Chương 25

32 0 0
                                    

“Phạch, phạch, phạch…” Những âm thanh dâm dục cứ thế phát ra phòng ngủ 1 của căn hộ sang trọng . Trong phòng ngủ, Hà đang bị 2 tay đàn ông thay phiên nhau đụ tới tấp. Nàng chỉ biết chổng mông mình ra cho 1 tên đâm từ phía sau, tên còn lại không ngừng nắc cặc vào miệng nàng .

Tên kìa từ phía sau nàng vừa vỗ mông vừa bảo: ” Sướng không hả con đĩ? Anh chưa thấy con đàn bà nào dâm đãng như cưng, có chồng rồi vẫn dẫn trai về nhà địt”. Miệng đang bị tống cặc vào, nàng chỉ còn biết rên lên ư ử để đáp lại hắn. Chợt cửa phòng mở ra có tiếng nói vang lên “ Hà , em…”

Hà giật mình tỉnh giấc , nàng nhận ra tất cả chỉ là mơ . Như một thói quen , Hà đưa tay sờ xuống dưới thì đã thấy
lồn của mình giờ đã ướt nhẹp rồi , nàng đỏ mặt tự nhủ “mơ gì kỳ quá, lại còn ướt nữa chứ”. Nàng từ từ ngồi dậy , vẫn còn cảm thấy hơi choáng váng chắc là do đêm qua nàng uống hơi nhiều, đã vậy nàng còn uống đủ loại rượu tây cho nên bây giờ nó mới oánh nhau tùm lum bên trong cơ thể nàng . Nàng mở điện thoại thấy đã 8 giờ sáng rồi , nàng mới rời khỏi giường đi vào nhà tắm . Mở vòi sen lên , dòng nước ấm từ trong chảy thẳng vào người làm nàng thấy là dễ chịu , bóc gói sữa tắm thoa lên người , cái mùi sữa tắm rẻ tiền làm nàng cảm thấy hơi khó chịu vì cái mùi hương hơi hắc hắc của giống như mấy chai sữa tắm đắt tiền mà nàng hay dùng , như mà biết làm sao bây giờ có dùng là được rồi .

Hà kì cọ kĩ càng thân thể mình , đến khi đưa tay xuống vệ sinh vùng kín của mình , Hà đưa tay ra vạch rộng hai mét lồn mình ra rồi thoa xà bông , gỡ mấy miếng tinh dịch khô bên ngoài rồi thọc luôn ngón tay vào trong để vệ sinh cho sạch. Tinh khí đọng lại không nhiều, nhưng hễ chút chút lại ứa ra làm Hà rửa mãi vẫn chưa sạch hẳn. Nàng không biết đêm qua người đàn ông lạ mặt kia đã bắn bao nhiêu phát vào trong người nàng rồi nữa .

Kể ra , Tinh dịch của hắn ta cũng chất lượng lắm chứ , nhìn đục ngầu, đặc quánh như keo thế này may mà Hà đã đặt vòng tránh thai đề phòng rồi chứ không thôi cũng “dính bầu” như chơi.

Nàng bước ra khỏi nhà tắm , nhìn lại bãi chiến trường đêm qua . Nghĩ lại , đêm qua nàng và người đàn ông lạ mặt kia quần nhau hơi mạnh , đến bây giờ nàng nghĩ lại nàng vẫn còn cảm thấy rùng mình . Nàng sợ việc quan hệ mạnh bạo kiểu vậy dễ có khả năng bị xô lệch vị trí của vòng tránh thai hoặc tụt ra ngoài luôn cũng nên .

Ngó lên nhìn đồng hộ thấy cũng muộn rồi , Hà vôi vàng gom quần áo nằm vất vưởng dưới nền nhà mặc lên người . Nhưng chẳng hiểu thế nào mà cái quần lót của nàng lại không cánh mà bay . Không còn thời gian để tìm nữa , Hà cứ thế thả rông rồi tự tin đi xuống dưới check-out .

Lái xe về lại công ty , chiếc xe 4 chỗ vừa đến cửa công ty, bác bảo vệ nhanh nhảy chạy ra mở toang cổng, cúi đầu chào nàng , rồi hướng dẫn nàng đỗ xe vào một góc. Hà xuống xe, bước những bước nhanh nhẹn vào bên trong. Khi vừa đến cửa kính, đang chờ cửa tự động bật ra, cơn gió nhẹ nâng cái váy ngắn nàng đang mặc. Khoảnh khắc ấy, cặp mông trắng hồng của nàng lồ lộ. Hà hơi bị bất ngờ, lấy tay đè váy lại. Lúc này có một nhân viên nữ đi ra, thấy vậy liền tươi cười , gật đầu chào kèm theo lời khen: “hôm nay chị đẹp và sexy quá. Nàng thấy lòng mình vui lạ lùng.

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ