Chương 14

411 2 0
                                    

Sau gần 50 phút tỉ thí dã dời, mồ hôi ra như tắm,hai cơ thể nằm ngửa cổ lên trần nhà thở phì phò vì mệt. Dương ướt đẫm mồ hôi trên người, cái mu lồn của ả vẫn rung lên bởi vừa trải qua cơn sóng thần. Nhìn Thịnh đang thở vì mệt, Dương đưa tay vuốt ve ngực nó cười nói :

- Mệt lắm đúng không? Gần tiếng còn gì. Khỏe hơn cả con trâu. Chưa bao giờ em thấy ai khỏe như anh đấy?

- Thề chồng em không khoẻ bằng à ?

- Trước lão cũng khoẻ lắm , nhưng so với anh chưa ăn thua gì. Mai không biết em có đi nổi không đây. Em phải thua anh rồi đấy .

- Hay là tối a ngủ đây với em nhá . Anh overnight với em đêm nay luôn .

- Thôi , để khi khác đi anh , nữa chắc em chết vì sướng mất thôi .

- Thế hẹn cưng lần sau nhé , con đĩ của anh . - nói rồi Thịnh hôn lên trán ả 1 cái

- Dạ vâng thưa chủ nhân .

Vưà bước ra khỏi cửa nhà thì Thịnh chạm mặt ngay Tuấn cũng vừa đi tập gym về , Tuấn nhìn thấy được cái bản mặt tươi tỉnh của thằng em dai mình khi bước chân ra khỏi nhà ả Dương là nó cũng đoán ra dần dần lí do làm sao thằng bé bùng tập . Nó nói :

- Gớm , sang đấy làm được mấy cuốc rồi .

- Hả , cuốc nào anh dai ?

- Thôi tao xin mày , nhìn mặt mày là biết rồi , không phải ngẫu nhiên tao làm anh mày đâu .

Thấy vậy thịnh cũng không giấu giếm gì nữa .

- Mới làm hat-trick thôi anh .

- Vãi cả chưởng , hat-trick luôn cho nó cẩn thận luôn .

- Sao không anh ?

- Thằng này khá , thế điện nước như nào ?

- Tuyệt đỉnh anh ạ ?

.....

Hà giật mình tỉnh giấc sau cơn sướng đến mụ mị cả đầu , giải quyết nhu cầu cơ bản xong nàng tính ngủ tiếp thì bỗng có tiếng động ở ngoài hành lang . Hà đi ra xem thử thì hoá ra là Thằng Tuấn đang loay hoay chuẩn bị đồ đi chạy bộ , biết rằng đây là thói quen thường ngày của Tuấn nên nàng cũng không để ý nhiều . Nàng về lại giường , định ngủ tiếp thì bỗng nhiên Hà lại cảm thấy có gì đó bất thường. Nàng nhìn bật điện thoại mình lên xem giờ mới thì mới có 4h sáng , Hà băn khoan khồn biết tại sao hôm nay Tuấn lại chạy sớm hơn mọi khi 1 tiếng . Thấy có vẻ khả nghi , nàng cũng bật dậy thay đồ . Vừa để theo dõi cũng vừa tiện tập thể dục luôn . Đeo xong đôi giày , nàng vội vàng chạy xuống nhà . Cũng may Tuấn cũng chưa đi xa lắm , cứ thế nàng cứ bí mất đi theo sau cậu con trai và cũng không quên giữ khoảng cách để không bị bại lộ .

Rời khỏi nhà , Tuấn chạy như bay trên đường vắng buổi sớm tinh sương , nhớ đến cái tin nhắn mà Vy gửi nó tối quá lại càng thôi thúc từng bước chạy của Tuấn thêm gấp gáp hơn để miễn sao đến chỗ công viên nhanh nhất có thể, chứ không phải chạy tà tà như người chạy bộ bình thường được. Tuấn đâu có biết rằng Hà cũng đang âm thầm chạy theo nó đâu , nàng cũng phải cố gắng tăng tốc để theo kịp cậu con trai của mình . Khổ nỗi , hôm nay Tuấn nó chạy nhanh quá , Hà dù cũng từ đạt giải nhất chạy điền kinh cũng khó lòng nào bắt kịp cái tốc độ đó của Tuấn .

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ