Chương 38 : Những cô nàng dâm đãng

48 0 0
                                    

Lão Thái cáo già mừng thầm trong lòng mình vì cô nàng y tá đã mắc phải bẫy của lão ta . Lão tự động đưa tay xúc lên xuống cho có lệ . Lan đứng đợi Ông Thái tự xử , thỉnh thoảng nàng liếc mắt qua cu lão mà còn nứng hơn cả lão ta, chiếc quần lót của nàng giờ đã ướt đẫm dâm thủy, một ít còn thấm ra quần dài nhưng người ngoài nhìn vào sẽ khó mà thấy được.

Lão Thái giả vờ quay tay một lúc rồi mới nhăn mặt bảo nàng .

- Thôi em cứ đặt bừa đi chứ anh chịu thôi , anh cố lắm rồi mà không ra được đâu em ạ , bóng đái anh cũng đau quá .

Lan lúng túng, trong tình huống khó xử này, nàng cũng không biết phải làm sao nữa . Lão Thái biết là cá đã đến lúc chốt hạ nên lão mới nói .

- Hay là em xóc giúp giúp anh được không ạ? Lúc trước vợ anh xóc là anh mau ra lắm , giúp anh một xíu chút nữa anh gửi em tiền cà phê nhé.

Lúc đâu Lan có vẻ ngượng ngùng khi nghe thấy yêu cầu của lão ta nàng từ chối một hồi nhưng khi nghĩ đến cái việc nhưng nghĩ tại mình mà lão mới cương thế này, một phần nàng cũng muốn chạm vào thử cái vật kia, thêm nữa nhìn mặt lão hiền lành quá nàng mới đánh bạo "chắc không sao đâu". Nàng gật đầu với lão Thái rồi đưa tay cầm vào con cu của lão ta . Khác lạ hoàn toàn so với của chồng nàng, "sao nó nóng thế, cứng nữa, còn to nữa một tay cầm còn không hết". Hít một hơi, Lan mới bắt đầu xóc nhẹ nhẹ con cu của ông Thái , cảm giác ngượng ngượng, thinh thích làm nàng càng nứng hơn bao giờ hết . Lồn nàng giờ nóng ran, ngứa ngáy thiếu điều muốn nổ tung, nàng thở gấp hơn, lồng ngực phập phồng, hai đầu vú đã săn cứng lại. Lão Thái cứ thế mà tận hưởng bàn tay mềm mại của người đẹp chạm vào con cu mình, lòng thầm đắc ý. Với kinh nghiệm của mình thì Lão biết giờ Lan đã nứng lắm rồi, nhưng giờ chưa phải lúc ra đâu, lão còn phải làm một bài test nữa mới được .

Lão Thái đưa tay mình ra sau, bóp lấy bờ mông to tròn của Lan . Khác với chồng, Lan rất chăm tập Gym nên nàng mới sở hữu vòng 3 săn chắc , vóc dáng còn cân đối hơn khối mấy em người mẫu mà Lão Thái đã từng địt . Lan tính hất tay lão ra nhưng nghĩ lại "dù gì mình cũng sờ chim ông ta rồi", mà nàng cũng thích như vậy nên thôi. Được nước làm tới, tay Lão Thái lòn xuống đáy quần nàng. Lan giật mình, khép háng lại, đẩy tay ông ta ra . Ông Thái giả bộ tử tế .

- Em giúp anh vậy là anh biết ơn em lắm, em cứ để anh giúp em chút thôi, anh biết em cũng khó chịu mà .

Lan nãy giờ đã nứng lồn quá rồi nên cũng bằng lòng để cho ông ta dở trò, lão Thái biết thừa nàng đã chấp nhận nên lão càng táo tợn, luồn cả tay vào trong quần của nàng mà mò xoa lồn, lòng nhủ thầm "đã ướt vậy rồi, đúng là con đàn bà dâm đãng". Ông Thái mình đầy kinh nghiệm, lão miết phát nào là lồn Lan sướng phát đấy, bất giác nàng vừa cúi người xóc cặc, vừa dạng háng ra cho lão xoa lồn. Lão Thái cũng sướng cặc quá, tay nó miết lồn nàng mạnh hơn, cho cả 1 ngón tay vào lồn và chọc. Lan càng sướng lồn thì càng xóc cặc nhanh hơn, chợt nàng khẽ lên một tiếng, cánh tay đang sục cặc ngưng lại, 2 chân run run như muốn khụy xuống. Thằng Huy hiểu được chuyện gì vì trong lồn nàng bây giờ một thứ nước nhờn đang trào ra, Lan đã ra. Lão ta giữ chặt bàn tay của nàng, xóc mạnh thêm mấy cái nữa rồi cũng xuất tinh ào ào, bắn cả lên tấm chăn đắp, ướt đẫm cả tay Lan. Lan hoàn hồn vội chạy vào trong nhà vệ sinh, nàng lặng thinh rửa tay, tay đã sạch mà nàng vẫn để nước chảy. Lan nhìn vào gương, lòng rối như tơ vò, nước mắt cứ chực trào ra. Còn Lão Thái nằm bên ngoài hưởng thụ cảm giác lần đầu trong đời, nó mồi chài được một con hàng ngon lành như vậy, đã vậy còn làm y tá, lại là gái đã có chồng. Đưa bàn tay còn nhoe nhoét dâm thủy và khí của Lan , Lão ta nghĩ về "tương lai sẽ còn nhiều trò vui với con đĩ này" làm nó không giấu được một nụ cười nhếch mép đểu giả, nó đưa tay lên miệng liếm hết sạch.

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ