Cả hai thư thả tản bộ bên nhau thêm chút nữa. Trái với những nồng nhiệt ở kho dụng cụ , lúc ra ngoài nắm tay Tuấn ra thì Vy rất giữ ý tứ không để Tuấn choàng vai bá cổ để người ta thấy. Tuấn thấy Vy ngại như vậy nên cũng chiều ý cô bé . Lúc đi ra khỏi công viên, Tuấn khẽ mỉm cười khi thấy cô đi chân hơi cong khều. Lồn no nê lắm, nhưng giờ cũng thấy ê ẩm sau cuộc làm tình. Dù hơi ê một tý nhưng gương mặt Vy lại cho thấy cô đang thật vui vì lúc này đó đã ửng hồng . Đi được đoạn ngang qua khu trung cư cao cấp gần đó , Vy ngập ngừng nói chia tay vì nàng đã đến nhà nàng . Trước khi chia tay, Vy rán lén lén nhón chân lên hôn Tuấn một cái. Sau nụ hôn đó, cô mới quay trở về nhà để bắt đầu một ngày mới.
Chào tạm biệt Vy xong , Tự dưng hôm nay tâm trạng của Tuấn vui lắm , chắc do được đáp ứng đầy đủ nhu cầu với tự dưng từ trên trời rơi xuống được có bạn gái vừa xinh đẹp lại vừa dâm nên Tuấn mới vui như thế .
.......
Trời Hà Nội vào thu những vẫn nắng gắt. Cái nắng chói chang 3h chiều làm ai cũng tìm cách tránh né. Nữ mặc đồ ninja, không thì lại như phụ nữ hồi giáo vớ vẩn mất quyền công dân luôn ấy . Nam thì áo dài tay, kính đen. Ngay cả Hà ngồi trên ôtô cũng không tránh khỏi cái nắng chói chang đó , bản thân nàng cũng phải mặc đồ chống nắng toàn thân kín mít nêu không muốn bản thân mình bị đen đi .
Chưa bao giờ , nàng lái xe nhanh đến thế , nàng muốn nhanh chóng gặp được lão Trung sớm nhất có thể . Ngay để cả bản thân lão Trung cũng bất ngờ , Bình thường nếu không có việc gì gấp thì Hà chẳng bao giờ tìm lão ta 1 cách chủ động đến thế dù cho lúc đó nàng có nứng tợn đi chẳng nưã thì cũng không bao giờ chủ động tìm đến lão .
Đỗ xe trước của nhà Lão , nàng đưa tay vớ lấy tập tài liệu rồi bước ra khỏi xe .
"Điiing Đooong..."
Tiếng chuông cửa vang lên làm lão Trung giật cả mình , Lão vội vàng chạy ra mở cửa .
- Sao em không báo anh trước 1 tiếng mà lại chạy sang đây . - Lão kéo tay Hà núp vào dưới bóng cây vừa tránh cái ánh nắng gay gắt đồng thời để khuất đi tầm nhìn của camera an ninh nhà Lão .
- Tại em nhớ anh !
Nói rồi nàng từ từ kéo xéc áo chống nắng xuống làm lão ta há hốc mồm . Lão không tin vào mắt mình , Cặp vú căng tròn cùng cơ thể ngọc ngà của Hà hiện ra trước mắt lão ta . Lão bối rối thực sự , rõ ràng lão ta cũng thích sự dâm đãng này của Hà , giờ lão chỉ muốn xét toạc cái áo chống nắng kia ra rồi địt nàng ngay tại đây luôn nhưng lão lại nghĩ lại . Lão Trung đưa tay kéo xéc áo của Hà lên , rồi nói .
- Không phải bây giờ em , vợ anh thấy thì chết .
Hà nũng nịu:
- Như mà ....
Hà chưa kịp nói hết câu thì lão đã nói tiếp .
- Để hôm khác đi em , nay không được đâu .
Lão đẩy Hà vào trong xe rồi tay lão giật lấy tập hồ sờ rồi ra đi mất bỏ Hà với nối ấm ức trong lòng . Bất lực , Hà chẳng biết làm gì khác ngoài ra về trong tiếc nuối và sự hụt hẫng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Chị Em (+18) ( DROP )
FantasyTruyện có những từ ngữ miêu tả chi tiết về tình dục , cẫn nhắc trước khi đọc , glhf Thấm thoát đã gần hai chục năm kể từ ngày chồng Hà mất vì tai nạn giao thông . Bỏ lại Hà cùng 3 đứa con và khối tài sản khổng lồ . Cặp sinh 3 Như , Tuấn , Thịnh cả...