Chương 26

29 0 0
                                    

Thư vẫn ngồi đó , chăm chỉ nghiên cứu đống hồ sơ mà Hà vừa mới giao cho nàng . Bỗng có tiếng mở cửa phòng. Hà bước vào hỏi :

- em xem hồ sơ đến đâu rồi Thư ?

- Dạ, cũng tàm tạm.

- Ừ, giờ cũng gần 12h trưa rồi, em đi ăn trưa với chị.

Hà giả vờ quên, không trả quần cho con bé, xem nó thế nào ? Nó cũng không dám đòi, đứng dậy, đi theo Hà , hai chân khép nép. Hà lái xe chở nó đến chỗ cơm trưa văn phòng. Đến nơi, hai chị em vào ngồi ở một bàn trong cùng, con bé ngồi hướng ra cửa. Mâm cơm 5 món thịnh soạn được dọn ra.

- Em ăn đi , không phải ngại đâu.

- Dạ, cơm ở đây nhìn ngon quá chị, chắc mắc tiền lắm chị hả ?

- Em lo gì, chị mời mà, em ăn đi không thôi đói.

Hai chị em đang ngồi ăn thì bỗng nhiên con bé giật mình, khép nép hai chân.

- Sao vậy em ?

- Dạ, hai ông kia cứ nhìn chằm chằm vào dưới chân em, không biết có thấy không nữa.

- chắc không thấy đâu, cái bọn đàn ông rách việc, kệ nó đi. Nó nhìn thấy mà không làm gì được thì chỉ thèm mà chết thôi." Hà cười với vẻ mặt dâm dục " . Cái quần lót chị mặc rồi, để tối chị về giặt rồi mai mang trả em nhe. Chút nữa chị dẫn em đi mua cái khác mặc đỡ không thôi em ngại.

Ăn cơm xong, Nàng chở con bé đến một shop chuyên bán đồ lót. Chị chủ chừng 30 tuổi đon đả ra chào.

- Ôi, Người Đẹp, lâu rồi em mới ghé .

- Dạ, tại độ này em bận quá , chị coi chọn giúp em mấy cái chip cho con bé này.

- Lấy loại nào đây em.

- Chị chọn cho nó mấy cái mini chip lọt khe ấy cho nó mặc váy ôm.

Bà chủ tỏ vẻ rành rõi, lựa lựa mấy cái trên móc .

- Đây, em vào mặc thử mấy cái này xem ok không ? Sướng nhe, được sếp Hà dẫn đi mua sắm. Không phải ai cũng được đưa đi đâu đó .

Thư cầm lấy mấy cái quần vào phòng mặc thử.

- À , bữa nay bên chị hàng về có mấy cái lọt khe, hai dây nhỏ xíu, siêu nhỏ luôn, mặc thoải mái lắm, em muốn thử không.

- Vậy à, chị kiếm cho em mấy cái, sẵn em cho con bé một cái.

Bà chủ lấy 5-6 cái quần lót nhỏ xíu, đưa cho Hà . Hà cầm lấy một cái trắng tinh, mang vào phòng thay đồ, đưa cho con bé.

- Em thử mặc cái này xem thoải mái không ?

- Dạ, mà sao nó nhỏ xíu chị ơi.

- Đâu, chị xem nào?

Nói rồi Hà mở cửa phòng thay đồ, bước vào bên trong. Hà đưa tay vén cái váy con bé lên xem. Con bé mắc cỡ, khép nép. Hà giật mình, trời, cái quần bé xíu. Miếng vải tam giác mỏng chỉ đủ che cái lỗ, hai cái mép bướm căng tròn của con bé lòi hẳn phân nửa ra hai bên. Hà thấy vậy khoái chí.

- Đẹp đó, em lấy cái này về mặc cho thoải mái. Nghe chị đi, mặc vậy thì mặc váy vào mới đẹp. Ai vạch váy em lên xem đâu mà lo, mà sợ bị thấy. Thôi em mặc luôn cái này đi về. Mấy cái lúc nãy vừa không ? Chị tặng em luôn.

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ