Chloe
So hanggang kailan ba kasi kayo magtitiisan?Zachary
Hanggang maging ampalaya ka.Chloe
Not funny, Zachary.Zachary
Wala naman akong sinabi na tumawa ka.Chloe
Bwisit ka.Napangisi ako dahil mukhang asar na siya. Kung short tempered si Bea ay mas maliit talaga ang pasensya nitong si Chloe. Kahit na kaunting bagay lamang ay maaasar na agad siya.
Kasalanan rin niya, nagtitiis siya sa ugali kong magaspang. Hindi ko naman sinabing kausapin niya ako e. Basta biglang nag-uusap nalang kami nang parang close na close at magkaibigan.
Pero hinding-hindi mawawala ang pagsusungit niya habang nag-uusap kami at ang pagsasabi ng mga walang kapreno-preno niyang mga salita.
Like duh! Kahit ako ay hindi gugustuhing maka-close siya ano, nagtitiis lang ako dahil wala naman siyang ginawang masama.
Nakasimangot na binuksan ko ang gc namin nang makita ang pangalan ni Leah.
[Falling game main]
Leah
Another announcement for today.Blake
May tatlong bibe akong nakita~Leah
Since mahihilig kayong magkalat at magsaya-saya sa public,Vince
Ano meron?Leah
I created our own Group Page. You guys can do whatever you wanted to, except cutting rules, of course. I'll put some rules there.Callix
Wag mo lang ilalagay na bawal magsaya, okay na kami.Leah
Shut up.Leah
And since we'll know that Bea and Zach seems to be in bad term with each other. Baka hindi sila mag-work. At baka rin kasi nakakasira na sa laro ang ganiyang eksena nila. I am planning something.Klea
Huh? Anong plan?Callix
What do you mean?Luke
Mukhang hindi ko magugustuhan 'to ah.Napakagat nalang ako sa daliri habang pinapanood ang paggalaw ng chathead ni Leah, nagta-type. Kinabahan ako bigla.
Ako rin. Mukhang hindi ko rin magugustuhan kung ano man ang sasabihin ni Leah.
Paano kung---
Leah
I am thinking about reversing partners. Bea and Zach will no longer the pair partners. I will set them on other, so wait for my announcement about it. Update ko kayo bukas ng isa.Sabi na! Langya kasing Bea. Natiis talaga ako. Wala na. Gg na, olats na. Ayoko na.
Pero hindi ba't mas maganda na 'yon? At least mahihiwalay na kami sa isa't-isa at matitigil na rin ang nararamdaman kong kabaliwan.
Ano na naman ang gagawin ko? Paanong adjust na naman?
Chloe
So, Bea at Zach, magse-seen nalang kayo diyan?Callix
Mag-usap na kasi kayo, oy.Luke
Masisira tayong lahat kapag hindi kayo nagkaayos.Dana
Bea, ano na?Beatrix
I don't know.Callix
Mahirap mag-adjust, Bea. Sanay na tayo sa mga partners natin. Bakit hindi mo siya kausapin?
BINABASA MO ANG
We're Both Cross Role Players
Teen FictionWarning: Profanities ahead. Two Cross Role Players of Role Play World accidentally met. Their paths cross by playing the most dangerous game in RPW, The Falling Game. It was suddenly and unexpectedly happened. Rp'ers will do understand their situati...