Huế bây giờ thấy nứng kinh khủng, âm hộ nàng ngứa ngáy, dâm thủy tuôn ra ướt nhẹp cả rồi, hai đầu vú cũng cương cứng hết cả lên. Nàng bắt đầu rên rỉ.
- Ư... ư... cho vào đi anh... em nứng... ư. - trong vô thức háng banh rộng ra chờ đợi...
Khi nãy còn trong lúc các nàng còn đang bận rộn trong nhà tắm thì bên ngoài bọn chúng đã bóc thăm chia lượt xong xuôi hết cả. Đương nhiên không ngoài sự dự đoán, Hiếu là người chơi Huế trước. Hắn nhanh chóng cầm dương vật to dài của hắn mà tiến lại gần nàng, đặt ngay miệng lồn nàng mà đưa vào trong một cách dứt khoát. Con cặc của hắn cứ thế mà lách qua hai mép âm hộ để chui vào trong. Cơn nứng đã bắt nàng phải tiếp nhận cái dương vật kia của Hiếu.
Để mặc cho cả 4 thằng chăm sóc cho em Huế, Tay Hải cũng Nam đang cũng đang bận bịu mà chăm sóc cho Như. Tay Hải có vẻ rất thích sự chăm sóc bằng miệng của Như, gã ta trước giờ địt gái rất nhiều nhưng chả có mấy ai làm gã ta tê tái đến như vậy. Như giờ vừa thổi kèn cho Hải đồng thời mà đưa mông mình về phìa sau chổng lên cho thằng Nam nó địt. Thằng Nam lúc này cũng đang rất sung sướng khi địt lỗ đít nàng và nàng Như nhà ta cũng vậy. Như cảm nhận thấy được cái buồi của hắn hơi cong đang dập liên tục vào bờ mông căng tròn của nàng, Nam vừa nhấp vừa tránh thủ mà xoa bóp cặp mông của nàng. Bản thân hắn rất thích mấy em gái đít bự và trùng hợp thay mông đít Như lại vừa đủ với hắn ta. Thấy vẻ mặt sung sướng khi địt lỗ nhị của Nam, Tay Hải lúc này cũng có vẻ gì đó nóng ruột, Gã mới lên tiếng:
- Đổi thế cho anh em hưởng với chứ, một mình mày hưởng à cu.
Thằng Nam thế nào dám làm trái ý, nó rút cặc mình ra khỏi người nàng để đổi thế. Nằm xuống dưới nền nhà, Nam chưa kịp nói gì thì Như đã Leo người hắn, Tay nàng cầm lấy dương vật mũm mĩm của gã đặt ngay ngắn trước lỗ đít nàng mà ngồi xuống. Còn tay Hải cũng không để mất thêm thời gian, hắn đứng trên tay cầm con cặc dài ngoằng của hắn canh ngay lồn nàng mà nắc. Thằng Tú quay sang thấy bên Như còn một lỗ còn trống nên cũng nhảy sang nhập cuộc, Tú đứng nay trên đầu Như mà tọng con cặc mình vào miệng nàng và chơi deep-throat.
Như nằm trong gọng kiềm của bọn chúng, nàng chỉ biết nằm im tận hưởng cảm giác 3 lỗ trên người nàng bị bọn chúng trên ép. Nàng sướng trợn tròn mắt, miệng muốn rên lên sung sướng như không thể nào rên lên được vì giờ đây miệng nàng còn đang bị cặc thằng Tú trèn ép trong cổ họng. Bên dưới Tay Hải và Thằng Nam đang hì hục mà giã vào trong nàng, cảm chật chội ấy làm cho hai tên đó sung sướng quá, bọn chúng càng hăn hơn khi này mà dập nàng không thương tiếc. Ngay cả khi Như lên đỉnh rồi hai tên đó vẫn hì hục mà giã, bọn chúng cảm nhận được cơ thể nàng rung lên bần bật thì càng làm cho bọn chúng thích thú. Ngay cả thằng Tú khi nhìn biểu cảm của Như cũng trở nên kích thích mà nắm lấy đầu nàng nhấp liên tục. Khiến nước dãi nước mũi bê bết ra ngoài.
Phía bên này, Huế đang được thằng Hiếu chăm sóc, cái cặc của hắn giã liên tục, đã vậy khi nãy nàng và Như còn bị bọn chúng đánh thêm thuốc kích dục nữa. Thứ thuốc kích dục ấy làm cho hai nàng nứng lồn kinh khủng, cho dù bản thân các nàng có muốn hay không thì khi đã uống loại thuốc này vào rồi hai nàng chỉ còn biết đến cặc và cặc mà thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Chị Em (+18) ( DROP )
FantasíaTruyện có những từ ngữ miêu tả chi tiết về tình dục , cẫn nhắc trước khi đọc , glhf Thấm thoát đã gần hai chục năm kể từ ngày chồng Hà mất vì tai nạn giao thông . Bỏ lại Hà cùng 3 đứa con và khối tài sản khổng lồ . Cặp sinh 3 Như , Tuấn , Thịnh cả...