Chương 28 : Gian Phu , Dâm Phụ và Goá Phụ - Phần 2

47 0 0
                                    

Hà cửa trên , bắt đầu khóm người lại , Hai tay nàng tỳ vào bờ vai của Dương rồi bắt đầu nhấp nhổm lên xuống một cách nhịp nhàng . Dương nằm dưới cứ thế mà hưởng thụ cảm giác sung sướng , nàng vừa rên rỉ vui sướng vì tìm ra được một món đồ chơi tuyệt vời như thế . Sau này mà có vắng chồng thì nàng cũng chẳng sợ nữa vì giờ nàng đã có công cụ mới để chơi les với Hà . Tuy con cặc nằm trong lồn Dương không ra vào nhiều bằng Hà đang nhấp nhưng nhờ lực tác động của Hà đánh xuống thì con cặc giả lại chui vào bên trong Dương sâu hơn làm nàng phê chợt cả mắt , nhìn lên cặp vú đang đung đưa theo từng nhịp dập đều đặn của Hà nhìn thật đã mắt , nàng tham lam đưa hai tay lên xoa bóp cặp ngực đang đung đưa ấy . Bên dưới , con cặc giả đang làm rất tốt công việc của mình là lấp đầy 2 cái lồn Dương và Hà , cảm giác chật ních của cái sextoy đem lại cho hai nàng không biết bao nhiêu là khoái cảm .

Hà ở trên nhấp mà cả Dương ở dưới cũng ư ử rên rỉ theo . Dương ở dưới cũng không để Hà phải lao động một mình vất vả , nàng ở dưới cũng rất biết phụ họa bằng cách ở bên dưới thục ngược lên , làm vậy thì cả hai chiều sẽ vào sâu đều hơn . Hà thấy Dương bên dưới thúc mạnh lên làm cho nàng sướng mê tơi tả , Hà lại rên lên trong sự sung sướng:

- Ah... ah... hư... hư... sướng quá chị ơi... em sướng quá...

Dương nằm dưới cũng chẳng chịu được mà rên rỉ:

- ư...ư .....uh.....ư chị cũng thế Hà ơi......Hà dập mà chị cũng sướng quá ....

Trong lúc 2 con đàn bà dâm đãng còn đang bật địt nhau bằng con cặc giả hài chiều thì ông Thái lúc này đã nháy sắp được cả trăm kiểu ảnh . Những bước ảnh mà Lão Thái chụp bước nào bước đấy đều rất chất lượng , khi đã cảm thấy đủ lão mới dừng lại . Đặt chiếc điện thoại xuống ghế sofa rồi cũng nhảy ngay lên giường mà nhập hội . Lão Thái áp sát lại gần Hà thì  cũng là lúc mà nàng cảm thấy bản thân mình không còn đáp nổi nữa . Hà vừa dừng lại thì từ đằng sau , hai bàn tay của lão Thái đã chộp lấy cặp ngực căng tròn ấy của nàng mà bắt đầu xoa bóp . Hà có hơi bất ngờ vì bị lão Thái áp sát từ phía sau, Lão ôm lấy nàng , hai tay xoa bóp cặp ngực nàng , ở trên lão đưa lưỡi đi khắp gáy nàng . Hà cảm nhận được rõ cái lưỡi tham lam của lão đang chạy khắp nơi sau cổ gáy nàng , đã vậy bên dưới Hà còn cảm thấy cái con cặc ấm nóng to bựa của lão Thái đang chọc vào khe mông nàng như thể bị ai đó đâm một vật gì vào trong . Nhận thấy dấu hiệu mệt mỏi của Hà , Lão ông lấy cơ thể săn chắc đang vã mồ hôi ra như tắm của Hà mà phụ nàng đẩy về phía trước .

Có Lão Thái ở sau phụ , Hà lại tiếp tục nhấp tiếp , Lão thái nhân lúc Hà đang sung nhất lấy tuýp kém bôi trơn mở ra rồi nhét cả tuýp kem vào nơi cửa hậu của Hà mà bóp hết cả tuýp . mớ gel tràn ra ngoài lão lại lấy ngón tay trây lên xung quanh, di ngón tay quanh mép cửa hậu nhăn nhúm, rồi đút một ngón tay vào mà thụt.

- Ư... sướng quá anh ơi... anh làm đít em sướng quá... ah ah ah... móc nữa đi... ư ư ư...

Hà lên sung sướng khi lão Thái đút ngón tay vào sâu bên trong lỗ đít nàng . Một ngón , Hai ngón tay được lão đút vào ngon lành bên trong lỗ đít Hà , làm Hà vừa cảm thấy thốn lại vừa cảm thấy sướng . Khi cảm thấy 2 ngón tay của mình đã nong lỗ đít mình ra vừa tầm , Lão rút 2 ngón tay mình lại , tay cầm dương vật của lão kê ngay nơi cửa hậu của Hà mà đưa vào . Nàng phát hoảng, muốn bỏ chạy nhưng không có cơ hội nữa rồi vì lão Thái đã giữ cứng hông nàng rồi , đã vậy còn bị Dương đưa tay giữ chặt làm sao mà nàng có thể thoát ra được . Hà rên rỉ mà van xin lão:

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ