Chương 13

402 2 0
                                    

Thịnh nằm mỉm cười khoan khoái, cơn nứng và nỗi sợ của nó phần nào đã được giải toả . nhưng cái phần nó sướng nhất là nó không ngờ có thể được làm tình với Dương , điều mà nó mơ ước mấy lâu nay .
Dương nằm cạnh nó , tâm sự thêm vài ba câu rồi cũng bật dậy bỏ Thịnh nắm đó rồi ngoe nguẩy cặp mông bước vào nhà tắm .

Thịnh ngước lên nhìn đồng hồ , giờ cũng quá giờ đi tập 30p mất rồi . Chả hiểu ả ta làm gì mà để cho thằng bé bánh cuốn đến thế , nó vẫn nhớ lại các tình tiết mà ban nãy nó với ả quằn quại với nhau trên giường. Nó nhớ như in nụ cười lẳng lơ của ả ta, nhớ cái miệng há ra rên rỉ vì sướng,nhớ đôi mắt dại đi trong đê mê, nhớ cái mông sàng ngoáy điêu luyện . Thịnh có cảm tưởng nó vẫn thèm ả, vẫn muốn ôm ả trong vòng tay, vẫn muốn đè ả ta ra đụ thêm cuốc nữa cho tròn hat-trick . Thịnh đứng dậy, nó đi ngay ra phòng tắm. Đẩy nhẹ cánh cửa ra, Thịnh đứng đó ngắm nhìn Dương đang đứng tắm dưới vòi hoa sen. Làn nước mát lịm chảy trên cơ thể ả làm cho Thịnh mê mẩn đứng ngắm, đúng là cái tuổi trên 40 tuy đã hơi già nhưng ở ả vẫn có vẻ đẹp đến hút hồn. Nhìn thấy tay ả Dương kì cọ vuốt ve bầu ngực, vuốt ve đám lông đen nhánh, Thịnh cũng đưa tay xuống vuốt ve con cặc của mình đang ngủ trong chiếc quần boxer.

Dương đứng lau người thì bất chợt có cánh tay từ đằng sau ôm cứng lấy ả. Cái mùi đàn ông ả đã quen quen nên biết là ai đang ôm mình. Dương bám vào hai bàn tay người đó đang úp trọn hai bầu vú của mình, ả quay đầu cười tủm tỉm :

- Sao chưa về mà vô đây chi nữa ?

- Thì vô đây gặp em đó .

- Gặp người ta chi nữa , bộ nãy chưa đã đời hay sao ?

- Thì chưa đã đó em .

Dương quay người lại cười vì nhận ra rằng Thịnh cũng thuộc dạng khỏe, vừa ra xong mà cứng lên được ngay. Thấy cặc của thằng bé bắt đầu vểnh lên chọc đúng bụng mình, ả đưa tay xuống bóp nhẹ rồi bảo :

- Hư lắm ! ngoài kia bao nhiêu đứa con gái sao cứ ham hố bà già này vậy?

- Già là già thế nào , con đĩ của anh xinh đẹp thế này cơ mà .

Thịnh nói xong cúi xuống hôn ngấu nghiến lên đôi môi của Dương,ả ta cũng hôn đáp lại một cách nhiệt tình. Hai người cứ đứng ôm nhau hôn hít không muốn dời, cặc của Thịnh chọc vào người làm Dương thấy nứng trở lại. Ả cũng không ngờ là mình lại nứng tiếp nhanh như vậy, ả cũng vừa mới lên đỉnh xong, lồn và hậu môn ả vẫn còn hơi ê ẩm mà chỉ sau 1 phút hôn nhau, đá lưỡi mà cơn nứng trong người ả lại trỗi dậy ngay lập tức được .

Ả kéo tay Thịnh như mẹ dẫn con đi ra khỏi phòng tắm , Thịnh định đè ả nằm xuống giường thì bị ả ngăn lại rồi chỉ tay về cái bãi chiến trường vừa nãy , cái ga giường trong phòng giờ đã nhàu nát, ướt nhẹp khi ả ta squirt sau hiệp đầu.

Ả nhanh chí kéo tay thịnh đổi địa điểm , vị trí lần này táo bạo hơn nhiêu . Cứ thế , ả và thịnh tồng ngồng dắt tay nhau lên vườn ban công nhà ả , nơi mà sáng nào ả cũng tập yoga ở đây . Lên đây thì Thịnh có vẻ hơi ngại vì chỗ này lại đối diện với phòng ngủ của Hà , thực ra ả kéo lên Thịnh lên đây là có ý đồ cả .

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ