Hiểu mở cửa phòng ngủ ra rồi bế Như đang trong tình trạng ngấm thuốc sang một phòng khác nhường lại không gian này cho 3 người bọn họ có thể vui vẻ vì mục tiêu nhắm đến của Hiếu không phải là Phụng . Khi mà Như vừa được bồng đi thì Roy cũng nhanh ẵm Phụng vào thế chỗ , nhẹ nhàng đặt cô nàng xuống giường .Trong lúc Paul bắt đầu tự cởi đồ mình, Roy cũng không làm mất thời gian bắt cách lột bỏ mọi thứ cho Phụng. Cái đầm sexy của nàng , bộ đồ lót khiêu gợi được anh chàng điệu nghệ vứt đi.
Nguyên một thân hình tuyệt đẹp của Phụng hiện ra. Phụng trắng toát nằm trên giường, Roy không khỏi há hốc mồm trước tuyệt tác thiên nhiên mà bữa giờ khi qua Việt Nam anh chàng chưa biết được. Roy mạnh bạo leo lên giường, hôn Phụng hết mọi nơi trên cơ thể của nàng, từ cổ, rồi đến vú nữa.
Phụng nắm đó , lim dim mắt nằm im hưởng thụ cảm giác tây đen bạo dâm ra sao. Paul cởi xong quần áo, anh chàng thấy cũng hứng lắm rồi nên pha vào làm tình tay ba ngày . Paul ngồi một bên. Paul cũng cúi xuống hôn, nhưng nhẹ nhàng hơn thằng kia.
Paul bú vú bên trái rồi bên phải, có khi anh chàng muốn nuốt cả hai vú luôn nhưng bên kia đã “san nhượng” cho Roy . Roy nháy mắt nói với Paul, khen ngực Phụng rất đẹp, căng đầy, trắng mịn. Thấy Roy thích, Paul có ý nhường cả hai vú cho anh ta, riêng Paul thì từ từ đưa lưỡi xuống bụng, rốn của Phụng, rồi xuống sâu hơn nữa và hơn nữa .
Người Phụng uốn éo theo chiếc lưỡi của Paul. Roy thì vẩn hôn hít mình tùm lum loạn xạ hết cả lên, hết liếm nách rồi chuyển sang bú vú làm vú Phụng săn cứng lên, hai đầu ty nhọn hoắt. Người Phụng uốn éo cuồng loạn, không được rồi, nàng phải làm gì đó cho giải toả, nếu không chết mất với cái lưỡi của Paul bên dưới. Phụng ngăn Roy lại không cho anh ta liếm nữa, thay vào đó, cô kéo từng phần cơ thể của Roy lại để hôn. Roy thích thú chìa từng phần lại cho Phụng chăm sóc bằng miệng lưỡi.
Ngực Roy to đô đen láng bóng nhấp nhô theo hơi thở gấp. Mùi cơ thể Roy và Paul không giống như là những gì mà Phụng đã từng nghĩ, trước nàng cứ nghĩ tây chắc phải cao to đen hôi lắm nhưng rồi không phải , cái suy nghĩ đó của nàng chỉ đúng mỗi một phần là tổ . Không hề hôi và nách cũng vậy, cũng chẳng không khác gì mùi những anh chàng mà Phụng đã từng quan hệ. Chuyển xuống dưới, Roy phải nhón người lên chìa dương vật vào miệng Phụng . Phụng lại đâm mê miệng nút dương vật tây đen mất thôi. Tò mò, vừa bú Phụng vừa lấy gan tay đo, trời, nó chỉ còn một chút nửa là dài bằng cánh tay từ cổ tay đến cùi trỏ của Phụng rồi, chắc khoản hơn 22cm. Ý nghĩ thoáng qua không biết đút vô âm hộ Phụng thì nó sẽ như thế nào nữa. Hồi nãy Phụng nhìn dương vật Roy bự thì ham hố lắm, nhưng chẳng biết em bé của nàng có thích ứng nổi, có chịu được với cây hàng ngoại cỡ kia hay không nữa?
Nhét từ từ vào âm đạo Phụng cũng được đi, nhưng với chiều dài cây hàng của Roy, chắc gì đã vào hết âm hộ của nàng , chắc đâm thủng đến tử cung nàng luôn quá. Vừa nghĩ ngợi vừa vẫn đang bú cho Roy, đầu cu ra nước nhờn rất nhiều làm chảy ra lấm lem tùm lum. Phụng nhả ra, chuyên nghiệp liếm xuống dái rồi mút lấy, cả trứng dái cũng to nửa, chắc tinh dịch nhiều lắm đây. Liếm dọc thân dương vật rồi Phụng lại mút cái đầu khất đỏ bầm, tay nàng trợ giúp sục thêm cái thân đen thui nữa. Phụng mút say sưa trong khi Roy rên liên tục, hết ngửa đầu nhắm mắt rồi lại ngước đầu nhìn cô. Roy nói hổn hển với Paul:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Chị Em (+18) ( DROP )
FantasyTruyện có những từ ngữ miêu tả chi tiết về tình dục , cẫn nhắc trước khi đọc , glhf Thấm thoát đã gần hai chục năm kể từ ngày chồng Hà mất vì tai nạn giao thông . Bỏ lại Hà cùng 3 đứa con và khối tài sản khổng lồ . Cặp sinh 3 Như , Tuấn , Thịnh cả...