Sau buổi thể dục đưa đẩy với Tuấn buổi sáng sớm .Vy chạy một mạch rời khỏi công viên . Chỗ tinh dịch mà Tuấn vừa bắn vào người nàng giờ có cảm giác đang rỹ rỹ ra, ươn ướt làm Vy rất khó chịu . Vy vô vàng chạy về nhà thật nhanh . Vừa về đến nhà là Vy lật đật chạy thẳng lên phòng mình tắm rửa sạch sẽ .
Tắm rửa sạch sẽ , nhớ đến Tuấn là nàng cứ thế bước ra khỏi bồn tắm rồi lấy cái điện thoại chụp mấy bước hình khoả thân với những kiểu dáng kiêu gợi nhất rồi gửi cho Tuấn . Dù bị Tuấn đẩy thô bạo nhưng Vy vẫn vui vẻ , trong đầu nàng giờ chỉ có hình anh của Tuấn .
Bên kia chiến tuyến , tranh thủ lúc Hà còn nghịch cặc giả trong nhà tắm thì Ba chị em Như cùng phải va chạm vào bộ phận sinh dục của nhau được mấy hiệp rồi . Thu dọn bãi chiến trường xong xuôi , Như mệt mỏi bước về phòng , Như thấy cái miệng của mình cũng cũng ê ẩm như hai lỗ bên dưới khi mà mấy tiếng đồng hồ cô phải bú cặc không ngừng .
Tuấn dù mệt thì vẫn xuống bếp làm đồ ăn healthy . Còn thằng Thịnh , tắm xong cái là nó leo lên sân thượng test ngay cái flycam mà nó mới mua .
Khác với Tuấn có sở thích chăn rau thì Thịnh lại là nhà khảo cổ tài ba , Thịnh cực kì có hứng thứ với đồ cổ , đặc biệt là với Mẹ nó . Setup xong xuôi , nó cho bay flycam bay sang căn biện thự kế bên .
Thịnh điều khiển cho flycam bay quanh căn nhà mấy vòng vì mất lần trước nhìn sang nó vô tình nhìn thấy hình bóng 1 người phụ nữ hoả thân phơi quần áo trên sân thượng . Mới đầu Thịnh còn tưởng mình hoa mắt , nhưng thấy 2,3 đến lần thì chắc chắn mắt Thịnh còn rất tốt .
Rồi nó cho cam dừng lại khi đến chỗ khu sân sau của căn biệt thự.Nhìn vào màn hình , hình ảnh người phụ nữ khoả thân đó lại hiện ra . Không nhầm thì đây là Dương , cô Hàng xóm thân thiện bên cạnh nhà nó . Cũng giống Như Hà , Dương được một vị tiên gõ cây đũa thần lên đầu để biến thành một bà chủ trẻ đẹp uy quyền. Vừa tròn 18 tuổi , Dương xuất giá tòng phu theo chồng rời bỏ miền Tây ra bắc mặc gì khi đó Dương cũng là cô tiểu thư xinh đẹp . Duyên số đưa đẩy nàng gặp Thái , đối tác làm ăn với cha nàng . Thái hơn nàng hẳn 1 giáp , Nhưng nhờ sở hữu cây đũa thần , Thái đã làm Dương đổ gục vì . Đám cưới của Dương khi đó thì cũng nhanh chóng cấp thuật vì Cha nàng cũng không muốn tuột mất miếng mồi ngon nay .
Tuy Dương năm này vừa mới hội U40 nhưng nhìn nàng vẫn trẻ trung xinh đẹp như gái đôi vậy . Nàng cao ráo , cơ thể của Dương mỹ miều làm sao, và nước da trắng phau . Nhiều lúc Thái thường nịnh nọt nàng là " Vợ anh trông xinh đẹp , ngực tấn công , mông phòng thủ , cân tay dài " làm Dương Ngượng chết đi được .
Nghĩ lại , Dương thấy vú nàng cũng khá to , mông nàng cũng vậy , mẩy và không hề sệ cho dù bây giờ nàng cũng U40 rồi . Đã thế cùng với bộ ngực đẹp của mình Dương còn có hai cái cẳng chân như người mẫu thon dài . Bình thường , ở nhà nếu không con gái nàng không về hay khách đến thì Thái không bao giờ cho nàng được phép mặc đồ cả , ban đầu Dương không đồng ý nhưng rồi nàng cũng phải ngoan ngoãn nghe lời chồng , dần dần 1 thời gian mà nàng quen hẳn như thế . Hơn thế nữa , ngoài làm việc nhà ra thì Thái không bao giờ để cho Dương động tay động chân vào những công việc nặng nhọc . Ngoài lo việc nội chợ hàng ngày ra thì Dương không phải làm gì cả . Thỉnh thoảng , Dương chỉ ra ngoài đi tiệc với Chồng , hay đi spa thôi thế này bây giờ dù nàng U40 nhưng nhìn vẻ bề ngoài nàng chỉ như tuổi đôi mươi mà thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Chị Em (+18) ( DROP )
FantasíaTruyện có những từ ngữ miêu tả chi tiết về tình dục , cẫn nhắc trước khi đọc , glhf Thấm thoát đã gần hai chục năm kể từ ngày chồng Hà mất vì tai nạn giao thông . Bỏ lại Hà cùng 3 đứa con và khối tài sản khổng lồ . Cặp sinh 3 Như , Tuấn , Thịnh cả...