- Cố lên Sen , xíu nữa là hết đau thôi em yêu .
Lão Thái và tay Cường cứ thế thay nhau dỗ dành động viên Sen , đồng thời cả cũng rất tích cực kích thích nhưng các điểm sướng trên cơ thể nàng . Tay Cường biết rằng lúc này Sen đang rất đau nên hắn cũng chủ động kích thích nơi âm đạo của Sen để giúp cho cô nàng quên đi cơn đau . Được tầm một lúc thì nguyên con chim to tổ bố của Lão Thái cũng đã nằm hết trong hậu môn của Sen , Lão Thái giữ yên ở trong một lát, cảm nhận cảm giác chật cứng nơi hậu môn của Sen đang siết lấy con cặc mình . Tay Cường cũng chẳng vừa khi cũng đẩy hết con cặc của gã vào cái bím xinh xắn của Sen . Sen nằm giữ một gã đàn ông và một ông chú , chỉ biết chịu đựng thế gọng kìm mà cả hai đem lại . Cảm giác lỗ lồn và lỗ đít nàng cũng lúc bị lấy đầy như thế thật là lạ . Cùng lúc bị hai con cặc to bự đang nong chật cứng trong lồn và lỗ đít làm cho Sen không biết phải diễn tả thế nào nữa . Vừa sướng lại vừa thốn một cách lạ kìa , Sen không làm sao mà lý giải nổi cơ thể nàng . Cho dù Sen đã cố thả lỏng nơi hậu môn hết cỡ, cảm giác đã bớt đau nhưng vẫn còn thốn, nàng thút thít nói .
- Ư... hức hức...chú ơi ....anh ơi.... em thốn quá... ư ư - sự kích thích của cả Lão Thái và Tay Cường đã giúp cho Sen thấy sướng trở lại .
- Sen ráng thêm một xíu thôi, nhìn chị Lan với chị Hà mà xem có đau đớn tí nào không .
Sen ngẫm cũng đúng thật , Ngoài Dì Hà khi nãy gặp tay Chiến chơi trội lắp chim vào bi làm đau lúc đầu mà giờ đây đang rên rỉ một cách điên cuồng . Nàng ngoảnh đầu nhìn về phía Dì Hà .
Hà lúc này như món đồ chơi trong Tay Chiến và Hùng , bị bế lên địt hai lỗ kiểu này Hà chắc nghiện mất . Chiến và Hùng cứ thế mà dập như hai cái pít tông làm cho Hà đôi lúc phải thét lên vì sung sướng làm cho Hà lên đỉnh liên tục mà Hùng với Chiến vẫn còn sung sức , cứ mỗi khi con cặc của Hùng chạy ra là một luồng dâm thủy bắn ra theo , chảy ra chạy dại xuống dưới chân Hùng . Mấy viên bi nằm trên con cu của Chiến khi nãy có vẻ làm cho Hà đau thì giờ đây đang phát huy tác dụng cực độ, đang ma xát làm cho nàng sướng tê hết cả người . Miệng Hà rên la điên cuồng.- Ôi.....ôi....em ơi .....anh ơi.....các anh ơi.....em sướng quá .....ôi sướng quá .....a.....a.....a.....a......â......địt toét lồn chị đị Hùng ơi ........ Ôi chị sướng quá ........
- Sướng lắm hả con đĩ... tao địt toét cái lỗ lồn dâm này ra nhé ....
Nói hết câu bờ môi của Hùng lại tìm đến khuôn miệng xinh đẹp của Hà mà xâm nhập vào . Vừa hôn Hùng vừa húp sồn sột lấy nước bọt của nàng.
- Ư... "chụt... chụt"... ư... em ơi... chị sướng lắm... địt tung lồn chị đi em ... ư... ư... Chị dâng lồn lên cho em đây ....
- Thế để Anh địt toét cái lỗ đít này của Hà ra luôn nhé .....
- Ư.....ư.......Đúng rồi......chị sướng lắm.....em sướng lắm ......các anh địt toét hết lồn hết đít em ra đi....e...mm...ư.....ư......em....sướng ....quá.......
Hà không ngần ngại mà bộc lộ bản chất dâm dục của mình , cho dù bên ngoài Hà có là một nữ doanh nhân thành đạt cao sang mĩ miều đến đầu đi chẳng nữa cuối cùng thì nàng cũng chỉ là một con đĩ không hơn không kém, một con đĩ sẵn sàng xà vào mà bú cặc , một con đĩ sẵn sàng dâng lồn cho bất cứ ai chỉ để thỏa mãn ngọn lửa dục lúc nào cũng cháy bỏng bên trong nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Chị Em (+18) ( DROP )
FantasyTruyện có những từ ngữ miêu tả chi tiết về tình dục , cẫn nhắc trước khi đọc , glhf Thấm thoát đã gần hai chục năm kể từ ngày chồng Hà mất vì tai nạn giao thông . Bỏ lại Hà cùng 3 đứa con và khối tài sản khổng lồ . Cặp sinh 3 Như , Tuấn , Thịnh cả...