Chương 43: Dâm "Thủ"

47 0 0
                                    

Tỉnh dậy sau cơn say , Thịnh thấy mình khát khô cả cổ , môi cậu khô không khốc . Thịnh mới ngồi dậy , nhìn xung quanh mấy anh em vẫn nằm la liệt , cậu mới nhớ lại đêm qua cả đám nhậu đến 1,2h sáng mới nghỉ .

Cậu mới bật dậy rời khỏi giường mà đi xuống bếp kiếm nước uống . Bước xuống bếp , lúc này cánh chị em đang chuẩn bị đồ ăn cho buổi trưa . Thịnh lên tiếng chào mọi người một câu , Thấy sự xuất hiện của Thịnh cánh chị em cũng xúm vào mà chọc ghẹo cậu . Can tội tối quá đã yếu lại còn ra gió , tửu lượng thì đã kém lại còn hay gáy , Thịnh bị hội chị em hội đồng bắn tỉa cho say ngoắc cần cậu sập tại chỗ . Nhớ đến đoạn ấy , Thịnh mới bắt đầu thấy ngại . Kèm theo bị các chị trêu chọc cho một lúc làm thằng bé ngượng quá chạy mất dép .

Bước ra ngoài sân , Thịnh vươn vai rồi hít một hơi thật sâu . Không khí trong lành làm cho cậu thấy thật sáng khoái , bỗng một tiếng nói quen thuộc làm cho cậu giật mình .

- Dậy rồi hả cu .

Thịnh giật mình quay lại nhìn, chả biết Thu đã đứng sau cậu từ lúc nào . Thịnh mới đáp lại .

- Dạ ...- Thịnh nhanh chóng đứng hình trước khung cảnh thiên nhiên trước mắt .

Lần đầu tiên trong đời , Thịnh thấy Chị Thu diện bikini , riêng về khoản body của Thu thì khỏi phải nói rồi . Chỉ có chữ "Perfect" mà thôi . Không khổ danh là mỹ nhân của phòng gym . Hơn nữa vì là master Yoga , kết hợp với chế độ tập luyện kèm theo chế độ bảo dưỡng phí thường, dáng người lại càng nhu mì nóng bỏng đến cực điểm . Đã thế , Thu còn là một người yêu nghệ thuật, những hình xăm trên cơ thể nàng là một mình chứng rõ ràng nàng là một người có cá tính mạnh mẽ . Đã có lần , trong phòng tập Thịnh để ý đến việc Thu thường diện những bộ đồ ôm body bó sát cơ thể . Nàng có thói quen thích thả rông nên cậu thường thấy được hai núm vú của nàng hiện rõ ra im trên áo , nhìn cháy vô cùng . Bên cạnh đó, cô em gái của Thu nhìn cũng không thua kém gì chị là mấy . Có thể nói nếu Thu là "Thúy Kiều" thì chắc chắn Vy sẽ là "Thúy Vân " . Nghĩ đến đây thôi Thịnh đã nhớ đến câu thơ tục tĩu hồi cấp hai:" Thúy Kiều là chị Thúy Vân, Ăn no tắm mát ra sân đọ lồn" . Hai chị em Thu nhìn cái khuôn mặt mắt chữ A mồm chữ Ở mà buộc miệng cười .

- Sao thế cu , chưa thấy người đẹp bao giờ à ?

Thịnh lúc này mới giật mình , Vy nhìn thấy biểu cảm này của Thịnh thì chỉ biết che miệng cười , đây cũng là lần đầu Vy gặp gỡ Thịnh . Mới biết đến sự tồn tại của Thịnh , người anh em sinh ba với Tuấn . Nàng phải công nhận hai anh giống nhau y như đúc , chỉ khác ở chỗ Thịnh có vẻ gì đó nhút nhát và tấu hài hơn Tuấn . Còn Tuấn thì lại có vẻ trường thành cũng như tự tin hơn hẳn Thịnh . Vy nghĩ thầm trong bụng:"Chắc anh to thì em cũng chẳng kém là bao đâu nhỉ" suy nghĩ này của nàng là đúng .

Nghe vậy Thịnh đáp .

- Không hổ danh là mỹ nhân của phòng mình nhỉ , bao giờ chị tính lên sàn .

Thu nghe vậy chỉ cười rồi xưa tay nói .

- Quỷ , chị mà lên sàn ban giám khảo chạy hết đây . - Thu tỏ vẻ khiêm tốn .

- Khiêm tôn thế chị , em nói thật nhé , chị chưa kịp lên sàn người ta trao chị giải nhất rồi ấy .

Câu nói của Thịnh kèm theo cái biểu cảm khuôn mặt tếu tếu làm cho Hai chị em Thu cười điên. Thu dơ nắm đâm lên doạ .

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ