Chương 34 : Cô chị không mặc quần lót

49 0 0
                                    

Thư từ từ rút bàn tay của nàng ra bên ngoài , nhìn vào hai cái lỗ lồn và lỗ đít toang hoác của Hà làm cho nàng cảm thấy kích thích . Thư đưa tay của mình xuống dưới cái vùng tam giác quỷ của mình , lồn nàng cũng đã ướt đẫm từ bao giở bảo giờ rồi , nước nhờn của nó cũng ra khá nhiều , rỉ ra làm ướt hết cả cái miếng vải bikini nhỏ xíu . Khi mà cơn sướng đã đi qua , Hà mới để ý Thư . Nãy giờ cô bé đã giúp nàng sung sướng nên giờ đến lượt nàng . Hà đứng phắt dậy , kêu con bé leo lên ghế tắm nắng , Hà nhẹ nhàng đặt tay lên miếng vải tam giác ướt nhẹp của cái quần lót ấy , từ từ vạch lớp vải sang một bên , cái lồn xinh xinh của Thư hiện ra trước mắt nàng , nãy giờ chọc lồn nàng chắc hẳn Thư cũng nứng lắm , nhìn cái lồn đang rỉ nước nhờn ướt đẫm thề này là Hà biết rồi . Đặt tay lên trên cái bướm ẩm ướt ấy , Hà bắt đầu xoa xoa kích thích cô bé . Thư nãy nãy người mình lên , miệng nàng bắt đầu rên rỉ .

- Đừng chị ơi ....ư ...ừ .....đừng ...

Hà mới chỉ xoa nhẹ mà Thư đã như vậy rồi , nàng đoán chắc hẳn con bé này nhảy cảm lắm đây , chỉ cần nàng chạm tay đụng nhẹ vô cái khe ấm nóng đang rỉ nước ra kia là Thư đã run lên bần bật rồi , Hà nghĩ bụng
"Có lẽ con bé đã nứng lắm rồi" . Hà nhẹ nhàng đút một ngón tay của mình vào bên trong của Thư , Cái lỗ lồn của Thư khít rịt, chật chội, ôm lấy ngón tay Hà . Hà bắt đầu nhẹ nhàng móc móc ngón tay làm Thư hẩy mông lên, nước nhờn của nàng tuôn ra ào ạt. Đúng là cái bướm của đứa con gái mới lớn, nó thật hồng hào. Hai cái mép và cái lỗ nhỏ xíu , tuy nhiên vì bị Hà kích thích cao độ nên cái lỗ lồn của Thư cũng dần dần mà mở mắt . Hà cho thêm một ngón tay vào một cách nhẹ nhàng, đồng thời đưa lưỡi của mình quét nhẹ ngay cái hột le nhỏ xíu của Thư . Làm Thư dãy nảy lên , Hà nhìn xuống phía dưới cái lỗ đít bé xíu của Thư cũng khép chặt lại .

Hà đưa lưỡi của mình vào mà liếm láp vào ngay lỗ đít Thư rồi lại chuyển sang liếm vào lỗ lồn của Thư. Cái mùi dâm thủy của con gái mới lớn thật thơm, ngon . Đến Khi đã cảm thấy bướm nó đã nhoe nhoét nước, Hà với tay lấy cái dương vật giả chà chà vào giữa khe bướm làm Thư giật mình, nàng vội vàng ngăn Hà lại .

- Đừng chị ơi , không được đâu .

- Làm sao mà không được hả em .

- Tại nó to quá , em sợ không vừa đâu .

Hà thấy Thư có vẻ sợ sệt , nàng liền trấn an cô bé .

- Không sao đâu em, em đừng lo, dù lỗ bướm nhỏ chứ nó giãn nở tốt lắm, cỡ nào cũng vào được mà. Với lại nước dâm của em ra nhiều rồi, dễ vào lắm, cứ để yên chị làm. Không đau đâu, em đừng lo.

Nói rồi Hà bắt đầu một cách nhẹ nhàng , nàng chụm 3 ngón tay của mình lại , từ từ mà đút vào âm đạo của Thư . Quả Thật, đúng là cái lồn của Thư quá nhỏ , nàng mới đút có 3 ngón tay vào trong thôi mà đã Thư ôm chặt , đút vào cũng khó khăn nữa . Hà biết giờ mà mạnh bạo quá là con bé sẽ sợ hãi nên nàng nhẹ nhàng tư tốn , cứ rút ra lại đưa vào , rút ra lại đưa vào một cách nhẹ nhàng , làm sao để Thư ít bị đau nhất có thể . Cứ như thế , Phải thọc 3 ngón tay ra vào một lúc cho lồn Thư quen dần với sự giãn nở . Khi đã cảm thấy có vẻ đã đến thời điểm thích hợp , Hà mới cầm cái dương vật giả lên trên tay . Đưa từ từ vào miệng lồn của Thư .

Ba Chị Em (+18) ( DROP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ