Sau buổi chiều địt nhau tới bến với 2 cậu em yêu quý của mình . Trong lòng Như giống như thể đón được luồng gió mới thổi vào . khiến Như thấy vui phơi phới.
Niềm vui đó Như chẳng nói ra lời, cứ trắc ẩn trong đầu nàng . Giờ đây tâm trí Như cứ lởn vởn những hình ảnh của 2 cậu em , nàng mới chợt nhận ra cả bản thân nàng và 2 đứa em của mình đều đã lớn .
Rồi Như cứ tự vấn lương tâm mình, dù trong tâm nàng biết điều này là sai trái , nó trái với luân thường đạo lý nhưng xin lỗi , Thể xác của Như lại không muốn như vậy . Ngay cả cho dù Nàng cũng đang có bạn trai đi nữa , thì hắn cũng không thể đáp ứng lại những gì mà thể xác của Như đòi hỏi được .
Những cảm xúc đãn xen đó làm Như cảm thấy đau đầu, không muốn nghĩ tới nữa. Nàng cố gắng hoàn thành mọi công việc thật nhanh để rồi leo lên giường đi ngủ cho khoẻ , mặc mẹ sự đời cho nó muốn ra sao thì ra .
Về phần Thịnh và Tuấn , thì dường như cả cũng chả quan tâm gì lắm đến vấn đề đó cả . Hai anh em xưa nay vẫn vậy , chả quan tâm đến việc đó giống Như . Thịnh thì vẫn như mọi khi vẫn ngồi cày game như chưa có chuyện gì xảy ra . Tuấn thì lại khác , chẳng ai biết được nó nghĩ cả chỉ thấy nó bật máy tính lên rồi chat chít gì đó rồi ngồi cười một mình .
Sáng hôm sau , Thịnh nó đang ngủ ngon lành thì thằng Tuấn nó gọi .
- Ê ! Dậy cu .
- Ủa ? Ông gọi cái đéo gì thế ? Mới có 5h sáng thôi mà . - Thịnh làu bào
- Tổ sư mày ! Hôm qua thằng nào kêu dậy sớm đi bộ thì gọi hả .
- Thôi anh , em không đi đâu ?
Tuấn nó đạp vào mông thằng Thịnh cái rồi bảo :
- Ô hay ! Lại mõm hả mày ?
Bất lực , nó đánh bấm bụng bật dậy , trở lại với thói quen chạy bộ buổi sáng của nó . Mặc bộ đồ thể thao , cứ thế Tuấn rời khỏi nhà lúc trời còn mờ mờ chưa sáng.
Tuấn chạy bộ tà tà vừa hít thở không khí trong lành. Buổi sớm mai tươi đẹp làm cho người nó thấy sảng khoái hơn . Nhưng mọi khi , noá vẫn chạy đến cái công viên gần nhà nó , Tuấn vẫn giữ thói quen này của nó từ mới vào cấp 3 cho đến hiện tại . Tại đây nó có thể thoải mái ngắm nhìn các cô gái cũng có thói quen giống mình , lâu lâu thấy con hàng nào ngon canh nó thường chạy theo sau . Tuấn luôn cố tình như vậy để có thể chiêm ngưỡng thân hình và cặp mông của họ . Thậm chí , Tuấn nó còn căn giờ đẹp để có thể gặp mấy cô nàng mà nó hay bám theo . Bỗng dưng , hôm nay tự nhiên nó gặp lại một bóng hồng mà lâu nay không còn xuất hiện ở đây . Như mọi khi , Tuấn vẫn cố gắng chạy vút lên ngang con hàng rồi chào thân thiện .
- Chào người đẹp , lâu rồi không chạy bộ nha .
Cô bé vừa chạy vừa nghĩ ngợi thì phải quay lại nhìn khi nghe tiếng chào của một Tuấn vừa chạy vụt lên ngang bằng cô . Tuấn vừa chạy qua vừa nhe răng cười chào Cô bé như mọi khi . Cô bé chắc cũng nhận ra Tuấn bởi vì lần chạy bộ Tuấn nó cũng hay chạy ngang qua nàng rồi chào một câu như vậy .
Vì là không quen biết gì đên phía cô bé chỉ cười giả lả không đáp lại, cũng không thèm nhìn Tuấn lấy một lần như mọi khi. Về phía cô bé , thì gặp Tuấn là Nàng nhận ra ngay cho dù cô nàng cũng không biết tên nó . Trong nhưng gương mặt hay chạy ở đây ít ai có thân hình cao ráo lại cường tráng như Tuấn . Lâu rồi Tuấn mới gặp lại cô bé này , thân hình tuyệt mĩ đi kèm với cặp mông săn chắc , cặp dò trắng muốt cộng thêm cặp vú nà nở nảy tưng tưng theo từng bước chạy của nàng . Không biết tiên nữ nơi nào hạ phàm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Chị Em (+18) ( DROP )
FantasyTruyện có những từ ngữ miêu tả chi tiết về tình dục , cẫn nhắc trước khi đọc , glhf Thấm thoát đã gần hai chục năm kể từ ngày chồng Hà mất vì tai nạn giao thông . Bỏ lại Hà cùng 3 đứa con và khối tài sản khổng lồ . Cặp sinh 3 Như , Tuấn , Thịnh cả...