự nhiên dạy nó hẩy cặc tới . Như gầm gừ rên rỉ như con mèo cái trong cơn động tình . Trên thì bú cu Thịnh , dưới thì Tuấn đang dùng lưỡi ngoáy làm cho nàng muốn phát điên lên .

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ