Chương 20

54 0 0
                                    

Dâm thủy của nàng theo từng nhịp móc mà bắn ra khắp nơi . Với cái kỹ thuật điêu luyện này của Hiếu , chả mấy chốc là Như lên đỉnh . Hiếu có móc đến khi nàng lên đỉnh , người và mông nàng co giật liên hồi , dâm thủy phun ra thành dòng như thể nàng tè ra vậy . Như rên lên vì sướng, dâm thủy của nàng phun ra ướt hết cả một khoảng nệm .

Nàng lật người lại nằm há miệng thở dốc . Chưa nghỉ được bao lâu , Hiếu gã  tiền lại gần nàng , gã chia con cặc của mình về phía nằm bắt nàng thổi kèn cho gã . Ban đầu , Như có hơi vùng vằng lắc đầu né tránh nhưng càng bướng Hiếu lại càng thích . Gã đưa bàn tay ra bóp mạnh miệng nàng , rồi đút cu vào cái miệng xinh xắn của nàng . Xong xuôi , Hiếu bắt đầu nhấp một cách thật là chậm rãi . Lần đầu nàng bị chơi kiểu này ...à không ....lần này bị hiếp thì đúng hơn . Miệng Như mở lớn hết cỡ, hai má hóp lại . Mới đầu Hiếu đẩy mạnh vào làm Như phải mút dọc xuống hết chiều dài của dương vật. Đến khi đám lông xoăn và rậm rì của Hiếu cọ vào mũi mặt Như nhột nhột gã mới thôi không đẩy nữa. Như ngửi thấy mùi của vùng kín đàn ông rất nồng ở nơi đây. Hiếu lại rút nhẹ dương vật ra, rồi gã lại đẩy vào.

Nhịp nhàng… nhịp nhàng, Như và Hiếu cùng phối hợp rất ăn ý dù cả hai chưa bao giờ tập dợt trước cùng nhau. Nhịp nhịp mấy lần dương vật vào miệng Như, Hiếu cảm thấy vui hơn nhận ra giờ đây Vy đã ngoan ngoãn hơn và không còn chống cự nữa . Biết giờ đây Như đã bị khuất phục , Hiếu mới rút cu ra khỏi miệng của nàng , gã quay lại rồi ngồi lên mặt của nàng ra lệnh cho nàng .

- Bú đi .

Như có hơi ngại ngùng thè lưỡi ra liếm cửa hậu của gã ,vì nàng chưa dọn vệ sinh cho ai bảo giờ cả lên nàng có hơi vụng về những vì Hiếu ra lệnh cho nên nàng cũng đành phải nghe theo .

....

Trong lúc mà Như còn đang phải phục vụ cho Hiếu thì điện thoại của nàng lúc này sắp phải được 20 cuộc gọi nhỡ rồi . Thực ra lúc này Hà cũng nằm phơi bướm ra cho một người đàn ông địt tới tập . Thực chất , nàng cũng mới gặp gã lúc tối ở club nơi có sự xuất hiện của Phụng và Như . Đúng vậy , chẳng hiểu duyên số thể nào , mà Hà lại có mặt ở cái Hộp đêm ấy và trùng hợp hơn là nàng cùng đến đây để tìm trai . Vô tình thế nào , nàng lại bắt gặp được cô con gái diệu của mình cũng ở đây .

- A… a… a tét lồn em rồi anh ơi… a mạnh quá… em sướng quá - Hà rên rỉ, tay xe vú cho hắn ta.

Người đàn ông đó bóp mạnh hai vú to của Hà, hắn không ngờ có một người số hắn lại may mắn đến thế, chỉ mới quen nàng được 30 phút còn chẳng mất nhiều công sức là hắn đã được chén một người phụ nữ xinh đẹp nóng bỏng . Nhìn bề ngoài có khi tuổi gã có khi không bằng được Hà mà còn thua nàng cũng nên ấy .

Đụt nàng theo kiểu truyền thống được một hồi , Gã có vẻ như mới cho nên ra hiệu cho Hà đổi tư thể . Hà chủ động đề nghị gã ta để mình lên cưỡi ngữa , thấy vậy gã gật đầu lìa lịa .

Hà đầy gã nằm xuống giường , rồi nàng từ từ lên trên người của hắn , nàng ngồi lên háng của gã . Tay cầm dương vật của gã cà cà vào lồn của mình , từ từ Hà hạ người của mình xuống , rồi lúc này Hà lấy tay cầm dương vật kê nó vào đúng vị trí cửa hang của mình và ngồi xuống. Khi dương vật mới chỉ vào được một nửa thì cả gã và Hà đều rên lên trong sung sướng. Với gã thì đó là một cái lồn lạ và vẫn còn vô cùng khít. Nó thực sự quá khác biệt , hằn ta dù đã trải qua bao nhiêu cái lồn rồi nhưng khi được làm tình nhưng thực sự nó quá là khác biệt, chính gã cũng không thể diễn tả nổi cảm xúc và cảm giác của gã ngày lúc này .

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ