Cứ thế nàng nẳm giữa hai chàng trai ngủ ngon lánh tới sáng . Tới sáng hôm sau , như mọi khi thức dậy nàng sẽ bật mode não cá vàng tạm thời . Tỉnh dậy giữa hai gã tây đen thui làm cho nàng thấy hơi hoảng hốt , nhưng khi nhận ra đó là đối tác đêm qua của mình thì nàng cảm giác hoảng hốt khi nãy mau chóng biết mấy . Sau khi cơn sướng đêm qua , việc đầu tiên mà nàng nghĩ tới chắc chắn là phải đi tắm . Nàng từ từ ngồi dậy , thân thể nàng có chút mệt mỏi , tùy đêm qua có chút vất vả suốt cả đêm cùng Roy với Paul nhưng giờ thức dậy nàng vẫn thấy người mình rất khoan khoái, dễ chịu.
Người Phụng lúc này như cây khô đã tưới đầy đủ nước thì hỏi sao không sảng khoái cho được . Vừa hay cũng là lúc mà Roy và Paul cũng thức dậy , Phụng quay đầu nhìn lại gã vừa ngủ vậy vẫn còn đang lơ tơ mơ , nhìn vẻ mặt ngơ ngác ấy làm cho nàng bật cười khúc khích . Để lại những ánh mắt thèm thuồng đó lại , Phụng bước chân vào nhà tắm . Vào đến nhà tắm cô ngắm nhìn cơ thể trần truồng của mình trong gương. Cái thân thể này vẫn nuột nà, gợi cảm như mọi khi. Mặc dù vậy, vẫn có chút gì đó hơi đau đau nơi vùng ngực, rồi cả chỗ âm hộ nữa, ngoài mép vẫn còn có chút gì đó dính dính, khô bám lấy vùng miệng lồn, sâu tít bên trong vẫn cảm thấy được như có chất nhầy nhụa nào đó muốn tuôn ra.
Có lẽ , Đêm qua Roy và Paul có hơi mạnh bạo đồi với nàng . Nàng không dám nói ra như thực sự sâu bên trong thâm tâm nàng lại thích cái kiểu làm tình có chút gì đó “bạo dâm” như vậy .
Bị Roy vời Paul bóp vú , đánh nàng mấy cái đến giờ đau điếng, lồn và lỗ đít nàng được hai anh chàng non ra hết cơ . Quan hệ tình dục mà như muốn hãm hiếp nàng luôn vậy . Nghĩ lại Phụng lại cảm thấy rùng hết cả mình. Tuy mệt vậy nhưng tắm nước vòi sen tý chút là Phụng tỉnh táo lại ngay. Lần đầu tiên trong đời nàng biết thế nào là sướng thực thụ, biết thế nào là Tây đen. Âm đạo Phụng, hay bây giờ là cả hậu môn giờ cảm giác hơi thốn thốn, ran rát khi xịt nước vào.Lúc vệ sinh đến chỗ vùng kín của mình, Phụng lấy hai ngón tay vạch rộng hai mép ra. Nàng xoa xà bông, gỡ mấy miếng tinh dịch khô bên ngoài rồi thọc luôn ngón tay vào trong để vệ sinh cho sạch. Tinh khí đọng lại không nhiều, nhưng hễ chút chút lại ứa ra, Phụng rửa mãi vẫn chưa sạch hẳn. Nhìn vậy là biết ngay đêm qua Paul xuất tinh vào người nàng nhiều cỡ nào rồi đó .
Kể ra , Tinh dịch của hai gã tây đen này “chất lượng” lắm đấy chứ, nhìn đục ngầu, đặc kẹo thế này may mà Phụng có đề phòng chứ không thôi cũng lại “dính bầu” như chơi. Lúc trước còn chưa hiểu biết nhiều, Phụng đã “mắc nạn” một lần với người yêu cũ khiến nàng phải đi phá thai chui ở tuổi 17 . Sau cái lần đó , Phụng ớn tới tận bây giờ luôn cho nên nàng cũng chuẩn bị kỹ càng lắm . Tắm rửa xong xuôi , nàng bước ra ngoài phòng lấy từ trong túi sách của mình viên thuốc tránh thôi rồi uống liền cho nó cẩn thận .
Từ phòng tắm trở ra , mất thêm năm mười phút thủ tục nữa , nàng mới đưa mắt lên nhìn đồng hồ thấy đã gần 9h sáng . Nàng mới tá hỏa khi nhớ ra hôm nay nàng có lịch hẹn lúc 9h30 . Phụng vôi vàng rời khỏi phòng đi xuống dưới nhà , Hiếu thì đã đi ra ngoài từ sớm rồi . Khi thấy bóng dáng của nàng đi qua bếp , Roy và Paul lịch sự muốn rủ nàng nám lại để dùng bữa sáng , nhưng vì sợ muộn nàng đành từ chối đi về trước vì sợ lỡ mất việc . Roy và Paul thấy vậy cũng không muốn làm khó nàng nữa , cả hai chỉ xin nàng lại số điện thoại để có gì dễ liên lạc khi đến Việt Nam . Nghe thấy không vẻ gì là bất lợi , Phụng đành gật đầu đồng ý . Roy cũng ngỏ ý muốn xin thêm số của Như thì nàng mới nhớ đến cô bạn thân của mình . Biết việc Như cũng ra rời đi từ sớm nên nàng cũng suy nghĩ đến việc đó quá nhiều . Trước khi rời đi , nàng không quên tạm biệt Roy và Paul thêm một lần nữa , nàng hôn tạm biệt hai gã rời khỏi căn nhà khi mà xe taxi vì đến , nàng vẫn có đôi chút lưu luyến với hai gã nhưng chắc có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng nàng gặp lại hai gã .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Chị Em (+18) ( DROP )
FantasyTruyện có những từ ngữ miêu tả chi tiết về tình dục , cẫn nhắc trước khi đọc , glhf Thấm thoát đã gần hai chục năm kể từ ngày chồng Hà mất vì tai nạn giao thông . Bỏ lại Hà cùng 3 đứa con và khối tài sản khổng lồ . Cặp sinh 3 Như , Tuấn , Thịnh cả...